Loa B&W 804 D4 | Gloss Black (Chính Hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50W - 200W
  • Dải tần số: 20Hz đến 35kHz
  • Độ nhạy: 89dB (trên trục ở 2,83 Vrms ở 1m)
  • Trở kháng danh nghĩa: 8Ω (tối thiểu 3.0Ω)
  • Củ bass: 165mm (6,5 inch)
  • Kích thước: 107.1 x 30.6 x 39.1 cm (H x W x D)
  • Trọng lượng: 36.85 kg

Loa cột B&W 804 D4 là phiên bản nâng cấp với nhiều cải tiến đáng kể nằm trong 800 Series Diamond. Kế thừa hiệu suất hoạt động mạnh mẽ của hãng và được hoàn thiện về mặt thẩm mỹ, B&W 804 D4 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh hoàn hảo hơn so với những mẫu loa D3 đi trước.

Liên hệ
465.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
60 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50W - 200W
  • Dải tần số: 20Hz đến 35kHz
  • Độ nhạy: 89dB (trên trục ở 2,83 Vrms ở 1m)
  • Trở kháng danh nghĩa: 8Ω (tối thiểu 3.0Ω)
  • Củ bass: 165mm (6,5 inch)
  • Kích thước: 107.1 x 30.6 x 39.1 cm (H x W x D)
  • Trọng lượng: 36.85 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

B&W 804 D4 là mẫu loa cao cấp, kế thừa những điểm thiết kế độc đáo của hãng. Từng đường nét cho đến chất liệu chế tác đều được chú trọng, nổi bật lên giá trị vốn có của đôi loa. Bạn sẽ dễ dàng bố trí loa trong bất cứ không gian nội thất nào để có trải nghiệm xem phim nghe nhạc trong căn phòng sang trọng.

B&W 804 D4

Loa được hoàn thiện với 4 màu bao gồm Rosenut, Satin Walnut, Gloss Black, White. Với màu Satin Walnut mới lạ, là sự kết hợp của màu gỗ óc chó tự nhiên, cùng màu bạc kim loại sang trọng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn màu loa phù hợp với không gian phòng mình nhất.

B&W 804 D4

Chân loa được được cấp với thiết kế vững chắc, có độ bền cao. Chúng sử dụng Flowport bắn từ dưới lên và được cố định bởi chốt nhôm. Cùng với trang bị tấm giảm chấn giúp kiểm soát những cộng hưởng tiêu cực.

Thùng loa được nâng cấp

Thùng loa B&W 804 D4 được nâng cấp đáng kể. Mặt trên của thùng được trang bị tấm nhôm đúc thay vì sử dụng tấm gỗ như những mẫu loa tiền nhiệm. Thiết kế này có ưu điểm là cứng cáp hơn, đồng thời giúp cải thiện độ tĩnh trong thùng loa.

Mặt trên của tấm nhôm được phủ một lớp da Connolly. Lớp da sẽ có màu đen cho những loa màu tối (Black và Satin Rosenut),và có màu xám nhạt nhẹ nhàng cho những loa màu sáng (White và Satin Walnut).

Thùng loa được nâng cấp

Cấu trúc Matrix và thùng loa Reserve-Wrap được ứng dụng ở loa B&W 804 D4. Cùng với đó, thay vì sử dụng gỗ MDF như trước, B&W đã nâng cấp sử dụng gỗ Plywood dày và chắc chắn hơn.

Đồng thời, gỗ được uốn cong liên tục và các bộ phận truyền động được gắn ở tâm của phần cong. Thiết kế này giúp mang lại cấu trúc cứng và trơ hơn, giảm thiểu cộng hưởng cơ học và cho âm thanh phân tán rộng hơn.

Thùng loa được nâng cấp

Củ loa Mid Continuum và hệ thống mạng nhện

Loa B&W 804 D4 được trang bị củ loa Mid Continuum Cone hoàn toàn mới, được cải thiện về công nghệ cũng như cách thức chế tạo. Cùng với đó, để nâng cao hiệu suất hoạt động của củ loa Continuum, B&W đã thiết kế hệ thống mạng nhện Biomimetic Suspension.

Củ loa Mid Continuum và hệ thống mạng nhện

Theo đó, hệ thống này sẽ thay thế bộ phận mạng nhện vải thông thường bằng thiết kế tối giản từ vật liệu tổng hợp. Thiết kế này sẽ giúp giảm thiểu áp suất không khí không mong muốn để tối ưu hiệu suất hoạt động của củ mid, mang đến dải trung chi tiết và mượt mà hơn.

Củ loa Tweeter Diamond Dome

Củ loa Tweeter có đường kính 2,5cm được trang bị vòm loa bằng kim cương. Thiết kế này sẽ cho phép tái tạo âm cao tự nhiên, mượt mà.

Củ loa Tweeter Diamond Dome

Đồng thời, B&W trang bị cấu trúc Solid Body cho thân loa Tweeter. Theo đó, loa Tweeter được đúc từ một ống nhôm nguyên khối dài gần 30cm và được đặt cách ly khỏi thùng loa, giúp nâng cao độ chi tiết của âm thanh, cải thiện sự cởi mở của âm trường.

Củ loa Bass Aerofoil

Củ loa Bass Aerofoil được ứng dụng công nghệ sản xuất 3D mới và cấu trúc 3 lớp: giấy, xốp EPS, giấy. Củ loa có độ dày và độ cứng biến đổi, tùy thuộc vào vị trí màng loa. Nhờ đó, dải trầm được kiểm soát chặt chẽ, chất lượng. Bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh sống động và bùng nổ hơn bao giờ hết.

Củ loa Bass Aerofoil

Trang bị thớt chống rung

Loa B&W 804 D4 được trang bị thớt chống rung, từ nhôm nguyên khối và lớp thép giảm chấn. Chúng sẽ tạo nên một nền tảng vững chắc và giúp kiểm soát cộng hưởng tiêu cực.

Trang bị thớt chống rung

Loa B&W 804 D4 sẽ mang đến cho bạn một giải pháp xem phim - nghe nhạc cao cấp. Với thiết kế sang trọng, cùng những công nghệ âm thanh cải tiến, B&W 804 D4 sẽ đáp ứng mọi yêu cầu, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&W 804 D4
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM