Loa Yamaha DXR12MKII (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 700W/1100W
  • Củ Bass: 30cm
  • Tần số đáp tuyến: 52Hz - 20kHz
  • SPL: 134dB
  • Kích thước: 36.2 x 60.1 x 35.0cm
  • Trọng lượng: 18.6kg

Yamaha DXR12MKII là mẫu loa hội trường - sân khấu nằm trong bộ sưu tập DXR của Yamaha. Với thiết kế bền bỉ, công suất hoạt động mạnh mẽ và những tính năng hiện đại, loa Yamaha DXR12MKII sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động.

Liên hệ
27.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 700W/1100W
  • Củ Bass: 30cm
  • Tần số đáp tuyến: 52Hz - 20kHz
  • SPL: 134dB
  • Kích thước: 36.2 x 60.1 x 35.0cm
  • Trọng lượng: 18.6kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ, hiện đại

Kế thừa những ưu điểm về thiết kế của các mẫu loa full Yamaha, DXR12MKII mang đến hình ảnh nhỏ gọn và hiện đại, cùng tông màu đen chủ đạo toát lên vẻ đẹp tối giản. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 36.2 x 60.1 x 35.0 và nặng 18.6kg, bạn có thể bố trí loa ở bất cứ vị trí nào ở hội trường - sân khấu mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Loa Yamaha DXR12MKII được đúc trong vỏ nhựa ABS có độ bền bỉ cao, đồng thời giúp giảm thiểu cộng hưởng và rung chấn để mang đến âm thanh rõ ràng và chân thực.
Thùng loa được thiết kế vát gọn dần về sau, cho phép bạn đặt loa theo cả chiều dọc và chiều ngang sao cho phù hợp với không gian và mục đích sử dụng.

Loa Yamaha DXR12MKII 2

Đặc biệt, Yamaha DXR12MKII cung cấp các ổ cắm gắn cực ở hai vị trí -0 độ và 7 độ, giúp hướng năng lượng âm thanh tránh khỏi bề mặt phản chiếu và hướng về phía khán giả. Đồng thời, loa được trang bị đầy đủ các điểm lắp ráp cho phép bạn lắp với bu lông tiêu chuẩn hoặc giá đỡ chữ U.

Âm thanh sống động

Loa Yamaha DXR12MKII có cấu trúc 2 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ loa Tweeter và 1 củ loa Bass. Trong đó, củ loa Tweeter có kích thước 4.4cm sử dụng công nghệ Neodymium, cho khả năng tái tạo âm cao mượt mà và trong trẻo.

Cùng với củ Bass 30cm với cuộn voice coil 5cm và sử dụng nam châm Ferrite, cung cấp âm trầm sâu lắng và uy lực, đốt cháy mọi không gian trình diễn.

Loa Yamaha DXR12MKII có khả năng phân tán âm thanh rộng rãi với độ phủ 90 x 60 độ, mang âm thanh đến mọi vị trí của người nghe.

Loa Yamaha DXR12MKII 4

Hoạt động với công suất mạnh mẽ

Yamaha DXR12MKII là loa Active được tích hợp mạch khuếch đại Class D có hiệu suất cao. Loa hoạt động với công suất RMS 700W và công suất đỉnh lên đến 1100W, cho âm thanh lớn và mạnh mẽ đáng kinh ngạc.

Đồng thời, loa Yamaha DXR12MKII sử dụng bộ nguồn chuyển đổi chế độ hiệu quả cao, phù hợp để sử dụng với bất cứ thiết kế đa điện áp nào và mang đến hiệu suất âm thanh vượt trội.

Trang bị công nghệ điều chỉnh FIR-X

Loa Yamaha DXR12MKII được trang bị công nghệ điều chỉnh FIR-X độc quyền của hãng. Với các bộ lọc FIR pha tuyến tính cho hệ thống mạng phân tần, tối ưu hóa tần số và đáp ứng pha trong khi điều chỉnh sự căn chỉnh thời gian giữ HF và LF.

Công nghệ này tạo ra phản hồi trơn tru xung quanh điểm phân tần, mang đến âm thanh và hình ảnh rõ nét mà những bộ phân tần khác không làm được.

Loa Yamaha DXR12MKII 1

Tất cả các tín hiệu được xử lý bởi bộ xử lý hiệu suất cao 48bit, cho âm thanh rõ nét và chất lượng. Đồng thời, các kiểu mẫu toàn dải đều sử dụng bộ chuyển đổi A/D và D/A 24bit, có độ chính xác cao và tỷ lệ S/N vượt trội.

Sử dụng bộ nén đa băng tần thông minh

Loa Yamaha DXR12MKII sử dụng bộ nén đa băng tần thông minh D-CONTOUR, mang đến âm thanh mạnh mẽ và nhất quán ở tất cả các mức đầu ra. Theo đó, bộ nén sẽ theo dõi đầu ra của nhiều dải tần và tính toán các điều chỉnh EQ tối ưu cho từng dải để cho âm thanh chất lượng- ngay cả âm thanh tối đa.

Loa Yamaha DXR12MKII cung cấp hai chế độ FOH/MAIN và MONITOR, cho phép bạn lựa chọn và điều chỉnh âm thanh chi tiết.

Với chế độ FOH/MAIN giúp tăng tần số thấp để bù cho tần số thấp bị thiếu khi ứng dụng loa treo hoặc gắn trên giá đỡ. Chế độ MONITOR được tối ưu cho ứng dụng loa Monitor bằng cách giảm tần số thấp và làm mịn nhiều dải tần để mang đến âm thanh rõ nét.

Loa Yamaha DXR12MKII 3

Chức năng bảo vệ DSP mở rộng

Thông qua quá trình đo lường và kiểm tra độ bền của từng thiết bị ở các dòng DZR, DXR mkII, DBR và DXS, Yamaha đã tối ưu kiểu máy bằng điều khiển DSP cho loa Active DXR12MKII.

Bộ vi xử lý và DSP công suất cao có khả năng giám sát trạng thái hoạt động của nguồn điện, bổ khuếch đại, bộ chuyển đổi và tín hiệu liên tục, giúp bảo vệ tất cả các bộ phận. Nhờ đó, loa có thể hoạt động hết công suất mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh, độ bền bỉ và tính an toàn.

Bộ trộn 3 kênh thông minh

Loa Yamaha DXR12MKII được trang bị bộ mixer 3 kênh linh hoạt, giúp cho thiết bị có thể khuếch đại giọng hát hay nhạc cụ một cách dễ dàng ấn tượng.  

Loa Yamaha DXR12MKII 4

Với đầu vào mức tín hiệu dòng và micro linh hoạt, bộ trộn có thể xử lý lên đến 3 đầu vào, chấp nhận cả đầu vào micro và mức tín hiệu dòng. Nhờ đó, bạn có thể kết nối loa với nhiều nguồn khác nhau như micro, nhạc cụ, thiết bị âm thanh di động. Khi ở vị trí mic, HPF sẽ tự động tắt tần số thấp không mong muốn.

Loa cho khả năng điều khiển HPF linh hoạt, sao cho phù hợp với loa siêu trầm DXS. Bạn có thể lựa chọn dải tần 100Hz hay 120Hz. Đồng thời, loa siêu trầm có cài đặt LPF linh hoạt sẽ giúp bạn có được âm thanh tối ưu.

Với chức năng trộn/liên kết thông minh, mỗi kênh có một điều khiển âm lượng riêng, giúp bạn dễ dàng trộn 3 nguồn âm thanh riêng biệt.

Kết nối dễ dàng và linh hoạt

Loa Yamaha DXR12MKII cung cấp khả năng kết nối đơn giản. Với hệ thống cổng Input bao gồm cổng XLR và cổng THRU có nhãn INPUT 1, cổng PHONE có nhãn INPUT 2 và cổng RCA có nhãn INPUT 3. Cùng với cổng Output XLR cho âm âm thanh nổi hoặc đơn âm.

Cổng THRU Out chuyển tín hiệu đầu vào từ kênh 1, cổng LINK OUT chuyển tín hiệu hỗn hợp từ tất cả các kênh - lý tưởng cho việc xâu chuỗi hoặc định tuyến tín hiệu. LINK OUT cho phép bạn định cấu hình hệ thống SR nhỏ gọn với các loa DXR khác, còn LINK MODE cho phép bạn chuyển đổi cấu hình âm thanh nổi hoặc đơn âm kép dễ dàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Yamaha DXR12MKII
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM