Mixer Soundcraft Notepad 12FX (Chính Hãng)

36 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Số kênh: 12 x 2
  • Sử dụng bộ lọc đường hầm 100Hz và các EQ 3 băng tần
  • Kết nối USB 4-in / 4-out
  • Kết nối: USB, tai nghe, micro, tương thích hệ điều hành PC & MAC

Bằng những kiến thức và kinh nghiệm của mình, các chuyên gia âm thanh đã ứng dụng những cải tiến mới vào mixer Soundcraft Notepad 12FX. Với trang bị hệ thống đầu vào đầy đủ, có thể kết nối nhiều thiết bị hơn. Cùng với đó là tính thân thiện, cho người dùng dễ dàng sử dụng và điều chỉnh để có được trải nghiệm âm thanh chất lượng.

Liên hệ
6.100.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Số kênh: 12 x 2
  • Sử dụng bộ lọc đường hầm 100Hz và các EQ 3 băng tần
  • Kết nối USB 4-in / 4-out
  • Kết nối: USB, tai nghe, micro, tương thích hệ điều hành PC & MAC
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Mixer Soundcraft Notepad 12FX kế thừa những đặc trưng về thiết kế của các phiên bản tiền nhiệm. Vỏ thiết bị được làm bằng kim loại bền bỉ, có kích thước nhỏ gọn 8.9 x 34.0 x 30.2 cm và nặng chỉ 2.31kg, giúp bạn dễ dàng di chuyển hay mang theo đến bất cứ đâu.

Mixer Soundcraft Notepad 12FX

Mixer có bố cục quen thuộc và cực kỳ thân thiện, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Hệ thống 12 kênh analog với một giao diện âm thanh USB 4 x 4, cổng kết nối, công tắc điều chỉnh được bố trí ở mặt trước một cách gọn gàng và rõ ràng.

Bộ mixer 12 kênh

Mixer được trang bị 12 kênh thích hợp để sử dụng cho âm thanh sân khấu hoặc ghi âm trong phòng thu. Với 4 bộ khuếch đại micro công suất ảo, bộ lọc đường hầm 100Hz và các EQ 3 băng tần trên mỗi kênh.

Bộ mixer 12 kênh

Kênh 1 và 3 bao gồm đầu vào cấp cao cho phép chạy guitar hoặc tiếng bass trực tiếp. Với đầu vào cấp dòng trên 4 kênh sẽ bổ sung bàn phím, thiết bị phát lại và thiết bị âm nhạc.

Mixer Soundcraft Notepad 12FX được trang bị nút điều chỉnh âm lượng tai nghe xoay, giúp bạn dễ dàng chỉnh mức nghe phù hợp. Đi kèm với đó là trang bị đèn LED giúp kiểm soát tín hiệu đầu ra một cách chính xác.

Bộ mixer 12 kênh

Với các đầu vào phổ biến như đầu vào microphone, kết hợp XLR-¼ inch, đầu vào dụng cụ Hi-Z cho phép kết hợp guitar hay các dụng cụ có trở kháng cao.

Mang lại hiệu quả âm thanh ấn tượng

Mixer Soundcraft Notepad 12FX cho phép bạn kết nối nhiều thiết bị khác như micro, keyboard, guitar và nhiều hơn thế nữa. Chúng sẽ tạo nên hệ thống âm thanh hoàn hảo để phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của bạn và cho hiệu quả âm thanh ấn tượng.

Cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, Mixer Soundcraft Notepad 12FX thường được lựa chọn cho các phòng thu gia đình, biểu diễn trực tiếp, diễn tập, thu podcast, phỏng vấn, sản xuất âm nhạc,...

Mixer Soundcraft Notepad 12FX

Được tích hợp những hiệu ứng kỹ thuật số Lexicon

 Thêm vào đó, Notepad 12FX cung cấp các hiệu ứng cao cấp, cho bạn trải nghiệm âm thanh chuyên nghiệp mà không cần thêm bất cứ thiết bị hay plug-in bổ sung nào.

Với các hiệu ứng Reverb, Lexicon Delay hoặc Chorus, với điều khiển nhịp độ nhấn và công nghệ xử lý tín hiệu hàng đầu được tích hợp vào công cụ DSP, giúp tăng cường âm thanh ấn tượng hơn.

Notepad 12FX sẽ là giải pháp tuyệt vời kể cả nếu bạn là người mới bắt đầu, từ việc ghi lại độc thoại, đối thoại hay nhiều người tham gia bình luận.

Được tích hợp những hiệu ứng kỹ thuật số Lexicon

Kết nối với PC hoặc máy MAC dễ dàng

Giao diện điều chỉnh âm thanh qua USB được tích hợp ở mixer - chỉ cần cắm và chạy với máy tính một cách nhanh chóng. Bạn sẽ dễ dàng ghi lại, chỉnh sửa và phát các dự án của mình thông qua các phần mềm âm thanh từ máy MAC hoặc PC.

Nhờ sự kết hợp hiệu suất âm thanh huyền thoại Soundcraft và giao diện USB được tích hợp cho máy tính của bạn, Notepad 12FX cung cấp cả âm thanh analog và digital hiệu quả nhất.

Mixer Notepad 12FX là sự lựa chọn lý tưởng trong các buổi biểu diễn, sản xuất podcast, phòng thu,.. Cho dù bạn là ca sĩ, nhạc sĩ hay podcaster, Notepad 12FX đều cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất qua những hiệu ứng âm thanh độc đáo, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và khả năng kết nối dễ dàng.

 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mixer Soundcraft Notepad 12FX
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM