Amply Denon PMA-1600NE | Silver Premium (Chính hãng)

65 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 140W x 2 (4 Ohm)/ 70W x 2 (8 Ohm)
  • Dải tần số: 5Hz -100kHz
  • Trở kháng loa: 4 - 16 Ohm
  • Yêu cầu nguồn: 120 VAC, 60Hz
  • Kích thước: 434 x 410 x 135 mm
  • Trọng lượng: 17,6 kg

Sự phát triển của nền kinh tế chính là nền tảng thúc đẩy chất lượng cuộc sống, điều đấy đồng nghĩa với việc càng ngày con người càng đòi hỏi sự cải thiện từ những thiết bị phục vụ họ, điển hình là hệ thống giải trí. Nhiều người đã đầu tư cho gia đình mình những bộ giàn âm thanh, phòng phim cao cấp với các trang thiết bị mới nhất, hiện đại nhất. Nhằm cung cấp thêm sự lựa chọn khi set-up giàn âm thanh nghe nhạc, xem phim cho hệ thống giải trí tại gia, Denon cho ra đời dòng sản phẩm Ampli cao cấp với những công nghệ xử lí âm thanh tiên tiến và khả năng kết nối mạnh mẽ, trong đó phải kể tới Denon PMA-1600NE.

Liên hệ
31.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 140W x 2 (4 Ohm)/ 70W x 2 (8 Ohm)
  • Dải tần số: 5Hz -100kHz
  • Trở kháng loa: 4 - 16 Ohm
  • Yêu cầu nguồn: 120 VAC, 60Hz
  • Kích thước: 434 x 410 x 135 mm
  • Trọng lượng: 17,6 kg
Tổng quan sản phẩm

Bộ khuếch đại 2 kênh với công suất mạnh mẽ

Denon PMA-1600NE được thiết kế là bộ khuếch đại 2 kênh mạnh mẽ với khả năng đánh 70W mỗi kênh ở mức trở kháng 8 Ohm và 140W mỗi kênh ở mức 4 Ohm. Với công nghệ tiên tiến UHC (Ultra High Current) – MOS sử dụng một số lượng tối thiểu các bộ khuếch đại dòng điện cao để giúp cân bằng khả năng của ổ loa tiên tiến và chất lượng âm thanh nâng cao.

Hiệu suất cung cấp điện của Advanced UHC-MOS được thiết kế vượt trội so với các bóng bán dẫn lưỡng cực và kết hợp các ưu điểm chất lượng âm thanh của MOS-FET. Advanced UHC-MOS sử dụng một cấu hình push-pull duy nhất để giúp loại bỏ độ lệch trong giai đoạn khuếch đại và cân bằng công suất cao với các chi tiết âm nhạc tinh tế. Mạch được thiết kế để tái tạo toàn bộ giải âm, cùng với khả năng đánh ở công suất cao, PMA-1600NE hoàn toàn có thể làm chủ được không gian âm thanh của gia đình bạn.

PMA-1600NE 11

Chống rung, chống nhiễu động tối đa

Bộ khung của PMA-1600NE được chia thành 6 khoang, bao gồm bộ cân bằng phono và mạch đầu vào, mạch điều khiển âm lượng, mạch USB-DAC, mạch khuếch đại, phần nguồn và phần điều khiển. Được xây dựng với các tấm thép dày 1 mm, thiết kế để bảo vệ các mạch tín hiệu khỏi rung động từ bên ngoài và hầu như loại bỏ các tác động bất lợi của sự tác động lẫn nhau giữa các mạch.

Phần mạch điện tử được đặt giữa trung tâm với tản nhiệt ở cả hai bên của hệ thống, cấu trúc cân bằng này hoàn toàn phù hợp để ngăn ngừa những rung chấn không mong muốn ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh.

PMA-1600NE 12

Bộ xử lí AL32 nâng cao

Đối với đầu vào kỹ thuật số, PMA-1600NE sử dụng Advanced AL32 Processing Plus, công nghệ tái tạo sóng analogue mới nhất của Denon với khả năng tận dụng tối đa các dữ liệu được nội suy, đồng thời hỗ trợ tốt cho việc tái tạo nguồn nhạc chất lượng cao PCM 384 kHz/ 32bit. Bằng cách khôi phục giữ liệu bị mất trong quá trình ghi kỹ thuật số, âm thanh phát lại thu được chi tiết hơn, hầu như không bị nhiễu, chính xác và giàu năng lượng hơn ở dải tần thấp.

Cách ly phần xử lí tín hiệu Digital và Analog

PMA-1600NE được trang bị bộ cách ly kỹ thuật số để giúp loại bỏ các ảnh hưởng bất lợi về chất lượng âm thanh do nhiễu tần số cao giữa kết nối USB với máy tính hoặc từ đầu vào kỹ thuật số tích hợp. Vì dữ liệu được truyền từ tính thông qua các cuộn dây được nhúng trong một chip IC, các đầu vào và đầu ra được cách ly bằng điện.

PMA-1600NE 14

Bằng cách cô lập đường tín hiệu giữa mạch âm thanh kỹ thuật số và bộ chuyển đổi D/A, ảnh hưởng của nhiễu tần số cao trên mạch âm thanh analog hầu như bị loại bỏ. PMA-1600NE cũng áp dụng một cuộn dây thứ cấp chuyên dụng trong phổ biến áp điện cho mạch điện tử để ngắt tiếng ồn khỏi nguồn điện.

Trong suốt quá trình xử lí tín hiệu analogue, máy cho phép người sử dụng chức năng Analog Mode. Chức năng này tắt toàn bộ các mạch cấp nguồn xử lí tín hiệu digital để loại bỏ nhiễu cao tần tới bộ phận khuếch đại analog.

Bộ chỉnh âm Phono MM/MC

PMA-1600NE được trang bị bao gồm cả mạch xử lí tín hiệu Phono MM lẫn MC. Để lựa chọn tín hiệu MM hoặc MC nhằm chơi với đầu kim cùng loại, thay vì nút nhấn như các thế hệ trước PMA-1600NE sử dụng nút gạt. Thiết kế tưởng chừng đơn giản này lại mang lại hiệu quả không ngờ, nó giúp giản lược phần bo mạch khiến vòng lặp tín hiệu nhỏ hơn, cho phép khuếch đại tín hiệu với độ tinh khiết cao hơn.

Denon PMA-1600NE black 3

Anh Đức Digital tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm Denon chính hãng tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm để mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Denon PMA-1600NE
  • Remote Control
  • 2 pin AAA
  • Dây điện
  • HDSD
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM