Loa Yamaha DHR15 (Chính Hãng)

57 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 465W/1000W
  • Củ Bass: 38cm
  • Tần số đáp tuyến: 44Hz - 20kHz
  • SPL: 131dB
  • Kích thước: 43.2 x 69.2 x 40.5 cm
  • Trọng lượng: 24kg

Yamaha DHR15 là mẫu loa hội trường - sân khấu nằm trong bộ sưu tập DHR của Yamaha. Được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn, bền bỉ và được trang bị những tính năng hiện đại, loa Yamaha DHR15 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và sống động.

Liên hệ
24.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ India
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 465W/1000W
  • Củ Bass: 38cm
  • Tần số đáp tuyến: 44Hz - 20kHz
  • SPL: 131dB
  • Kích thước: 43.2 x 69.2 x 40.5 cm
  • Trọng lượng: 24kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ, hiện đại

Loa Yamaha DHR15 sở hữu vóc dáng lớn nhất trong bộ sưu tập DHR series, tuy vậy nó vẫn giữ được tính nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 43.2 x 69.2 x 40.5 cm và nặng 24kg. Loa tương thích với nhiều không gian sân khấu, cho phép bạn setup ở nhiều vị trí mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Thùng loa được làm bằng chất liệu gỗ ép cao cấp, cho độ bền bỉ cao. Mặt trước của loa được trang bị tấm ê căng lưới thép giúp bảo vệ hệ thống củ loa và linh kiện bên trong loa trước những tác động của môi trường như bụi bẩn, va đập, côn trùng,...

Loa Yamaha DHR15 2

Thêm vào đó, DHR15 được trang bị đầy đủ các điểm lắp ráp cho bu-lông vòng tiêu chuẩn, cho phép bạn treo loa một cách dễ dàng.

Ngoài ra, Yamaha DHR15 được trang bị ổ cắm chân loa với hai vị trí -0 độ và -7 độ, giúp hướng âm thanh khỏi bề mặt phản chiếu và hướng đến vị trí của khán giả.

Loa Yamaha DHR15 6

Âm thanh sống động

Loa Yamaha DHR15 có cấu hình 2 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ loa Bass có kích thước 38cm và 1 củ loa Treble 3.5cm. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo âm thanh chính xác và tách bạch với dải tần số từ 44Hz - 20kHz.

Loa Yamaha DHR15 7

Âm trầm được thể hiện mạnh mẽ, sâu lắng và uy lực xuống đến 44Hz, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc bùng nổ.  m cao và âm trung được tái tạo mượt mà, trong trẻo, có thể chơi được mọi thể loại nhạc.

Công suất mạnh mẽ

Loa full Yamaha DHR15 được tích hợp mạch khuếch đại Class D hoạt động với công suất lên đến 1000W và cường độ âm thanh 131dB. Loa sẽ cho khả năng trình diễn âm thanh lớn và mạnh mẽ, bao phủ khắp không gian phòng với góc phủ 90 x 60 độ.

Loa Yamaha DHR15 3

Công nghệ điều chỉnh FIR-X độc quyền

Loa Yamaha DHR15 được trang bị công nghệ điều chỉnh FIR-X độc quyền của hãng, sử dụng các bộ lọc pha FIR tuyến tính cho hệ thống mạng phân tần. Chúng sẽ giúp tối ưu hóa phản hồi tần số và pha, căn chỉnh thời gian giữa các bộ chuyển đổi trong củ loa HF và LF. Công nghệ này tạo ra sự phản hồi mượt mà xung quanh điểm phân chia tần số và mang đến âm thanh rõ nét hơn mà những bộ phân tần khác không làm được.

Loa Yamaha DHR15 4

Trang bị đa băng tần D-CONTOUR thông minh

Loa Yamaha DHR15 được trang bị compressor đa băng tần D-CONTOUR thông minh, cung cấp âm thanh mạnh mẽ và nhất quán ở mọi mức đầu ra bằng cách theo dõi liên tục đầu ra của nhiều dải tần số và điều chỉnh mức EQ tối ưu cho từng dải. Ngay cả âm thanh tối đa ở đầu ra vẫn duy trì độ rõ ràng và chân thực.

Loa Yamaha DHR15 1

Đặc biệt,  DHR15 cho phép điều chỉnh âm thanh dựa trên 2 chế độ là FOH/MAIN và chế độ MONITOR. Chế độ FOH/MAIN sẽ giúp tăng cường tần số thấp để bù cho mức tần số thấp bị thiếu khi bạn gắn loa trên cao hoặc đặt loa trên chân đỡ.

Chế độ MONITOR được cài đặt khi ứng dụng loa Monitor đặt sàn, bằng cách điều chỉnh tần số thấp do phản xạ của sàn, làm dải tần số rộng mượt mà để mang lại âm thanh rõ nét.

Tích hợp mixer

Loa Yamaha DHR15 được trang bị hai kênh đầu vào. Bao gồm CH1 có cổng combo thích hợp cho cả XLR và TRS Phone phù hợp cho tín hiệu đầu vào Mic hoặc Line. Cùng với CH2 có hai đầu vào: cổng cắm combo cho XLR hoặc TRS Phone, và hai cổng cắm RCA nhận đầu vào từ đầu phát CD hoặc các nguồn phát stereo khác.

Đồng thời, mixer cho phép bạn chọn CH1+2 MIX để mix tín hiệu CH1 và CH2, hoặc CH1 THRU để truyền tín hiệu chỉ từ CH1.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Yamaha DHR15
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM