Hệ Thống Âm Thanh Nhà Hàng Audiofrog HANH01 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa treo tường
  • Tương thích với không gian 100m2
  • Công suất loa 150W / 300W
  • Công suất 2 kênh mạch Class H
  • Bàn mixer có tính năng tiền khuếch đại micro
  • Dễ dàng kết nối với máy MAC hoặc PC

Để các chủ doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn bộ âm thanh phù hợp cho không gian nhà hàng của mình, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hàng loạt các combo với từng cấu hình, thương hiệu khác nhau. Một trong số đó là hệ thống âm thanh nhà hàng Audiofrog HANH01 với đầy đủ thiết bị loa, công suất và mixer, cho khả năng trình diễn âm nhạc rõ ràng và sống động.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Nhà Hàng Audiofrog HANH01 (Chính Hãng) bao gồm :
29.500.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa treo tường
  • Tương thích với không gian 100m2
  • Công suất loa 150W / 300W
  • Công suất 2 kênh mạch Class H
  • Bàn mixer có tính năng tiền khuếch đại micro
  • Dễ dàng kết nối với máy MAC hoặc PC
Tổng quan sản phẩm

Loa Audiofrog AW25

Audiofrog AW25 là mẫu loa treo tường được chọn làm loa chính trong hệ thống âm thanh nhà hàng Audiofrog HANH01. Với kích thước 3 chiều nhỏ gọn 18.2 x 17.9 x 30.3 cm và nặng chỉ 2.4kg, AW25 được lắp đặt lên cao một cách gọn gàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nhà hàng.

Vỏ loa được làm bằng chất liệu polymer đúc kín và cấu trúc loa làm bằng polypropylene đảm bảo độ bền bỉ cao. Với khả năng chống chịu trước mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, AW25 có thể tương thích với bất cứ khu vực nào kể cả khu vực ngoại cảnh.

Audiofrog AW25 03

Loa Audiofrog AW25 có cấu trúc 2 đường tiếng. Với hệ thống củ loa gồm 1 củ Bass 12.7cm và 1 củ  Tweeter 2.5cm. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo âm thanh chính xác ở mọi dải tần từ 70Hz - 20kHz, với âm cao trong trẻo và âm trầm uy lực.

Đặc biệt, AW25 được trang bị bộ bức xạ thụ động ở phía sau với mức tần số 1.7kHz, cung cấp sự chuyển tiếp mượt mà giữa dải cao và dải trầm, hiệu suất biến dạng thấp, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng và chi tiết.

Audiofrog AW25 05

AW25 được thiết kế dùng hệ Ohms và hỗ trợ cho hệ thống PA 70V hoặc 100V. Loa hoạt động với công suất lên đến 150W, vượt xa những mẫu loa treo tường thông thường. Khi đó, hệ thống âm thanh nhà hàng Audiofrog HANH01 sử dụng 4 cặp loa Audiofrog AW25 sẽ mang đến âm thanh lớn và lấp đầy không gian rộng.

Công suất Neko AK2500

Neko AK2500 là cục đẩy công suất 2 kênh được lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh nhà hàng Audiofrog HANH01. Với thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ, bạn có thể bố trí amply ở kệ, tủ một cách gọn gàng mà không ảnh hưởng đến không gian decor của nhà hàng.

NEKO AK2500 12

Khung công suất được làm từ thép không gỉ, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong trước những tác động từ môi trường. Mặt trước amply được bố trí 2 quạt gió tản nhiệt giúp duy trì cho thiết bị không bị nóng ngay cả khi bạn mở công suất lớn trong nhiều giờ.

Công suất Neko AK2500 được tích hợp mạch khuếch đại Class H hoạt động với công suất 500W/kênh tại 8 Ohms và 1000W/kênh tại 4 Ohms. Do đó, amply có thể kéo lên đến 4 cặp loa Audiofrog AW25 để mang đến âm thanh mạnh mẽ.

Neko AK2500 2

Cùng với đó, công suất Neko AK2500 cho âm thanh với độ méo tiếng và độ suy hao thấp, mang đến âm thanh rõ ràng và uy lực, đáp ứng được không gian nhà hàng có diện tích rộng.

Mixer Soundcraft Notepad 5

Mixer Soundcraft Notepad 5 được các chuyên gia âm thanh phát triển dựa trên các giải pháp và kỹ thuật hiện đại. Thiết bị giữ nhiệm vụ trộn các tín hiệu trong hệ thống âm thanh để mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc hài hòa nhất.

Mixer Soundcraft Notepad 5 được thiết kế nhỏ gọn có thể cầm nắm, di chuyển và bố trí ở bất cứ đâu một cách linh động. Phần vỏ được làm bằng kim loại bền bỉ giúp bảo vệ mixer trước mọi tác động va đập gây hư hỏng.

Mixer Soundcraft Notepad 5 1

Soundcraft Notepad 5 được trang bị đầu vào XLR và ¼, cho phép bạn kết nối với các thiết bị yêu thích của mình như micro, guitar,... một cách dễ dàng.  Đồng thời, với tích hợp giao diện USB Audio, bạn có thể kết nối với máy Mac hay PC để dễ dàng ghi lại, chỉnh sửa và phát các dự án phần mềm âm thanh.

Với sự phối ghép hoàn hảo giữa 4 cặp Loa Audiofrog AW25, 1 công suất Neko AK2500 và 1 mixer Soundcraft Notepad 5, hệ thống âm thanh nhà hàng Audiofrog HANH01 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động bao trùm không gian.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Cặp Loa Audiofrog AW25 Black
  • 1 Công suất Neko AK2500
  • 1 Mixer Soundcraft Notepad 5
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM