Hệ Thống Âm Thanh Nhà Hàng Audiofrog HANH07 (Chính Hãng)

63 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa treo tường
  • Tương thích với không gian 100m2
  • Công suất loa 150W / 300W
  • Cục đẩy công suất 2 kênh mạch Class H
  • Bàn mixer có tính năng tiền khuếch đại micro
  • Dễ dàng kết nối với máy MAC hoặc PC

Âm thanh là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo ra không gian âm nhạc thú vị trong bất cứ nhà hàng nào. Với việc phối ghép 4 cặp loa Audiofrog AW25 Black, 1 công suất Wharfedale Pro XR2500 và 1 mixer Soundcraft Notepad 5, Anh Đức Audio cho ra đời hệ thống âm thanh nhà hàng Audiofrog HANH07, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm thư giãn lý tưởng.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Nhà Hàng Audiofrog HANH07 (Chính Hãng) bao gồm :
32.900.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa treo tường
  • Tương thích với không gian 100m2
  • Công suất loa 150W / 300W
  • Cục đẩy công suất 2 kênh mạch Class H
  • Bàn mixer có tính năng tiền khuếch đại micro
  • Dễ dàng kết nối với máy MAC hoặc PC
Tổng quan sản phẩm

Loa Audiofrog AW25

Audiofrog AW25 là một trong những loa treo tường được đánh giá cao. Với thiết kế gọn nhẹ, có kích thước 3 chiều chỉ 18.2 x 17.9 x 30.3 cm, bạn có thể lắp đặt AW25 lên cao một cách dễ dàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

Audiofrog AW25 01

Vỏ loa được làm bằng chất liệu polymer đúc kín và cấu trúc loa làm bằng polypropylene đảm bảo độ bền bỉ cao. Nhờ đó, loa có khả năng chống chịu thời tiết tốt để bạn có thể lắp đặt ở trong nhà hay khu vực ngoại cảnh.

Với hệ thống củ loa gồm 1 củ Bass 12.7cm và 1 củ Tweeter 2.5cm, AW25 sẽ mang đến âm thanh trong trẻo và uy lực, đáp ứng tốt cho các nhu cầu sử dụng âm thanh trong nhà hàng.

Audiofrog AW25 05

Đặc biệt, Audiofrog AW25 còn được trang bị bộ bức xạ thụ động ở phía sau với mức tần số 1.7kHz, giúp tăng cường hiệu suất biến dạng thấp và cho phép chuyển tiếp mượt mà giữa dải cao và dải trầm.

Loa Audiofrog AW25 được thiết kế để dùng hệ Ohms và hỗ trợ cho hệ thống PA 70V hoặc 100V. Với công suất lên đến 150W, loa AW25 vượt xa những mẫu loa treo tường thông thường và mang đến trải nghiệm âm thanh lớn và đầy sức sống cho người dùng.

Công suất Wharfedale Pro XR2500

Wharfedale Pro XR2500 là chiếc cục đẩy công suất chất lượng cao đến từ thương hiệu Wharfedale Pro - Anh Quốc. Với công suất lên tới 500W cho mỗi kênh tại 8 ohms, XR2500 trong hệ thống âm thanh nhà hàng Audiofrog HANH07 sẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và sống động.

Công suất Wharfedale Pro XR2500 được thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ. Mặt trước được trang bị đèn LED giúp người dùng có thể quan sát hệ thống rõ ràng. Khi xảy ra lỗi, đèn LED đỏ sẽ phát sáng và amply sẽ tự động chuyển sang chế độ bảo vệ. Cùng với nút "Reset" được đặt ở mặt sau, bạn dùng để khởi động lại hệ thống sau khi đã khắc phục hoàn toàn các lỗi.

XR2500 11

Đặc biệt, XR2500 còn được trang bị đầy đủ các mạch bảo vệ quá nhiệt, quá dòng, quá tải và đoản mạch, cùng với tính năng Mute khi On/Off nguồn và trang bị quạt tản nhiệt tốc độ cao có độ ồn cực thấp.

Công suất Wharfedale Pro XR2500 có đầy đủ các cổng kết nối tín hiệu và ngõ liên kết chuẩn Canon (XLR),giúp việc kết nối và lắp đặt trở nên dễ dàng hơn.

Với công tắc điều chỉnh chế độ gồm Bridge/Stereo/Parallel được đặt ngay mặt sau công suất, bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp:

-  Chế độ STEREO cho phép 2 kênh hoạt động riêng biệt, tín hiệu vào của CH1 đi đến ngõ ra CH1 và tương tự với CH2.
- Chế độ BRIDGE dẫn tín hiệu của CH1 đến socket của ngõ ra BRIDGE - chế độ này điều khiển bằng volume CH1.
- Chế độ PARALLEL dẫn tín hiệu của CH1 đến ngõ ra cả CH1 và CH2, ngõ vào tín hiệu của CH2 sẽ không có tác dụng và volume có thể điều chỉnh độc lập ở cả 2 kênh.

Mixer Soundcraft Notepad 5

Mixer Soundcraft Notepad 5 là một trong những sản phẩm mixer chất lượng cao của thương hiệu Soundcraft. Với chất lượng âm thanh tốt và tính năng đa dạng, Notepad 5 được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các nhu cầu thu âm, trộn và phát sóng âm thanh.

Mixer Soundcraft Notepad 5 1

Notepad 5 được thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng để bạn dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Với vỏ bằng kim loại chắc chắn, Mixer được bảo vệ hoàn hảo trước mọi tác động va đập gây hư hỏng.

Mixer Soundcraft Notepad 5 có đầu vào XLR và 1/4, cho phép người dùng kết nối nhiều thiết bị như micro, guitar, keyboard và các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng. Thông qua giao diện USB Audio, người dùng có thể dễ dàng ghi lại, chỉnh sửa và phát các dự án phần mềm âm thanh khi kết nối với máy tính Mac hoặc PC.

Soundcraft Notepad 5 12

Với những tính năng và chất lượng âm thanh tốt, Mixer Soundcraft Notepad 5 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhu cầu thu âm, trộn và phát sóng âm thanh chuyên nghiệp.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 cặp loa Audiofrog AW25 Black, 1 công suất Wharfedale Pro XR2500 và 1 Mixer Soundcraft Notepad 5, hệ thống âm thanh nhà hàng Audiofrog HANH07 sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và hoàn hảo. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm âm thanh đích thực trong không gian nhà hàng của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Cặp Loa Audiofrog AW25 Black
  • 1 Công suất Wharfedale Pro XR2500
  • 1 Mixer Soundcraft Notepad 5
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM