Loa Polk Audio Reserve R900 | Black (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất khuyến nghị: 45 - 100W
  • Tần số đáp ứng: 50 - 50kHz
  • Trở kháng tối thiểu: 4,2 Ohms
  • Độ nhạy (2.83V / 1m): 85.5dB
  • Kích thước (H x W x D): 158.3 x 166 x 320 mm
  • Trọng lượng: 3 Kg

R900 là mẫu loa Surround hướng trần nằm trong chuỗi series Polk Audio Reserve. Reserve R900 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch và hứa hẹn mang đến thế giới âm thanh đa chiều sống động cho căn phòng của bạn.

Liên hệ
17.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất khuyến nghị: 45 - 100W
  • Tần số đáp ứng: 50 - 50kHz
  • Trở kháng tối thiểu: 4,2 Ohms
  • Độ nhạy (2.83V / 1m): 85.5dB
  • Kích thước (H x W x D): 158.3 x 166 x 320 mm
  • Trọng lượng: 3 Kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn

Loa Polk Audio Reserve R900 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, với kích thước 3 chiều lần lượt là 159.3 x 166 x320 mm và trọng lượng chỉ 3 Kg. Do đó, bạn sẽ dễ dàng di chuyển hoặc đặt loa ở bất kỳ vị trí nào mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích.

Loa Polk Audio Reserve R900

R900 mang một vẻ đẹp độc đáo, với những đường nét sắc sảo và thiết kế phần củ loa hướng lên phía trên. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mẫu loa phù hợp với không gian phòng với 3 màu cơ bản là Black, Walnut và White.

Linh hoạt ở mọi vị trí

Loa Atmos Reserve R900 được cấp chứng nhận công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và đáp ứng thông số kỹ thuật DTS:X. Nó cho phép bạn lắp đặt loa ở nhiều vị trí, có thể là gắn vào tường hoặc đặt trên đầu loa Reserve Series tương thích. Bạn chỉ cần lật mặt sau của loa để chọn vị trí lắp đặt mong muốn, loa sẽ tự động điều chỉnh các tính năng phù hợp để mang đến hiệu suất tối ưu.

Loa Polk Audio Reserve R900 Black (Chính Hãng)

Âm thanh 3D vượt trội

Cho dù loa được gắn tường hay lắp ở các đầu loa tương thích, R900 vẫn mang đến âm thanh 3D với công nghệ Dolby Atmos, DTS:X. Cùng với đó, R900 được cấp chứng nhận IMAX, cho phép mang lại trải nghiệm xem phim - nghe nhạc hiệu suất cao.

Âm thanh 3D vượt trội

Bạn sẽ không cần đi đâu xa mà vẫn có trải nghiệm xem phim - nghe nhạc tuyệt vời ngay trong căn phòng của mình. Với thế giới âm thanh đa chiều, R900 sẽ bộc lộ được mọi cảm xúc, tình tiết hay giai điệu trong những bộ phim, bài hát để cho bạn cảm nhận chân thực nhất.

Âm thanh được phân tán mạnh mẽ

Loa Tweeter với vòng tròn tản nhiệt 1 inch, cùng ống dẫn sóng có thiết kế đầu nhọn giúp phân tán âm thanh tần số cao cho khắp căn phòng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ thoải mái thưởng thức bài hát, bộ phim của mình cho dù ở bất cứ vị trí nào mà không lo bị bỏ lỡ một lời thoại nào đó.

Âm thanh được phân tán mạnh mẽ

Ngoài ra, ống dẫn sóng được tinh chỉnh giúp cải thiện sự phân tán của năng lượng tần số cao, giảm chấn và loại bỏ những cộng hưởng không mong muốn.

Âm trầm sâu lắng

Loa woofers có dạng hình nón tuabin 4 inch mang lại sự cứng cáp, chắc chắn cho củ loa mà không làm tăng khối lượng. Thiết kế này cũng cho phép âm trầm có thể di chuyển chính xác với tốc độ cao hơn, mang lại độ phân giải âm thanh lớn và một trải nghiệm âm thanh chi tiết, ấn tượng.

Âm trầm sâu lắng

Kết hợp với Reserve Series mang lại hiệu suất cao

R900 được thiết kế với các thành phần trình điều khiển giống các dòng loa trong series Reserve. Do đó, bạn có thể kết hợp với hệ thống loa này để tạo nên dàn âm thanh xem phim - nghe nhạc có chất lượng cao.

Tính năng tản nhiệt tối ưu

Reserve R900 được trang bị lưới tản nhiệt chống nhiễu xạ giúp loa hoạt động tốt hơn. Lưới tản nhiệt sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, đồng thời mang lại vẻ thẩm mỹ, gọn gàng cho loa.

Tính năng tản nhiệt tối ưu

Với loa R900, bạn nên chọn công suất khuếch đại 45W - 100W cho mỗi kênh để trải nghiệm chất lượng âm thanh và hiệu suất tốt nhất.

Reserve R900 với nhiều cải tiến về tính năng, cùng thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt. Bạn nên kết hợp Reserve R900 với dàn Reserve Series để có được trải nghiệm âm thanh vòm chuyên nghiệp ngay trong căn phòng của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Polk Audio Reserve R900
  • Miếng đệm cao su
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM