Loa Yamaha DXR8MKII (Chính Hãng)

64 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 700W/1100W
  • Củ Bass: 20cm
  • Tần số đáp tuyến: 57Hz - 20kHz
  • SPL: 130dB
  • Kích thước: 28.0 x 45.8 x 28.0cm
  • Trọng lượng: 12.8kg

DXR8MKII là mẫu loa nhỏ gọn nhất nằm trong bộ sưu tập DXR MKII của Yamaha. Được sản xuất dựa trên quy trình chuyên nghiệp của hãng, loa Yamaha DXR8MKII đảm bảo độ bền bỉ và có khả năng trình diễn âm thanh mạnh mẽ, đốt cháy không gian biểu diễn.

Liên hệ
21.500.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 700W/1100W
  • Củ Bass: 20cm
  • Tần số đáp tuyến: 57Hz - 20kHz
  • SPL: 130dB
  • Kích thước: 28.0 x 45.8 x 28.0cm
  • Trọng lượng: 12.8kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ và hiện đại

Loa Yamaha DXR8MKII được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 28.0 x 45.8 x 28.0cm và nặng 12.8kg. Với vóc dáng nhỏ gọn và nhẹ nhàng này, bạn có thể vận chuyển và set up loa một cách dễ dàng trong bất cứ không gian sân khấu nào.

Loa được đúc bằng vỏ nhựa ABS chắc chắn, có khả năng giảm thiểu rung chấn và cộng hưởng tối đa, mang đến âm thanh chất lượng vượt trội. Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng bằng kim loại giúp bảo vệ củ loa bên trong trước những tác động của môi trường, đồng thời giúp tản nhiệt tối ưu.

Yamaha DXR8MKII được trang bị tay cầm ở bên trên giúp cho việc di chuyển loa cũng thuận tiện hơn. Đặc biệt, loa được trang bị ổ cắm gắn cực ở vị trí -0 độ và -7 độ để hướng âm thanh khỏi bề mặt phản chiếu và hướng đến vị trí của người nghe - được ứng dụng trong các không gian trần nhà thấp gây ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe.

Loa Yamaha DXR8MKII

Thêm vào đó, loa Yamaha DXR8MKII được trang bị đầy đủ các điểm lắp ráp để bạn có thể lắp với các bu lông vòng tiêu chuẩn hoặc giá đỡ chữ U để đặt loa lên cao theo cả chiều dọc hoặc chiều ngang.  

Âm thanh sống động

Loa Yamaha DXR8MKII là loa Active 2 đường tiếng, được cấu tạo bởi 1 củ loa Treble và 1 củ loa Bass. Trong đó, củ loa Treble có kích thước 4.4cm dạng Throat Compression và sử dụng nam châm Neodymium, có khả năng cung cấp dải cao mượt mà và chính xác.

Cùng với củ Bass đường kính 20cm với cuộn voice coil 6.3cm và sử dụng nam châm Ferrite, loa sẽ cung cấp dải trầm mạnh mẽ, uy lực và sâu xuống đến tần số 57Hz, khuấy động không gian sân khấu.

Đặc biệt, với khả năng phân tán âm thanh rộng rãi trong độ phủ 90 x 60 độ, loa DXR8MKII sẽ mang âm nhạc đến mọi vị trí của người nghe.

Loa Yamaha DXR8MKII 6

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Loa full Yamaha DXR8MKII được trang bị mạch khuếch đại Class D hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 700W/1100W và cường độ âm thanh SPL 130dB, cung cấp âm thanh lớn và hiệu suất đáng kinh ngạc.

Cùng với đó, loa DXR8MKII sử dụng bộ nguồn chuyển chế độ hiệu quả, mang đến hiệu suất âm thanh vượt trội. Với thiết kế đa điện áp, bộ nguồn này phù hợp để sử dụng trên toàn thế giới.

Công nghệ điều chỉnh FIR-X

Loa Yamaha DXR8MKII sử dụng công nghệ điều chỉnh FIR-X độc quyền của hãng. Theo đó, thiết bị được trang bị các bộ lọc FIR pha tuyến tính cho hệ thống mạng phân tần, giúp tối ưu hóa tần số và đáp ứng pha đồng thời căn chỉnh thời gian giữa các bộ chuyển đổi HF và LF.

Công nghệ này giúp cho phản hồi trơn tru xung quanh điểm phân tần, mang đến âm thanh và hình ảnh rõ nét mà những bộ phận phân tần khác không làm được.

Loa Yamaha DXR8MKII 5

Kỹ thuật này tạo ra phản hồi rất trơn tru xung quanh điểm phân tần, tạo ra độ rõ nét và hình ảnh tốt hơn nhiều so với những gì có thể với các bộ phân tần điển hình.

Với bộ xử lý hiệu suất cao 48bit, âm thanh sẽ đảm bảo độ rõ nét và chất lượng. Các kiểu mẫu toàn dải đều sử dụng bộ chuyển đổi A/D và D/A 24 bit có độ chính xác cao.

Trang bị bộ nén đa băng tần thông minh

D-CONTOUR là một bộ nén đa băng tần thông minh được trang bị trong loa DXR8MKII. Chức năng này sẽ cho âm thanh mạnh mẽ và nhất quán ở mọi mức đầu ra, bằng cách theo dõi đầu ra của nhiều dải tần và tính toán các điều chỉnh EQ tối ưu cho từng dải, kể cả đầu ra âm thanh tối đa. Từ đó, mang đến âm thanh rõ ràng và chất lượng vượt trội.

Thêm vào đó, loa cung cấp hai chế độ điều chỉnh bao gồm chế độ FOH/MAIN và MONITOR. Chế độ FOH/MAIN sẽ tăng tần số thấp để bù cho tần số thấp bị thiếu khi bạn lắp đặt loa trên giá đỡ hoặc treo loa trên cao. Còn chế độ MONITOR được thiết lập khi ứng dụng loa Monitor để làm giảm tần số thấp, mang đến âm thanh rõ nét và mềm mại.

Loa Yamaha DXR8MKII 1

Chức năng bảo vệ DSP

Trong quá trình phát triển của các dòng loa tiền nhiệm, Yamaha đã đo lường và kiểm tra độ bền của từng bộ chuyển đổi và đầu ra khuếch đại tổng thể. Từ đó, các kỹ sư hàng đầu của hãng đã tối ưu và cho ra kiểu máy bằng điều khiển DSP chính xác.

Loa cũng sử dụng nhiều chức năng bảo vệ tương tự như trong các bộ khuếch đại của dòng TXN. Với bộ vi xử lý và DSP công suất cao, có nhiệm vụ giám sát trạng thái của nguồn điện, bộ khuếch đại, bộ chuyển đổi và tín hiệu, giúp bảo vệ từng khía cạnh của từng bộ phận.

Nhờ đó, bạn sẽ yên tâm bởi loa Yamaha DXR8MKII luôn hoạt động ổn định và an toàn trong bất cứ điều kiện nào, ngay cả khi loa trình diễn hết công suất.

Screenshot_4

Kết nối linh hoạt

Loa Yamaha DXR8MKII được trang bị đa dạng các cổng kết nối như cổng đầu vào XLR-3-31 x1, Phone x2, RCA PIN x 2, THRU: XLR-3-32 x 1 và cổng đầu ra XRL, cho phép bạn ghép nối với các thiết bị trong dàn âm thanh một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Trang bị mixer 3 kênh thông minh

DXR8MKII được trang bị bộ trộn có nhiều đầu vào khác nhau, giúp cho việc kết nối linh hoạt hơn. Với đầu vào mức tín hiệu dòng và micro, bộ trộn cho phép bạn kết nối với nhiều nguồn khác nhau như micro, nhạc cụ và thiết bị âm thanh di động. Khi ở vị trí Mic, điều khiển HPF sẽ tự động kích hoạt để tắt tần số thấp.

Cùng với điều khiển HPF linh hoạt, có thể phù hợp với các mẫu loa siêu trầm DXS. Bạn có thể lựa chọn tần số 100Hz hoặc 120Hz để tương thích với loa siêu trầm đang sử dụng.

Loa Yamaha DXR8MKII 7

Với chức năng trộn/liên kết thông minh, mỗi kênh có một điều khiển âm lượng riêng, cho phép bạn trộn ba nguồn âm thanh khác nhau. Cổng THRU OUT chuyển tín hiệu đầu vào từ Kênh 1 và cổng LINK OUT gửi tín hiệu từ tất cả các kênh.

Loa Yamaha DXR8MKII là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng hát gia đình, hội trường, sân khấu,,... Với khả năng trình diễn âm thanh mạnh mẽ, DXR8MKII sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Yamaha DXR8MKII
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM