Loa JBL Studio 680 (Chính hãng)

88 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kiểu Loa: Passive (Không có công suất)
  • Amply khuyên dùng: 200W
  • Trở kháng: 6 ohms
  • Tần số đáp tuyến: 38Hz - 40kHz
  • Độ nhạy (1w @ 1m): 88 dB
  • Kích thước: 230 x 1005 x 300 mm (W x H x D)
  • Trọng lượng: 11.32 kg/ chiếc

JBL Studio 680 là cặp loa Floorstanding thuộc series Studio 6 của thương hiệu JBL. Sở hữu công nghệ tái tạo âm thanh hiện đại mới với hệ thống củ loa mạnh mẽ cùng thiết kế đẹp mắt, phiên bản này chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các dàn âm thanh nghe nhạc, home theater cao cấp hiện nay.

Liên hệ
53.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa cao cấp Transparent 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kiểu Loa: Passive (Không có công suất)
  • Amply khuyên dùng: 200W
  • Trở kháng: 6 ohms
  • Tần số đáp tuyến: 38Hz - 40kHz
  • Độ nhạy (1w @ 1m): 88 dB
  • Kích thước: 230 x 1005 x 300 mm (W x H x D)
  • Trọng lượng: 11.32 kg/ chiếc
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cổ điển cực sang trọng

Loa JBL Studio 680 có thiết kế dạng loa đứng với cấu trúc thùng loa kín làm từ gỗ cao cấp. Chất liệu này đem lại hiệu quả giảm rung chấn, triệt tiêu những ảnh hưởng không mong muốn từ hiện tượng cộng hưởng cực kỳ ấn tượng, đảm bảo cho chất âm phát ra tự nhiên, không bị biến dạng hay ù rền.

JBL Studio 680

Đặc biệt, loa ghi điểm với những đường nét tối giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Các góc cạnh hai bên Studio 680 được bo cong hoàn hảo kết hợp với hai mặt phẳng bên trên và đế loa bên dưới tạo nên một tổng thể hài hòa hơn bao giờ hết.

Phiên bản này có đến hai phiên bản màu đen và bề mặt veneer vân gỗ đậm chất cổ điển để bạn lựa chọn theo ý thích cũng như độ phù hợp với không gian nhà. Logo thương hiệu được đặt nằm chính giữa phía dưới thùng loa là điểm nhấn đặc trưng của dòng loa này.

JBL Studio 680 2

Ngoài ra, JBL còn tích hợp cho Studio 680 một tấm ê căng tản nhiệt có thể tháo rời dễ dàng ở mặt trước để làm mát hệ thống trong quá trình hoạt động. Đồng thời, bảo vệ an toàn cho củ loa và linh kiện bên trong tránh khỏi các va đập từ môi trường bên ngoài, hay bị bụi bẩn, dị vật xâm nhập vào làm hỏng hóc thiết bị.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Loa floorstanding JBL Studio 680 được trang bị hệ thống gồm 2 củ loa bass và 1 loa treble có khả năng xử lý và chuyển tải âm thanh vô cùng tuyệt vời.

Cụ thể thì củ bass có đường kính 6.5 inch (16.5cm) sản xuất theo công nghệ PolyPlas tiên tiến (chế tác từ chất liệu giấy được tráng một lớp polymer đặc biệt). Điều này giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, màng loa mỏng nhẹ nhưng vẫn đủ độ cứng mang lại chất âm trầm sâu mạnh mẽ, rõ ràng và cực lôi cuốn.

JBL Studio 680 3

Củ loa treble nén dạng họng kèn hình chữ nhật nằm ngang (HDI) kích thước 1 inch (2.5cm) có thể tiếp nhận và chuyển phát dải âm cao lên đến 40kHz cực kỳ ấn tượng. m thanh phát ra chính xác, tự nhiên, có độ mượt mà, trong trẻo mà không hề gây chói tai.

JBL Studio 680 4

JBL Studio 680 đáp ứng đa dạng mọi thể loại nhạc từ năng động, mạnh mẽ như rap, hiphop, dance,... nhẹ nhàng và trữ tình như pop balad, bolero,... cho đến cổ điển như nhạc thính phòng. Đảm bảo trải nghiệm nghe thú vị hơn bao giờ hết cho người dùng.

Cổng thoát hơi tiện ích

JBL Studio 680 thuộc dạng loa Bass reflex với cổng thoát hơi dạng tròn được bố trí ở mặt sau, nhằm điều hướng âm thanh thoát ra loa và khuếch tán chúng ra khắp không gian một cách nhanh chóng. Kiểu thiết kế này đã góp phần gia tăng đáng kể hiệu suất tái tạo âm cho củ loa bass.

JBL Studio 680 5

Kết nối linh hoạt

Với độ nhạy 88dB, trở kháng 6 ohms cùng các cổng kết nối mạ vàng ở phía sau, loa JBL Studio 680 có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các thiết bị khác để tạo nên một dàn âm thanh hoàn hảo.

Đặc biệt khi được phối ghép với dòng amply có công suất khoảng 200W, phiên bản này sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm ấn tượng không thua kém bất kỳ rạp chiếu phim hay rạp hát chuyên nghiệp nào.

JBL Studio 680 6

Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng âm thanh chân thực vượt trội, cặp loa floorstanding JBL Studio 680 này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Nhanh chân liên hệ với các showroom của Anh Đức Audio chúng tôi để có những trải nghiệm thực tế nhất nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL Studio 680
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM