Loa Yamaha DHR10 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 325W/700W
  • Củ Bass: 25cm
  • Tần số đáp tuyến: 52Hz - 20kHz
  • SPL: 128dB
  • Kích thước: 30.5 x 49.4 x 30.0 cm
  • Trọng lượng: 15kg

DHR10 là mẫu loa full nằm trong bộ sưu tập DHR, được ra đời dựa trên quy trình sản xuất chuyên nghiệp của Yamaha. Với công suất mạnh mẽ và các công nghệ âm thanh độc quyền được tích hợp, loa Yamaha DHR10 sẽ mang đến âm thanh bùng nổ cho các hội trường - sân khấu.

Hàng có sẵn
18.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ India
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 325W/700W
  • Củ Bass: 25cm
  • Tần số đáp tuyến: 52Hz - 20kHz
  • SPL: 128dB
  • Kích thước: 30.5 x 49.4 x 30.0 cm
  • Trọng lượng: 15kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ

Loa Yamaha DHR10 là mẫu loa có vóc dáng nhỏ nhất trong bộ sưu tập DHR của Yamaha. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 30.5 x 49.4 x 30.0 cm và nặng 15kg, cho phép bạn vận chuyển hay lắp đặt một cách một cách dễ dàng mà không chiếm nhiều diện tích.

Thùng loa DHR10 được làm bằng gỗ ép cao cấp và bền bỉ, giúp giảm thiểu các tình trạng cộng hưởng, rung chấn và tăng hiệu suất âm thanh.

Loa Yamaha DHR10 2

Mặt trước loa DHR10 được trang bị tấm ê căng bằng lưới thép chắc chắn, giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động như bụi bẩn, va đập hay côn trùng để giữ cho loa luôn an toàn và cho ra âm thanh chất lượng.

Không chỉ vậy, bạn có thể bố trí đặt loa ở sàn hay treo loa lên một cách dễ dàng bằng cách sử dụng giá đỡ hình chữ U chuyên dụng (bán kèm loa).

Âm thanh sống động

Loa Yamaha DHR10 có cấu hình 2 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 1 loa Bass và 1 loa Treble. Trong đó, củ loa Treble có kích thước 3.5cm dạng Throat Compressor và sử dụng nam châm Neodymium, có khả năng trình diễn âm cao chi tiết và mượt mà.

Loa Yamaha DHR10 3

Cùng với củ loa Bass có kích thước 25cm, voice coil 2.5cm và sử dụng nam châm Ferrite sẽ giúp tăng cường âm trầm sâu lắng và sống động, đáp ứng mọi thể loại nhạc mà bạn mong muốn trong khoảng tần số rộng từ 55Hz - 20kHz.

DHR10 là mẫu loa active, được tích hợp bộ khuếch đại Class D có hiệu suất cao. Loa hoạt động với công suất lên đến 350W/700W và cường độ âm thanh cực đại 128dB, mang đến âm thanh mạnh mẽ và sống động đốt cháy không gian sân khấu.

Công nghệ điều chỉnh FIR-X độc quyền

Loa full Yamaha DHR10 được trang bị công nghệ điều chỉnh FIR-X độc quyền của hãng. Theo đó, loa sử dụng các bộ lọc pha FIR tuyến tính cho hệ thống mạng phân tần, giúp tối ưu hóa phản hồi tần số và pha, đồng thời căn chỉnh thời gian giữa các bộ chuyển đổi trong củ loa HF và LF.

Loa Yamaha DHR10 4

Kỹ thuật này tạo ra sự phản hồi mượt mà xung quanh điểm phân chia tần số, tạo nên âm thanh rõ nét mà những bộ phân tần thông thường không làm được.

Trang bị băng tần D-CONTOUR thông minh

Loa Yamaha DHR10 được trang bị băng tần D-COUNTOUR - là một Compressor đa băng tần thông minh, cung cấp âm thanh mạnh mẽ và nhất quán trên tất cả các mức đầu ra. Chúng sẽ theo dõi đầu ra của các dải tần số liên tục và tính toán các điều chỉnh EQ tối ưu cho từng dải. Ngay cả âm thanh tối đa ở đầu ra vẫn đảm bảo độ rõ ràng và nhạc tính cao.

Loa Yamaha DHR10 1

DHR10 cho phép bạn điều chỉnh âm thanh chi tiết với chế độ FOH/MAIN hoặc MONITOR. Trong đó, chế độ FOH/MAIN sẽ tăng cường tần số thấp để bù cho những mức thấp thường bị thiếu khi lắp đặt loa trên cao hoặc gắn trên giá đỡ.

Chế độ MONITOR giúp tối ưu hóa âm thanh khi ứng dụng loa Monitor đặt sàn. Bạn có thể điều chỉnh tần số thấp do phản xạ của sàn, làm dải tần số rộng mượt mà hơn và mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng, chân thực.

Tích hợp bộ vi xử lý và DSP

Loa Yamaha DHR10 được tích hợp bảng mixer cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng. Với hai kênh đầu vào CH1 có cổng combo thích hợp cả XLR và TRS Phone, phù hợp cho cả tín hiệu đầu vào Mic hoặc Line. CH2 có hai đầu vào là cổng cắm combo cho XLR và TRS Phone và hai cổng cắm RCA nhận đầu vào từ đầu phát CD hoặc các nguồn phát tín hiệu line stereo khác.

Loa Yamaha DHR10 5

DHR10 được trang bị bộ vi xử lý và DSP công suất cao, giúp giám sát trạng thái và bảo vệ tất cả các bộ phận để thiết bị luôn hoạt động với công suất tối đa nhưng vẫn đảm bảo độ bền bỉ.

Loa Yamaha DHR10 là mẫu loa active hoạt động với hiệu suất mạnh mẽ. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian sân khấu, hội trường hay biểu diễn ngoài trời, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Yamaha DHR10
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM