Ống kính Nikon Z 50mm f/1.2 S (Chính hãng)

23 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Ngàm Nikon Z-Mount định dạng FX
  • Khẩu độ: f/1.2 - f/16
  • Lớp phủ ARNEO và Nano Crystal Coatings
  • Động cơ lấy nét Multi-Focus Stepping Motor AF System
  • Programmable Control Ring
  • Cấu tạo 9 lá khẩu tròn
  • Thiết kế chống chịu thời tiết khắc nghiệt

Nikon Z 50mm f/1.2 S thuộc phân khúc đầu bảng cùng với các tính năng khủng nhất của Nikon. Đây là một ống kính mirrorless được thiết kế dành cho máy không gương lật Z-mount định dạng FX, nhưng cũng có thể được sử dụng với các kiểu máy DX cung cấp độ dài tiêu cự tương đương 75mm.

Liên hệ
55.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật bản/Thái Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Ngàm Nikon Z-Mount định dạng FX
  • Khẩu độ: f/1.2 - f/16
  • Lớp phủ ARNEO và Nano Crystal Coatings
  • Động cơ lấy nét Multi-Focus Stepping Motor AF System
  • Programmable Control Ring
  • Cấu tạo 9 lá khẩu tròn
  • Thiết kế chống chịu thời tiết khắc nghiệt
Tổng quan sản phẩm

Nikon Z 50mm f/1.2 S thuộc phân khúc đầu bảng cùng với các tính năng khủng nhất của Nikon. Đây là một ống kính mirrorless được thiết kế dành cho máy không gương lật Z-mount định dạng FX, nhưng cũng có thể được sử dụng với các kiểu máy DX cung cấp độ dài tiêu cự tương đương 75mm. Cùng với đó, hệ thống ngàm Z tạo ra cấu trúc ống kính siêu đối xứng với đường kính lớn 55mm và khoảng cách ngắm từ tiêu cự đến chốt gắm ống kính là 16mm, cho phép bạn dễ dàng biểu đạt hình ảnh với kích thước thực một cách ấn tượng. Hãy xem bài viết về sản phẩm dưới đây của Anh Đức Digital nhé!

Cấu tạo quang học

Nikon Z 50mm f/1.2 S có cấu trúc gồm 17 thấu kính trong đó có ba thấu kính phi cầu được sử dụng để làm giảm quang sai hình cầu và biến dạng, nhằm tạo ra hình ảnh sắc nét, chính xác. Hai thấu kính phân tán cực thấp làm giảm đáng kể viền màu và quang sai màu để tạo ra độ rõ nét và độ hoàn màu cao hơn. Khẩu độ tối đa f/1.2 cung cấp khả năng kiểm soát độ sâu trường ảnh, mang lại hình ảnh với chất lượng vượt trội ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra mẫu lens này cũng được trang bị lớp tráng phủ ARNEO và NANO CRYSTAL COAT để ngăn chặn bóng ma, phản xạ và lóa sáng nhằm cải thiện độ rõ nét khi làm việc trong điều kiện ánh sáng mạnh và ngược sáng. NANO CRYSTAL COAT kiểm soát ánh sáng tới từ hướng chéo, trong khi ARNEO COAT kiểm soát ánh sáng tới từ hướng thẳng đứng.

Lấy nét chính xác

Hệ thống lấy nét đa điểm kết hợp với hai bộ truyền động AF riêng biệt mang lại hiệu suất lấy nét nhanh và chính xác hoàn hảo. Các nhà nhiếp ảnh có thể thỏa sức sáng tạo trong việc chụp ảnh thời trang, đám cưới và đường phố hay khi cần thu lại những khoảnh khắc thoáng qua trong cuộc sống. Tính năng ghi đè lấy nét thủ công cho phép người dùng chủ động lấy nét tay trong khi lấy nét tự động vẫn đang hoạt động. Hơn nữa hai động cơ bước (STM) cho hiệu suất lấy nét tự động mượt mà và yên tĩnh ấn tượng, rất phù hợp với chụp ảnh và quay video.

Thông thường, vòng lấy nét được đặt để lấy nét thủ công nhưng với ống kính này, vòng lấy nét cũng có thể được sử dụng để điều khiển khẩu độ hoặc bù phơi sáng. Cùng với đó là màn hình OLED tích hợp hiển thị thông tin cho phép bạn nhanh chóng xác nhận cài đặt khẩu độ, khoảng cách lấy nét và độ sâu trường ảnh ngay trên ống kính.

Hiệu ứng bokeh đẹp mắt

Ống kính Nikon Z có độ sâu trường ảnh cực kỳ nông f / 1.2 được tăng cường bởi màng chắn 9 lá khẩu tròn, tạo ra hiệu ứng bokeh lý tưởng. Vì vậy mà ống kính có thể thu được shot hình có hiệu ứng mờ nhòe tròn đẹp mắt với ít viền màu quanh rìa ảnh nhất, cho phép đối tượng chính trở nên thực sự nổi bật. Nếu bạn muốn nâng tầm hơn nữa, hãy tận hưởng khả năng biểu đạt và hiệu suất ấn tượng không đổi khi quay Video.

Kiểu dáng hỗ trợ chức năng

Dự đoán mọi bước đi tiếp theo của bạn. Bạn chỉ cần bấm nút để gán chức năng thông qua nút chức năng ống kính (L-Fn) và chỉ cần nhìn liếc qua để xác nhận thông tin ống kính trên bảng thông tin mà không cần nhìn qua kính ngắm của máy ảnh. Với cơ chế điều chỉnh khẩu độ điện từ, bạn có thể điều khiển khẩu độ chính xác ngay cả khi chụp hình liên tục.

Khả năng chống bụi, chống ẩm

Nikon Z 50mm f/1.2 S được thiết kế thông minh để chống bụi và hơi ẩm, tăng cường sự bền bỉ, tiện lợi cho người sử dụng, đặc biệt là xung quanh các bộ phận chuyển động của ống kính. Vì vậy mọi người hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc ống kính này mà không cần quá lo lắng về độ bền cũng như những tác động của thời tiết.

Để sở hữu ống kính Nikon Z 50mm f/1.2 S, tới ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ hơn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nikon NIKKOR Z 50mm f/1.2 S Lens
  • LC-82B Lens Cap
  • Nikon LF-N1 Rear Lens Cap
  • HB-94 Lens Hood
  • CL-C2 Lens Case
SẢN PHẨM ĐÃ XEM