Mixer Soundcraft Notepad 5 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Số kênh: 5
  • Đầu nối XLR và 1/4” thuận tiện
  • Kết nối: USB, tai nghe, micro
  • Tương thích: Hệ điều hành PC & MAC

Mixer Notepad 5 sẽ giúp bạn dễ dàng có được âm thanh huyền thoại của hãng Soundcraft cho sản xuất âm nhạc, podcast hay video của mình. Dù cho bạn là ca sĩ-nhạc sĩ hay podcaster, mixer Notepad 5 luôn cung cấp các tính năng tốt nhất như hiệu ứng Lexicon, do đó bạn có thể mang lại mức độ hiệu suất cao cho các sản phẩm sáng tạo của mình,chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt với người nghe.

Hàng có sẵn
4.000.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Số kênh: 5
  • Đầu nối XLR và 1/4” thuận tiện
  • Kết nối: USB, tai nghe, micro
  • Tương thích: Hệ điều hành PC & MAC
Tổng quan sản phẩm

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Trong hơn 40 năm, các chuyên gia âm thanh đã thiết kế, kế thừa, phát triển các giải pháp, kỹ thuật trộn của Soundcraft mang đến chất lượng âm thanh nguyên sơ và hiệu suất đáng tin cậy. Mixer Soundcraft Notepad 5 tiếp tục truyền thống này với đầu vào micro Soundcraft chuyên nghiệp, đầu vào kết hợp XLR và 1/4 tiện lợi, cùng với vỏ làm bằng kim loại bền được chế tạo để giúp mixer đứng trước những thử thách của thời gian một cách vững vàng hơn.

Soundcraft Notepad 5

Thiết kế chắc chắn, hiện đại

Bạn sẽ thấy mình ở nhà với cách bố trí dải kênh truyền thống của Notepad 5. EQ 3 băng tần trên mỗi kênh cung cấp cho bạn mức độ tiện lợi, dễ dàng sử dụng hơn. Điều khiển âm lượng tai nghe xoay giúp dễ dàng điều chỉnh mức độ nghe cá nhân của bạn, trong khi mức fader chính với đo sáng LED cung cấp khả năng kiểm soát chính xác tín hiệu đầu ra chính của bạn. Được thiết kế cho các phòng thu gia đình, diễn tập, biểu diễn trực tiếp và sản xuất podcast, dòng Notepad cung cấp bố cục quen thuộc với các chuyên gia âm thanh nhưng dễ nắm bắt cho người mới bắt đầu.

Soundcraft Notepad 5 16

Mixer Soundcraft Notepad 5 là thiết bị dùng để trộn nhiều loại tín hiệu với nhau với thiết kế rất vững chắc cả về hình thức lẫn chất lượng - tính năng âm thanh với bề mặt điều khiển dễ hiểu. Bộ trộn Soundcraft Notepad 5 được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng vừa vặn trong túi đựng dụng cụ, phù hợp để sử dụng trên trên sân khấu hoặc ghi âm trong phòng thu tại nhà của bạn.

Soundcraft Notepad 5 12

Khả năng kết nối

Mixer Notepad 5 cung cấp hiệu suất Soundcraft mang tính biểu tượng và cho phép bạn kết nối thiết bị yêu thích của mình như micro, guitar, bàn phím… Ngoài ra, giao diện USB cho phép bạn dễ dàng ghi lại, chỉnh sửa và phát các dự án bằng máy Mac và máy PC với giao diện USB audio tích hợp đem lại âm thanh chất lượng và phù hợp.

Soundcraft Notepad 5 14

Notepad 5 được thiết kế để phù hợp cho các studio gia đình, các buổi diễn tập, trình diễn trực tiếp và sản xuất podcast, sản phẩm cung cấp một bố cục quen thuộc với các chuyên gia về âm thanh nhưng vẫn dễ nắm bắt dành cho người mới bắt đầu. Hoàn hảo cho các cuộc tập duyệt, buổi biểu diễn và hơn thế nữa.

Soundcraft Notepad 5 15

Anh Đức Aduio tự hào là đơn vị phân phối Mixer Soundcraft Notepad 5 chính hãng tại Đà Nẵng. Với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác, chúng tôi tin chắc sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất khi lắp đặt các thiết bị Audio cho gia đình cũng như đơn vị kinh doanh của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mixer Soundcraft Notepad 5
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM