Loa PMC twenty5 22 (Chính Hãng)

66 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dải tần: 39Hz - 25kHz
  • Độ nhạy: 89dB 1w 1m
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Tần số chéo: 1.8kHz
  • Kích thước: 410 x 192 x 373 mm
  • Trọng lượng: 10kg/1 loa

PMC Twenty 5.22 là loa bookshelf Hi-end cao cấp, luôn đem lại âm thanh chất lượng từ vẻ ngoài nhỏ bé. Những thanh âm tinh tế từ đôi loa này sẽ mê hoặc bạn ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.

Liên hệ
65.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dải tần: 39Hz - 25kHz
  • Độ nhạy: 89dB 1w 1m
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Tần số chéo: 1.8kHz
  • Kích thước: 410 x 192 x 373 mm
  • Trọng lượng: 10kg/1 loa
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa PMC Twenty 5.22 là mẫu loa bookshelf 2 đường tiếng lớn nhất và cao cấp nhất trong dòng sản phẩm tầm trung twenty series của PMC. Được thiết kế với kích thước 410 x 192 x 373 mm và trọng lượng 10kg/loa, bạn có thể dễ dàng di chuyển và bố trí loa trong căn phòng của bạn. Với vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, Twenty5.22 có thể phù hợp với bất kỳ căn phòng, bất kỳ phong cách nào từ hiện đại đến truyền thống. 

Loa PMC twenty5.22

Một điểm nhấn về thiết kế tạo nên sự khác biệt trong dòng loa này chính là thùng loa nghiêng về phía sau khoảng 5° giúp giảm thiểu phản xạ âm bên trong thùng loa, mang lại sự đồng nhất về thời gian của sóng âm phát ra từ các củ loa con. Ngoài ra, loa còn thiết kế tấm lưới tản nhiệt từ tính có thể gắn vào tháo ra một cách dễ dàng nhằm bảo vệ củ loa tránh khỏi bụi bẩn và ngăn chặn tác động của ngoại lực có thể gây hư hỏng cho màng loa.

Loa PMC Twenty 5.22

Âm thanh chất lượng

Twenty5.22 có khả năng đáp ứng dải tần 39Hz - 25kHz cùng độ nhạy 89dB đem lại âm thanh hài hòa, tự nhiên hơn, cho cảm giác nghe nhạc từ nguồn phát tập trungchứ không phải nghe âm thanh từ các củ loa con rời rạc. 

Âm thanh chất lượng

Loa Tweeter

Loa tweeter được trang bị với kích thước 27mm, làm từ sợi vải mềm SONOLEX cùng hệ thống làm mát Ferrofluid để đáp ứng nhanh hơn các dải tần số cao, giảm nhiễu và cho âm thanh đầu ra chi tiết hơn. Bên ngoài mái vòm loa Tweeter, PMC đã thiết kế thêm lớp lưới bảo vệ loa dạng hợp kim tán âm giúp độ mở của dải tần số cao và trung cao từ loa twenty5.21 được chính xác hơn so với các thiết kế trước đây.

Loa Tweeter

Loa Woofer

Với loa woofer, PMC thiết kế đường kính 170mm cùng màng loa sợi carbon viền nhún cao su, đem lại khả năng tái tạo âm thanh chắc chắn và chuẩn xác, đặc biệt âm trầm chính xác và đầy đặn vượt trội so với vẻ ngoài của loa. 

Loa Woofer

Cấu trúc ATL dạng Laminair

Điểm mấu chốt của PMC Twenty5.22 chính là thiết kế với cấu trúc ALT dạng Laminair dựa trên nền tảng khí động học trên xe đua công thức F1. Công nghệ này là một cấu trúc ma trận đường dẫn thoát hơi dạng gấp khúc tách tầng lót Mouse tiêu âm chạy vòng bên trong thùng loa và kết thúc tại cổng thoát hơi dạng hình chữ nhật chia khe điều âm ở phía dưới mặt loa.

Cấu trúc ATL dạng Laminair

Công nghệ tải âm trầm ATL được PMC thiết kế cực kỳ thông minh trong việc sử dụng năng lượng do đơn vị bass tạo ra để mở rộng đáp ứng tần số thấp và âm trầm sẽ đến với loa nhiều hơn. Tuy nhiên âm trầm không thay đổi tùy thuộc vào mức âm lượng nên ngay cả khi nghe ở mức âm lượng thấp, âm thanh vẫn được xác định và cân bằng. 

PMC Twenty5.22

Không chỉ vậy, PMC Twenty5.22 được trang bị lỗ thông hơi ATL và Laminair làm tăng thêm độ chính xác và phản hồi âm trầm một cách tốt nhất. Âm bass, âm mid được tái hiện một cách tuyệt vời, âm treble rõ ràng, sắc nét và có thể lấp đầy các phòng vừa và nhỏ một cách hoàn hảo. 

Loa PMC twenty5.22

Với kỹ thuật đặc biệt này của PMC, âm thanh khi phát ra có thể giảm thiểu đến mức tối đa các hiện tượng ồn và méo tiếng đem lại âm thanh tự nhiên, giàu năng lượng với dải động rất rộng và âm trầm cực chính xác. Ngoài ra công nghệ này còn giúp phân tán và triệt tiêu các rung chấn tiêu cực phát sinh từ hệ thống củ loa trong quá trình hoạt động. 

PMC Twenty5.22

Nếu muốn sở hữu ngay cặp loa PMC Twenty5.22 chất lượng này, hãy đến ngay Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ và giúp bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời mà PMC Twenty5.22 đem đến. Anh Đức Digital luôn tự hào khi là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa PMC twenty5.22
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM