Loa Polk Audio Legend L800 | Brown Walnut (Chính Hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất Amply: 25 - 300W
  • Tần số: 25Hz - 50kHz
  • Trở kháng: 2,8 - 4 Ohms
  • Độ nhạy: 87 dB
  • Kích thước (H x W x D): 123,44 x 45,57 x 44,15 cm
  • Trọng lượng: 53,52 kg

Tại sự kiện Rocky Mountain Audio Fest lần thứ 16, hãng Polk danh tiếng của Mỹ đã trình làng Legend Series với tất cả 6 model bao gồm: 2 mẫu loa bookshelf, 2 mẫu loa floor standing, 1 mẫu loa center và 1 mẫu loa Dolby Atmos. Trong đó, chiếc loa đầu bảng với tên gọi Polk Legend L800 nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Liên hệ
149.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất Amply: 25 - 300W
  • Tần số: 25Hz - 50kHz
  • Trở kháng: 2,8 - 4 Ohms
  • Độ nhạy: 87 dB
  • Kích thước (H x W x D): 123,44 x 45,57 x 44,15 cm
  • Trọng lượng: 53,52 kg
Tổng quan sản phẩm

Polk Legend L800 là loa đứng sàn được trang bị SDA-PRO thế hệ mới dựa trên công nghệ huyền thoại Stereo Dimensional Array (SDA) ra mắt vào những năm 1980 và gắn liền với những mẫu loa Polk SDA SRS, SDA 2… đã làm nên tên tuổi của hãng. Chẳng cần chờ đợi lâu, Anh Đức Audio sẽ review ngay Polk Legend L800 trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng đọc nhé!

Thiết kế chắc chắn

Loa Polk Legend L800 được thiết kế và chế tác vô cùng tỉ mỉ với lớp gỗ thật bao bọc quanh thân loa. Thiết bị bao gồm 2 loa tweeter, 2 loa midrange và 2 loa woofer được sắp xếp hài hoà và cân bằng từ trên xuống dưới.

Polk Audio Legend L800

Chiếc loa có kích thước cao, rộng và sâu lần lượt là: 48,6 x 17,94 x 17,38 cm cùng trọng lượng 53,52 kg. 2 gam màu nâu hoặc đen của Polk Legend L800 được xem là phù hợp với bất kỳ phong cách bài trí nào mà vẫn sang trọng, cuốn hút. Loa cho khả năng bám sàn tốt nhờ phần chân đế cao su chắc chắn và có thể linh hoạt điều chỉnh để đặt được góc loa theo sở thích người dùng. 

Loa Polk Audio Legend L800

Các vách ngăn của loa còn được che bằng lớp lưới tản nhiệt có tác dụng chống nhiễu xạ âm thanh và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, sạch sẽ cho thiết bị.

Loa Polk Audio Legend L800

Công nghệ huyền thoại trở lại

Polk thường nhắc đến thuật ngữ “interaural crosstalk”, đó là sự biến dạng âm thanh tự nhiên thường thấy ở những loa 2 kênh thông thường do các sóng âm từ 2 loa trái và phải giao thoa với nhau trước khi đến tai người nghe. Công nghệ SDA do Polk phát triển đã tạo ra độ tách kênh tốt hơn giữa 2 kênh trái và phải, đồng thời loại bỏ nhiễu xuyên âm để người nghe cảm nhận được âm thanh một cách chân thực nhất.

Vậy công nghệ SDA-PRO được trang bị trên Polk Legend L800 có gì khác không? Hãng Polk đã sử dụng 2 củ loa mid và tweeter ở mỗi kênh, bố trí hướng về hai phía cho phép tái tạo âm thanh stereo hoàn toàn tách bạch từ loa cho tới tai người nghe. Kết quả là, Polk Legend L800 sẽ tạo ra một sân khấu âm thanh nổi rõ ràng và sống động như thật - điều thường chỉ tìm thấy ở những chiếc loa có giá thành cao ngất ngưỡng.

Polk Legend L800

Tái tạo dải âm cao

Polk Audio cũng đã cải tiến và nâng cấp toàn diện hệ thống trang bị trên các Legend Series mới và Legend L800 cũng không phải ngoại lệ. Trong đó, dải cao của chiếc loa này sử dụng loại Tweeter Pinnacle Ring Radiator được giới thiệu là có thể mang đến những âm sắc cao siêu rõ ràng, sắc nét nhưng vẫn giữ được sự mượt mà và tự nhiên cần thiết để không làm người nghe cảm thấy khó chịu.

Tái tạo dải âm cao

Nón Turbine Cone mới

Turbine Cone mới của loa Polk Legend L800 đảm bảo sự tái tạo tự nhiên của dải trung, vốn là tần số nghe mà tai chúng ta rất nhạy cảm. Turbine cone kết hợp lõi bọt độc quyền của Polk với cấu trúc hình học độc đáo giúp tăng đáng kể độ cứng, đồng thời giảm xóc, cộng hưởng và biến dạng bề mặt, từ đó tái tạo âm thanh một cách hiệu quả và chính xác hơn.

Tăng cường âm bass mạnh mẽ

Polk đã cải tiến công nghệ cổng thoát hơi Power Port nổi tiếng cho Polk Legend L800 bằng cách tinh chỉnh hình dạng của cổng, giúp chuyển luồng không khí từ loa vào khu vực nghe một cách mượt mà để tạo ra âm bass mạnh mẽ đầy uy lực, đồng thời giảm thiểu nhiễu loạn, méo tiếng và nhiễu cổng.

Tăng cường âm bass mạnh mẽ

Tương thích âm thanh 3D

Nhà sản xuất đã tích hợp thêm các công nghệ âm thanh tiên tiến như: Dolby Atmos, DTS, DTS: X, DTS: X Virtual, IMAX Enhanced và Auro-3D trên loa Dolby Atmos L900 (được bán riêng). Theo đó thì loa Polk Legend L800 có thiết kế tương thích với L900 để thay thế vai trò của những mẫu loa gắn trần trong một hệ thống Dolby Atmos tiêu chuẩn nhằm mang đến cho người nghe những màn trình diễn âm thanh vòm 3D ngay tại gia.

Phát nhạc độ phân giải cao

Loa Polk Legend L800 được thiết kế để phục vụ tốt cho cả nhu cầu xem phim và nghe nhạc chất lượng cao. Việc đạt được chứng nhận Hi-Res đồng nghĩa với việc thiết bị có thể phát được các bản nhạc độ phân giải cao định dạng DSD, FLAC hoặc các bản nhạc trực tuyến, giúp người nghe cảm nhận được âm thanh một cách rõ nét và chân thực.
 

Tương thích âm thanh 3D

Với kinh nghiệm hơn 45 năm nghiên cứu và phát triển của Polk Audio thì “đứa con” Legend L800 được xem hội tụ những gì tốt nhất mà hãng audio danh tiếng của Mỹ này muốn mang đến cho người nghe. Anh Đức Audio tự hào là đơn vị phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Polk Audio tại miền Trung. Mời bạn ghé Showroom của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm và “rinh” ngay về nhà.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Legend L800
  • Lưới tản nhiệt
  • Chân đế cao su
  • Cáp kết nối SDA
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM