Hệ Thống Âm Thanh Nhà Hàng Bose HANH06 (Chính Hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa treo tường
  • Tương thích với không gian 100m2
  • Công suất loa 200W
  • Cục đẩy công suất 2 kênh mạch Class H
  • Bàn mixer có tính năng tiền khuếch đại micro
  • Dễ dàng kết nối với máy MAC hoặc PC

Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất, Anh Đức Audio đã chọn lọc và sử dụng những thiết bị âm thanh chất lượng hàng đầu. Hệ thống âm thanh nhà hàng Bose HANH06 có cấu hình gồm 4 cặp loa Bose Freespace FS4SE Black, 1 công suất Neko AK2500 và 1 Mixer Soundcraft Notepad 5. Chúng sẽ tạo ra không gian âm nhạc chuyên nghiệp và mang đến cho người nghe trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất.

 

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Nhà Hàng Bose HANH06 (Chính Hãng) bao gồm :
81.900.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa treo tường
  • Tương thích với không gian 100m2
  • Công suất loa 200W
  • Cục đẩy công suất 2 kênh mạch Class H
  • Bàn mixer có tính năng tiền khuếch đại micro
  • Dễ dàng kết nối với máy MAC hoặc PC
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace FS4SE

Loa Bose Freespace FS4SE là một trong những sản phẩm âm thanh nổi bật đến từ thương hiệu Bose. Với thiết kế hình cột tròn độc đáo, loa FS4SE đem lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh vượt trội và đầy ấn tượng.

Điểm nổi bật đầu tiên của loa FS4SE là thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 25.4 x 17.1 x 17.4cm và nặng chỉ 3.08kg, loa dễ dàng di chuyển và sử dụng ở nhiều không gian khác nhau. 

Bose Freespace FS4SE 6

Để đảm bảo độ bền và khả năng chịu nước, loa FS4SE được làm từ chất liệu nhựa kỹ thuật cao cấp, có khả năng chống lại tia UV và được bảo vệ bởi chuẩn chống nước IP55. Với những tính năng này, loa treo tường FS4SE không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong nhà mà còn có thể sử dụng ở những khu vực ngoài trời.

Để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất, Bose đã trang bị cho loa FS4SE bộ chuyển đổi với củ Bass có đường kính 11.4cm. Điều này giúp loa cho ra âm trầm sâu và mạnh mẽ, đáp ứng được dải tần số rộng từ 80Hz đến 16kHz với mức trở kháng 8ohms, đảm bảo độ phản hồi cực kỳ mượt mà cho phép bạn trải nghiệm âm nhạc yêu thích một cách chân thực, đầy cuốn hút.

Bose Freespace FS4SE 000

Loa FS4SE cũng được trang bị các tính năng âm thanh đáng kể, với khả năng xử lý nguồn điện lên đến 50W, công suất đỉnh 200W mạnh mẽ và cường độ âm thanh SPL tối đa là 89dB. Với góc phủ sóng hình nón 105° x 100°, loa FS4SE cung cấp độ bao trùm tốt nhất cho mọi không gian.

Công suất Neko AK2500

Cục đẩy công suất 2 kênh Neko AK2500 là một trong những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp được Anh Đức Audio lựa chọn ứng dụng trong hệ thống âm thanh nhà hàng Bose HANH06. Với công suất mạnh mẽ và chất lượng âm thanh tuyệt vời, Neko AK2500 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. 

Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế của Neko AK2500 cho phép nó tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 48.3 × 39.0 × 9.0 cm và trọng lượng 14kg, bạn sẽ dễ dàng di chuyển amply đến bất cứ đâu.

NEKO AK2500 12

Neko AK2500 được chế tác từ những vật liệu cao cấp, bền bỉ như khung thép không gỉ và lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong trước những tác động từ môi trường. Thiết bị được trang bị 2 quạt gió tản nhiệt mặt trước giúp giữ cho nhiệt độ hoạt động luôn ổn định và tránh tình trạng nóng quá mức.

Công suất Neko AK2500 sử dụng mạch khuếch đại Class H, hoạt động với công suất 500W/kênh tại 8 Ohms và 1000W/kênh tại 4 Ohms. Thiết bị có thể kéo lên đến 4 cặp loa Freespace FS4SE và mang đến âm thanh mạnh mẽ, sống động, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Neko AK2500 2

Ngoài ra, Neko AK2500 còn có độ méo tiếng và độ suy hao thấp, mang đến âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ. Thiết bị này là sự lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia âm thanh đang tìm kiếm một cục đẩy công suất mạnh mẽ và chất lượng để nâng cao trải nghiệm âm thanh của khách hàng.

Mixer Soundcraft Notepad 5

Mixer Soundcraft Notepad 5 là thiết bị trộn âm thanh nhỏ gọn và bền bỉ được sử dụng trong hệ thống âm thanh của nhà hàng Klipsch HANH04. Với thiết kế nhỏ gọn, vỏ được làm bằng kim loại bền bỉ, Mixer Soundcraft Notepad 5 cho phép bạn di chuyển và lắp đặt một cách linh động.

Mixer Soundcraft Notepad 5 1

Mixer Soundcraft Notepad 5 có đầu vào XLR và ¼, cho phép bạn kết nối với các thiết bị như micro, guitar, bàn phím,... để trộn các tín hiệu âm thanh một cách dễ dàng. 

Ngoài ra, Mixer Soundcraft Notepad 5 còn được trang bị giao diện USB Audio, giúp bạn kết nối với máy Mac hay PC để ghi lại, chỉnh sửa và phát các dự án phần mềm âm thanh. Thiết bị sẽ mang lại cho bạn khả năng kiểm soát tín hiệu đầu ra chính xác và là lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống âm thanh của bạn.

Soundcraft Notepad 5 16

Với sự kết hợp của 4 cặp loa Bose Freespace FS4SE Black, công suất Neko AK2500 và mixer Soundcraft Notepad 5, hệ thống âm thanh HANH06 đảo bảo sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng, mượt mà và phủ đều mọi vị trí. Hệ Thống âm thanh nhà hàng Bose HANH06 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian nhà hàng có diện tích khoảng 100m2.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Cặp loa Bose Freespace FS4SE Black
  • 1 Công suất Neko AK2500
  • 1 Mixer Soundcraft Notepad 5
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM