Hệ Thống Âm Thanh Nhà Hàng JBL HANH02 (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa treo tường
  • Tương thích với không gian 100m2
  • Công suất loa 150W
  • Công suất 2 kênh mạch Class H
  • Bàn mixer có tính năng tiền khuếch đại micro
  • Dễ dàng kết nối với máy MAC hoặc PC

Hệ thống âm thanh nhà hàng JBL HANH02 là một trong những combo được phối ghép bởi đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức Audio nhằm phục vụ cho các không gian có diện tích 100m2. Với cấu hình mạnh mẽ và khả năng trình diễn ấn tượng, HANH02 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Nhà Hàng JBL HANH02 (Chính Hãng) bao gồm :
33.500.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa treo tường
  • Tương thích với không gian 100m2
  • Công suất loa 150W
  • Công suất 2 kênh mạch Class H
  • Bàn mixer có tính năng tiền khuếch đại micro
  • Dễ dàng kết nối với máy MAC hoặc PC
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Control 1 Pro

JBL Control 1 Pro là mẫu loa treo tường chuyên dụng cho các dự án thương mại như nhà hàng, cafe,... Với hệ thống nhỏ gọn nhưng hiệu suất ấn tượng, JBL Control 1 Pro luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ doanh nghiệp.

Loa JBL Control 1 Pro có kích thước 3 chiều lần lượt là 23.5 x 15.9 x 14.3 cm và trọng lượng chỉ 1.8 kg/cặp. Bạn có thể lắp đặt loa lên cao một cách gọn gàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà hàng.

Loa JBL Control 1 Pro 11

Vỏ loa được chế tác từ vật liệu cao cấp, mặt trước được bảo vệ bởi lớp lưới làm bằng Polypropylene giúp loa luôn hoạt động ổn định trước bất cứ tác động nào từ môi trường như va đập, côn trùng, bụi bẩn. Do đó bạn có thể yên tâm về tuổi thọ của thiết bị.

Loa JBL Control 1 Pro có cấu trúc hai đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm củ loa Bass 13.5cm và củ loa Tweeter 1.9cm được làm từ polycarbonate. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo âm trầm sâu lắng, âm cao mượt mà trong dải tần số 80Hz đến 20kHz, đáp ứng được mọi thể loại nhạc mà người dùng yêu cầu.

JBL Control 1 Pro 4

Đặc biệt, JBL Control 1 Pro được trang bị tính năng chống quá tải SonicGuard độc quyền của hãng và mạng lưới phân tần hoạt động ở khoảng 4.2kHz, giúp loa luôn hoạt động an toàn.

Loa hoạt động với công suất 150W và cường độ âm SPL lên đến 114dB. Sự kết hợp của 4 cặp loa  JBL Control 1 Pro sẽ mang đến âm thanh mạnh mẽ bao trùm không gian nhà hàng rộng để bất cứ vị trí nào của người nghe cũng cảm nhận được âm thanh sống động.

Công suất Neko AK2500

Anh Đức Audio đã lựa chọn công suất Neko AK2500 để phối ghép trong hệ thống âm thanh nhà hàng JBL HANH02 bởi thiết bị sở hữu ưu điểm về hiệu suất hoạt động.

Công suất Neko AK2500 được thiết kế tương đối nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 48.3×39.0×9.0 cm và nặng 14kg. Bạn có thể bố trí ở kệ, tủ một cách gọn gàng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà hàng.

NEKO AK2500 12

Neko AK2500 được chú trọng về độ bền bỉ. Với trang bị khung công suất bằng thép không gỉ và bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện, hệ thống linh kiện bên trong trước bảo vệ tối ưu. Mặt trước amply được bố trí 2 quạt gió tản nhiệt giúp duy trì cho thiết bị không bị nóng - ngay cả khi hoạt động ở công suất lớn trong nhiều giờ.

Công suất Neko AK2500 sử dụng mạch khuếch đại Class H hoạt động với công suất 500W/kênh tại 8 Ohms và 1000W/kênh tại 4 Ohms. Nhờ đó, thiết bị có thể kéo lên đến 4 cặp loa  JBL Control 1 Pro để mang đến âm thanh lớn và mạnh mẽ.

Neko AK2500 2

Thêm vào đó, công suất Neko AK2500 cũng được tối ưu với âm thanh rõ ràng, hạn chế độ méo tiếng và độ suy hao thấp, đưa âm thanh truyền rộng để có thể đáp ứng các không gian nhà hàng có diện tích rộng.

Mixer Soundcraft Notepad 5

Mixer Soundcraft Notepad 5 là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống âm thanh nhà hàng JBL HANH02 với nhiệm vụ trộn các tín hiệu âm thanh, mang đến cho người nghe trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có thể cầm nắm hay bỏ túi dễ dàng, Mixer Soundcraft Notepad 5 luôn làm hài lòng người dùng bởi tính linh hoạt và tiện lợi. Thiết bị cũng được chú trọng độ bền bỉ với phần vỏ bằng kim loại cao cấp, có thể chống chịu mọi tác động xấu từ môi trường.

Mixer Soundcraft Notepad 5 1

Mixer Soundcraft Notepad 5 được trang bị đầu vào XLR và ¼, cho phép bạn kết nối với các thiết bị như micro, guitar,.... Cùng với giao diện USB Audio tích hợp, cho phép bạn ghi, chỉnh sửa và phát các dự án bằng phần mềm âm thanh thông qua PC hay máy Mac một cách dễ dàng.

Hệ thống âm thanh nhà hàng JBL HANH02 là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà hàng có diện tích rộng khoảng 100m2. Với hiệu suất âm thanh mạnh mẽ, HANH02 sẽ mang đến âm thanh sống động và phủ đều đến mọi vị trí của người nghe.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Cặp Loa JBL Control 1 Pro Black
  • 1 Công suất Neko AK2500
  • 1 Mixer Soundcraft Notepad 5
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM