Loa Polk Audio Legend L900 (Chính hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 30 – 100W
  • Tần số: 90Hz - 40kHz
  • Trở kháng: 3,3 - 4 Ohms
  • Độ nhạy: 86 dB
  • Kích thước (Cao x rộng x sâu): 24,99 x 17,81 x 8,38 cm
  • Trọng lượng: 1,5 kg

Các kỹ sư và nhà thiết kế của Polk Audio đã không ngừng đổi mới, sáng tạo để cho ra đời những chiếc loa có thiết kế ấn tượng và hiệu suất vượt trội. Nằm trong Legend Series vừa được hãng trình làng cách đây không lâu, mẫu loa Polk Legend L900 cũng gây được tiếng vang lớn nhờ khả năng tương thích với Dolby Atmos, DTS, DTS: X, DTS Virtual: X, IMAX enhanced để mang đến những màn trình diễn âm thanh 3D đầy ngoạn mục.

Liên hệ
9.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 30 – 100W
  • Tần số: 90Hz - 40kHz
  • Trở kháng: 3,3 - 4 Ohms
  • Độ nhạy: 86 dB
  • Kích thước (Cao x rộng x sâu): 24,99 x 17,81 x 8,38 cm
  • Trọng lượng: 1,5 kg
Tổng quan sản phẩm

Polk Legend L900 được thiết kế dành riêng cho 2 loa L600 và L800 cũng nằm trong Legend Series của Polk Audio. Nếu bạn đã dành sự quan tâm đặc biệt đến 2 mẫu loa đứng sàn trên thì cũng đừng bỏ qua Legend L900 với những cải tiến tuyệt vời sẽ được Anh Đức Audio giới thiệu ngay sau đây!

Thiết kế hiện đại

Polk Legend L900 là chiếc loa Atmos nhỏ gọn nhất với thiết kế đơn giản đến mức…chẳng có gì để miêu tả. Toàn thân loa bao phủ một màu đen tựa như chiếc hộp huyền bí cuốn hút mọi ánh nhìn. Thông thường, những loa khác sẽ có củ loa được sắp xếp theo chiều dọc nhưng 2 củ loa tweeter và woofer lại nằm ngang trên L900. Vị trí này đảm bảo sự căn chỉnh chính xác về thời gian lẫn việc truyền phát các tín hiệu âm thanh được rõ ràng hơn, mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng.

Polk Audio Legend L900

Thiết kế phẳng của loa Polk Legend L900 không chỉ mang đến một cái nhìn trực quan mà còn có tác dụng làm giảm hiệu ứng nhiễm xạ từ vách ngăn để đáp ứng tốt tần số của dải âm, cho âm sắc mượt mà hơn rất nhiều. Đặc biệt, sau khi được kết nối với loa L600 hoặc L800 thông qua cổng kết nối Phoenix, Legend L900 sẽ truyền tải trọn vẹn chất âm trầm mạnh mẽ và đầy uy lực, ngăn chặn cộng hưởng từ trường có thể ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Trình diễn âm thanh 3D ngoạn mục

Hãng Polk Audio đã tích hợp trên L900 công nghệ Dolby Atmos, ảo hóa độ cao Dolby Atmos, DTS, DTS: X, DTS Virtual: X và IMAX enhanced để hỗ trợ L600 và L800 truyền phát âm thanh 3D ấn tượng. Khi bạn kết nối liền mạch Polk Legend L900 với 2 mẫu loa trên, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới âm thanh nổi 3 chiều rõ ràng và sống động vang vọng lại  từ mọi hướng khác nhau, chẳng khác nào như đang ở trong rạp phim.

Trình diễn âm thanh 3D ngoạn mục

Tái tạo dải âm cao

Polk Audio cũng đã cải tiến và nâng cấp toàn diện hệ thống trang bị trên các Legend Series mới và L900 cũng không phải ngoại lệ. Trong đó, dải cao của chiếc loa này sử dụng vòng Pinnacle 0.75” mới được tải bằng còi để tối đa hoá phản ứng tần số cao nhưng vẫn giữ được sự mượt mà và tự nhiên cần thiết để không làm người nghe cảm thấy khó chịu.

Tái tạo dải âm cao

Nón Turbine mới

Sử dụng cùng một Turbine Cone như loa đặt sàn nằm trong Legend Series, loa Polk Legend L900 cho khả năng tái tạo âm thanh một cách hiệu quả và chính xác hơn, đồng thời mang đến trải nghiệm Dolby Atmos, DTS: X và IMAX enhanced đắm chìm nhất đúng với sứ mệnh của nó.

Nón Turbine mới

Dàn âm thanh tuyệt đỉnh

Legend Series của Polk Audio bao gồm 6 mẫu loa: 2 mẫu loa bookshelf, 2 mẫu floor standing, 1 mẫu loa center và 1 mẫu loa Dolby Atmos L900. Những chiếc loa này được thiết kế để phục vụ tốt cho nhu cầu xem phim và nghe nhạc chất lượng cao nên khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành một dàn âm thanh tuyệt đỉnh ngay tại gia. Dĩ nhiên, nhiệm vụ của Polk Legend L900 là hỗ trợ trình phát âm thanh 3D nên sẽ là mảnh ghép cuối cùng cho Legend Series thêm phần hoàn hảo.

Anh Đức Audio tự hào là đơn vị phân phối chính hãng duy nhất thương hiệu Polk Audio tại miền Trung. Mời bạn đến ngay showroom của chúng tôi ở 3 địa chỉ: 36 Phan Chu Trinh - Quận Hải Châu - TP.Đà Nẵng, 179 Nguyễn Văn Linh - Quận Hải Châu - TP. Đà Nẵng và 150 Nguyễn Trường Tộ - TP. Hội An hoặc liên hệ theo số Hotline 0832.777.771 để sở hữu ngay chiếc loaPolk Legend L900 hiện đại này!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Legend L900
  • Cáp kết nối
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM