Loa Yamaha DXR10MKII (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 700W/1100W
  • Củ Bass: 25cm
  • Tần số đáp tuyến: 56Hz - 20kHz
  • SPL: 132dB
  • Kích thước: 30.5 x 50.2 x 31.0cm
  • Trọng lượng: 13.9kg

Loa Yamaha DXR10MKII nằm trong bộ sưu tập DRX MKII. Sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ và được tích hợp những công nghệ âm thanh hiện đại, loa active Yamaha DXR10MKII sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các hệ thống âm thanh sân khấu, hội trường.

Liên hệ
24.500.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 700W/1100W
  • Củ Bass: 25cm
  • Tần số đáp tuyến: 56Hz - 20kHz
  • SPL: 132dB
  • Kích thước: 30.5 x 50.2 x 31.0cm
  • Trọng lượng: 13.9kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ và hiện đại

Loa Yamaha DXR10MKII sở hữu vóc dáng khá nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 30.5 x 50.2 x 31.0cm và nặng 13.9kg, cho phép bạn vận chuyển và lắp đặt dễ dàng ở bất cứ không gian nào mà không chiếm nhiều diện tích.

Loa được đúc trong vỏ nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, đồng thời giúp giảm thiểu các rung động và cộng hưởng tiêu cực để mang đến âm thanh rõ ràng và chất lượng. 

Loa Yamaha DXR10mkII 1

Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng bằng kim loại giúp bảo vệ hệ thống củ loa và linh kiện bên trong trước những tác động của môi trường. Mặt sau là bảng kết nối và nút điều chỉnh được bố trí gọn gàng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Loa Yamaha DXR10MKII còn được trang bị thêm ổ cắm gắn cực ở vị trí - 0 độ và 7 độ, để hướng âm thanh khỏi bề mặt phản chiếu và hướng đến khán giả. Ngoài ra, loa được trang bị các điểm lắp ráp cho phép bạn lắp loa vào các bu-lông tiêu chuẩn hoặc giá đỡ chữ U dễ dàng. 

Âm thanh sống động

Loa Yamaha DXR10MKII có cấu hình 2 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 1 loa Bass và 1 loa Treble. Trong đó, củ loa Bass có kích thước 25cm, với cuộn voice coil 5cm và sử dụng nam châm Ferrite, có khả năng tái tạo âm trầm uy lực và sâu xuống đến 56Hz.

Loa Yamaha DXR10mkII 2

Đi kèm với củ Treble 4.4cm sử dụng nam châm Neodymium cung cấp dải cao mượt mà và trong trẻo. Đồng thời âm thanh đảm bảo độ rõ ràng, không bị ù rè ngay cả khi mở âm lượng lớn.

Với độ phủ âm 90 x 60 độ theo chiều ngang x chiều dọc, loa Yamaha DXR10MKII sẽ cho âm thanh phủ rộng đến mọi vị trí của người nghe. 

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Yamaha DXR10MKII là mẫu loa full Active sử dụng mạch khuếch đại Class D, cho khả năng hoạt động với công suất ấn tượng lên đến 1100W và cường độ âm thanh SPL 132dB. Từ đó, loa mang đến âm thanh lớn và mạnh mẽ đáng kinh ngạc, khuấy động không gian trình diễn của bạn.

Công nghệ điều chỉnh FIR-X

Loa Yamaha DXR10MKII được trang bị công nghệ điều chỉnh FIR-X độc quyền của hãng. Với bộ lọc FIR pha tuyến tính cho hệ thống mạng phân tần, giúp tối ưu hóa tần số và đáp ứng pha, đồng thời điều chỉnh sự căn chỉnh thời gian giữa các bộ chuyển đổi HF và LD. 

Loa Yamaha DXR10mkII 3

Công nghệ này giúp tạo ra phản hồi trơn tru xung quanh điểm phân tần, mang đến hình ảnh và âm thanh rõ nét so với những bộ phân tần thông thường. 

Các tín hiệu đều được xử lý chính xác bởi bộ xử lý hiệu suất cao 48 bit và sử dụng bộ chuyển đổi A/D, D/A 24 bit, cho âm thanh rõ nét và có độ chính xác cao.

Trang bị bộ nén đa băng tần D-CONTOUR

Loa Yamaha DXR10MKII được trang bị bộ nén đa băng tần thông minh D-CONTOUR, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh nhất quán và mạnh mẽ ở mọi mức đầu ra. Theo đó, bộ nén sẽ theo dõi đầu ra liên tục của nhiều dải tần và tính toán các điều chỉnh EQ tối ưu cho từng dải, mang đến âm thanh rõ nét và sống động.

Đặc biệt, D-CONTOUR cung cấp khả năng điều chỉnh âm thanh với hai chế độ bao gồm FOH/MAIN và MONITOR. Chế độ FOH/MAIN sẽ giúp tăng tần số thấp thường bị thiếu khi sử dụng loa treo hoặc gắn loa trên giá đỡ. Còn chế độ MONITOR được cài đặt khi ứng dụng loa Monitor bằng cách giảm tần số thấp, làm mịn dải tần để mang đến âm thanh sắc nét.

Loa Yamaha DXR10mkII 6

Chức năng bảo vệ DSP mở rộng

Ưu điểm của loa Active so với loa Passive là được kết hợp hoàn hảo giữa bộ chuyển đổi và bộ khuếch đại. Thông qua quá trình đo lường và kiểm tra độ bền của từng thiết bị ở các dòng DZR, DXR mkII, DBR và DXS, Yamaha đã tối ưu kiểu máy bằng điều khiển DSP cho loa DXR10MKII.

Bộ xử lý DSP công suất cao có khả năng giám sát trạng thái hoạt động của nguồn điện, bổ khuếch đại, bộ chuyển đổi và tín hiệu liên tục, giúp bảo vệ tất cả các bộ phận. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng loa với cường độ âm thanh mạnh mẽ mà vẫn yên tâm bởi chất lượng, độ bền bỉ và tính an toàn.

Trang bị bộ mixer 3 kênh

Loa Yamaha DXR10MKII được trang bị bộ mixer 3 kênh linh hoạt, giúp cho thiết bị có thể khuếch đại giọng hát hay nhạc cụ một cách ấn tượng.  

Với đầu vào mức tín hiệu dòng và micro linh hoạt, bộ trộn có thể xử lý lên đến 3 đầu vào, chấp nhận cả đầu vào micro và mức tín hiệu dòng. Nhờ đó, bạn có thể kết nối loa với nhiều nguồn khác nhau như micro, nhạc cụ, thiết bị âm thanh di động. Khi ở vị trí mic, HPF sẽ tự động tắt tần số thấp không mong muốn.

Loa Yamaha DXR10mkII 5

Loa cho khả năng điều khiển HPF linh hoạt, sao cho phù hợp với loa siêu trầm DXS. Bạn có thể lựa chọn dải tần 100Hz hay 120Hz. Đồng thời, loa siêu trầm có cài đặt LPF linh hoạt sẽ giúp bạn có được âm thanh tối ưu.

Với chức năng trộn/liên kết thông minh, mỗi kênh có một điều khiển âm lượng riêng, giúp bạn dễ dàng trộn 3 nguồn âm thanh riêng biệt. 

Kết nối linh hoạt

Loa Yamaha DXR10MKII cung cấp khả năng kết nối đơn giản. Với hệ thống cổng Input bao gồm cổng XLR, THRU, PHONE và RCA. Cùng với cổng Output XLR cho âm âm thanh nổi hoặc đơn âm.

Cổng THRU Out chuyển tín hiệu đầu vào từ kênh 1, cổng LINK OUT chuyển tín hiệu hỗn hợp từ tất cả các kênh - lý tưởng cho việc xâu chuỗi hoặc định tuyến tín hiệu. LINK OUT cho phép bạn định cấu hình hệ thống SR nhỏ gọn với các loa DXR khác, còn LINK MODE cho phép bạn chuyển đổi cấu hình âm thanh nổi hoặc đơn âm kép dễ dàng.

Với những ưu điểm về cả thiết kế, hiệu suất và tính năng hoạt động, loa Yamaha DXR10MKII là sự lựa chọn lý tưởng cho các hệ thống âm thanh hội trường, sân khấu trong các nhà hàng, phòng trà, quán bar, khách sạn,...

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Yamaha DXR10MKII
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM