Mixer Soundcraft Signature 22 (Chính Hãng)

52 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Số kênh: 22
  • Farders: 100mm
  • Preamps: 16
  • Giao diện USB: 2 x input, 2 x output
  • Kích thước: 109 x 490 x 660 mm
  • Trọng lượng: 11.06 Kg

Signature 22 của Soundcraft là một bộ trộn analog với đầu vào lên tới 22 kênh cùng với các vi mạch cao cấp, giúp mang đến âm thanh tuyệt vời. Signature 22 có các bộ chỉnh âm với phần định tuyến âm thanh của dòng GB Series, chuyển đổi trước/sau linh hoạt trên mỗi AUX, các nhóm con với các tùy chọn định tuyến và chuyển đổi mạnh mẽ và đầu ra chuyên dụng. Thiết kế kim loại mạnh mẽ và được trang bị nguồn điện đa năng bên trong, bộ trộn này được các nhạc sĩ và ban nhạc sử dụng trong các địa điểm như nhà hát, các buổi biểu diễn âm nhạc, phòng thu chuyên nghiệp…

Liên hệ
25.600.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Số kênh: 22
  • Farders: 100mm
  • Preamps: 16
  • Giao diện USB: 2 x input, 2 x output
  • Kích thước: 109 x 490 x 660 mm
  • Trọng lượng: 11.06 Kg
Tổng quan sản phẩm

Mixer Soundcraft Signature 22 với 22 kênh đầu vào, thuộc dòng mixer Signature được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng để bạn có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng cho các show diễn ngoài trời một cách nhanh chóng, linh hoạt. Bên cạnh đó, Signature 22 được gia công trong một cấu trúc nhất định, thiết kế bằng khung kim loại cứng cáp, mạnh mẽ mang đến hình ảnh chắc chắn, thẩm mỹ cho mixer.

Như chúng ta đã biết, dòng mixe Signature được thiết kế dựa trên sự thừa hưởng những tính năng nổi bật của 3 dòng mixer chuyên nghiệp đời trước của Soundcraft như, phần mic preamps dòng Ghost, EQ Assymetric dòng Sapphyre và phần giao diện dòng GB, tất nhiên Signature 22 cũng không nằm ngoài quy luật thiết kế đó.

Soundcraft Signature 22

Signature 22 với mic preamps dòng Ghost nhằm mang đến chất lượng âm thanh đặc biệt với khoảng không gian cao, dải động rộng và độ phân giải đặc biệt và rõ ràng và giảm độ nhiễu tín hiệu đường vào đến mức thấp nhất. Bên cạnh đó, Mixer cũng sử dụng EQ Assymetric của dòng Sapphyre để cân bằng mọi yếu tố âm sắc khi kết hợp với nhạc cụ.

Đồng thời, kết hợp với công nghệ định tuyến âm thanh GB Series nổi tiếng, Signature 22 sẽ mang đến những âm thanh chất lượng hàng ngàn địa điểm trực tiếp trên toàn thế giới. Mặt khác, Signature 22 còn sử dụng công nghệ Iconic Soundcraft và bộ lọc Hi-Pass (bộ lọc cắt tần số thấp) với mức 48V trên tất cả các kênh để có thể đảm bảo tiếng ồn được xử lý tới mức hoàn hảo, cho tiếng micro lớn và khả năng bắt micro tốt.

Soundcraft Signature 22 2

Ngoài ra, mixer còn bao gồm rất nhiều loại hồi âm, hợp xướng, điều chế và các hiệu ứng khác cũng như các bộ limiters dbx tích hợp trên các kênh đầu vào. Không chỉ vậy, giao diện âm thanh USB multi-track cho phép mọi plug-ins VST / AU / AAX / TDM / RTAS được chèn trên bất kỳ kênh đầu vào nào, plug-ins trong studio được tích hợp liền mạch với các màn trình diễn trực tiếp.

Bảng điều khiển được thiết kế để cung cấp các bản ghi nguyên sơ. Signature 22 cũng có giao diện USB có độ trễ cực thấp, hoàn hảo nắm bắt mọi kênh, sau đó có thể được trộn hoặc chuyển sang DAW để tiếp tục trộn và sản xuất. Các bảng điều khiển cung cấp XLR và đầu vào Hi-Z có thể chuyển đổi cho phép guitar, bass và các nhạc cụ khác được kết nối trực tiếp.

Soundcraft Signature 22 với chất lượng tuyệt vời cùng độ hoàn thiện cao cấp phù hợp sử dụng trong các show nhạc sống, phòng thu âm chuyên nghiệp,….Nếu bạn yêu thích chiếc mixer Signature 22 này thì hãy ghé Anh Đức Digital nhé. Anh Đức luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng, giá tốt, cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mixer Soundcraft Signature 22
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM