Ống kính Nikon Z 24-120mm f/4 S (Chính hãng)

75 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Ngàm Z mount định dạng FX
  • Lớp phủ ARNEO và Nano Crystal Coating
  • Ống kính ngàm Z / Định dạng FX
  • Phạm vi khẩu độ: f / 4 đến f / 22
  • Thiết kế chống chịu thời tiết

Trải nghiệm đa dạng nhiều thể loại chụp ảnh khác nhau, từ phong cảnh đến chân dung cùng ống kính Nikkor Z 24-120mm f/4 S đa năng. Phiên bản này mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với dải tiêu cự linh hoạt, khẩu độ f/4 không đổi, AF tốc độ cao và khả năng thích nghi với môi trường cực ấn tượng.

Liên hệ
27.690.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật bản/Thái Lan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Ngàm Z mount định dạng FX
  • Lớp phủ ARNEO và Nano Crystal Coating
  • Ống kính ngàm Z / Định dạng FX
  • Phạm vi khẩu độ: f / 4 đến f / 22
  • Thiết kế chống chịu thời tiết
Tổng quan sản phẩm

Trải nghiệm đa dạng nhiều thể loại chụp ảnh khác nhau, từ phong cảnh đến chân dung cùng ống kính Nikkor Z 24-120mm f/4 S đa năng. Phiên bản này mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội với dải tiêu cự linh hoạt, khẩu độ f/4 không đổi, AF tốc độ cao và khả năng thích nghi với môi trường cực ấn tượng.

Chiếc ống kính zoom góc rộng cao cấp

Nikkor Z 24-120mm f/4 S thuộc series ống kính mang ký hiệu S-line cao cấp của Nikon, chiếc lens zoom này cung cấp cho người dùng một trường nhìn linh hoạt thay đổi từ góc rộng đến tele. Phù hợp để sử dụng trong nhiều mục đích chụp ảnh khác nhau như sự kiện, du lịch, phong cảnh hay chân dung.

Đặc biệt, với khẩu độ tối đa f/4 không đổi, Nikkor Z 24-120mm duy trì chất lượng hình ảnh nhất quán trên toàn bộ phạm vi thu phóng. Điều này giúp cho đoạn video của bạn được mượt mà và đồng bộ hơn ngay cả tiêu cự thay đổi.

Thiết kế Nikkor Z 24-120mm f/4 S

24-120mm f/4 S được thiết kế với kích thước chiều dài 118mm, đường kính 84mm cùng cân nặng 630g. Đủ nhỏ gọn và di động để bạn có thể sử dụng thoải mái ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

Thân ống kính được trang bị đầy đủ vòng điều khiển và vòng lấy nét thủ công chuyên dụng. Chúng vận hành êm ái, trơn tru giúp người dùng thao tác hiệu chỉnh khẩu độ, ISO, bù phơi sáng, tiêu điểm,... một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn trong quá trình làm việc.

Ống kính Nikon Z 24-120mm f4 S 03

 

Một điểm đáng chú ý nữa ở phiên bản này chính là nút chức năng L-Fn hoạt động song hành với các nút Fn có sẵn trên máy ảnh. Nó cho phép các nhiếp ảnh gia tùy chỉnh gán các chức năng như kích hoạt tracking, khoá AF, thay đổi cài đặt phơi sáng... vô cùng tiện ích.

Bên cạnh đó, Nikkor Z 24-120mm f/4 S còn có khả năng chống bụi và chống giọt bắn tối ưu nhờ cấu trúc xây dựng kín kẽ cùng lớp phủ flo trên bề mặt thấu kính phía trước. Nikon còn tích hợp thêm một miếng đệm cao su tại vị trí tiếp nối giữa ống kính và máy ảnh nhằm tăng hiệu quả ngăn chặn bụi bẩn xâm nhập.

Cấu trúc quang học tiên tiến

Nikkor Z 24-120mm f/4 S được trang bị hệ thống 16 thấu kính sắp xếp vào 13 nhóm, trong đó có các thấu kính đặc biệt giúp mang lại chất lượng quang học vượt trội cho ống kính.

Ống kính Nikon Z 24-120mm f4 S 01

Cụ thể, ba thấu kính tán xạ cực thấp ED chịu trách nhiệm hiệu chỉnh quang sai màu (hiện tượng một tia sáng trắng đi qua lăng kính bị tán sắc thành nhiều chùm sáng có màu sắc khác nhau) cực kỳ hiệu quả. Giúp mang lại cho bạn những shot ảnh có màu sắc chân thật, không bị mờ nhoè hay xuất hiện viền tím.

Ba thấu kính phi cầu có nhiệm vụ kiểm soát và giảm thiểu tối đa các loại quang sai hình cầu, hạn chế tình trạng coma và mang lại cho bạn độ sắc nét hoàn hảo trên toàn bộ phạm vi thu phóng.

Không chỉ vậy loại thấu kính này còn có thể thay thế cho các thấu kính hình cầu khác, giúp thu gọn đáng kể kích thước tổng thể của 24-120mm f/4 S trong khi vẫn giữ nguyên chất lượng quang học mạnh mẽ.

Cuối cùng là một thấu kính AS-ED mang đặc trưng của cả hai loại thấu kính phi cầu và tán xạ cực thấp, góp phần tăng cường khả năng hiệu chỉnh nhiều loại quang sai cho Nikkor Z 24-120mm f/4 S. Nhờ đó mà ngay cả khi phải chụp ở khẩu độ rộng nhất, ống kính vẫn đảm bảo mang lại hình ảnh có độ phân giải cao.

Ống kính Nikon Z 24-120mm f4 S 04

Nikon cũng quét thêm các lớp phủ chống phản xạ ARNEO và Nano Crystal trên bề mặt thấu kính để cải thiện tình trạng bóng mờ và lóa sáng. Cung cấp độ tương phản cũng như độ rõ nét cao cho hình ảnh khi làm việc dưới môi trường có nhiều ánh sáng.

Theo đó, trong khi ARNEO kiểm soát và xử lý ánh sáng chiếu vào ống kính theo phương thẳng đứng thì Nano Crystal sẽ xử lý các ánh sáng chéo.

Hiệu suất lấy nét tự động ấn tượng

Nikkor Z 24-120mm f/4 S sử dụng hai động cơ lấy nét tự động bước STM chuyên biệt, được đồng bộ hoá để tạo nên một hệ thống lấy nét đa điểm hiệu suất cao. Nhờ đó mà ống kính có khả năng AF nhanh chóng, chính xác, mượt mà và đặc biệt yên tĩnh. Cực kỳ lý tưởng cho cả chụp ảnh lẫn quay video.

Bên cạnh đó, phiên bản này còn được thiết kế lấy nét trong IF (Internal focusing). Cho phép 24-120mm f/4 S AF nhanh mà không làm thay đổi kích thước ban đầu, mọi sự dịch chuyển của thấu kính đều diễn ra bên trong ống kính.

Lấy nét gần kiểu Macro

Với khoảng cách lấy nét cực cận chỉ 35cm cùng khả năng thu phóng tối đa lên đến 120mm, Nikkor Z 24-120mm f/4 S giúp người dùng tiếp cận đối tượng theo một cách thức độc đáo hơn bao giờ hết. Giờ đây, các nhiếp ảnh gia có thể thỏa sức sáng tạo nên nhiều shot ảnh chụp cận cảnh vô cùng chi tiết và ấn tượng.

Kết nạp ngay chiếc lens Nikkor Z 24-120mm f/4 S này vào bộ sưu tập ống kính của bạn và tận hưởng trải nghiệm nhiếp ảnh đỉnh cao mà nó mang lại. Phiên bản này chắc chắn sẽ xứng đáng với những gì mà bạn đã bỏ ra.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nikon NIKKOR Z 24-120mm f/4 S Lens
  • LC-77B Lens Cap
  • Nikon LF-N1 Rear Lens Cap
  • Nikon HB-102 Lens Hood
  • Nikon CL-C2 Soft Lens Case
SẢN PHẨM ĐÃ XEM