Hệ Thống Âm Thanh Nhà Hàng Bose HANH05 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa treo tường
  • Tương thích với không gian 100m2
  • Công suất loa 200W
  • Cục đẩy công suất 2 kênh 600W/CH
  • Bàn mixer có tính năng tiền khuếch đại micro
  • Dễ dàng kết nối với máy MAC hoặc PC

Âm thanh là một phần quan trọng trong việc tạo nên một không gian ẩm thực hoàn hảo cho các nhà hàng. Để làm được điều đó, các chủ doanh nghiệp đã trang bị cho mình những thiết bị âm thanh hiện đại để tăng cường trải nghiệm âm nhạc. Trong đó, phải kể đến hệ thống âm thanh nhà hàng Bose HANH05 bao gồm 4 cặp loa Bose Freespace FS2SE, 1 công suất Listensound LS-26 và 1 mixer Soundcraft Notepad 5. Với sự kết hợp hoàn hảo của các thiết bị này, hệ thống âm thanh sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và đầy cảm xúc.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Nhà Hàng Bose HANH05 (Chính Hãng) bao gồm :
49.900.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
MY/ CN
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa treo tường
  • Tương thích với không gian 100m2
  • Công suất loa 200W
  • Cục đẩy công suất 2 kênh 600W/CH
  • Bàn mixer có tính năng tiền khuếch đại micro
  • Dễ dàng kết nối với máy MAC hoặc PC
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace FS2SE

Loa Bose Freespace FS2SE là mẫu loa treo tường đến từ thương hiệu Bose nổi tiếng trên thị trường âm thanh. Loa được thiết kế đặc biệt, mang lại hiệu suất và chất lượng âm thanh cao để có thể ứng dụng làm loa phát nhạc nền, thông báo trong nhà hàng.

Thiết kế bền bỉ

Loa Bose Freespace FS2SE được thiết kế dạng hình trụ tròn, có thể đặt nằm ngang hoặc dọc. Nhờ đó, bạn có thể lắp đặt sao cho tương thích với không gian của nhà hàng. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 18.2 x 11.3 x 11.4 cm và cân nặng 1.43kg, loa có thể nằm gọn gàng trên cao mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Bose Freespace FS2SE 13

Một điểm đáng chú ý là vỏ được chế tác từ nhựa ABS, có khả năng chịu nhiệt và chống lại các tác động từ môi trường rất tốt. Loa Bose Freespace FS2SE đã trải qua quá trình lựa chọn kỹ càng để đảm bảo tính bền vững và độ bền cao, cho phép sử dụng trong thời gian dài và dễ dàng lắp đặt ở ngoài trời.

Chất âm ấn tượng

Loa Bose Freespace FS2SE được trang bị củ loa trầm có kích thước 5.7cm và bộ chuyển đổi âm thanh. Chúng sẽ cho khả năng tái tạo âm trầm sâu và uy lực với dải tần số từ 83Hz đến 19kHz.

Với âm thanh rõ ràng, không bị rè hay méo tiếng, loa Bose Freespace FS2SE mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời với và đầy cuốn hút. Cùng góc phủ sóng hình nón 145° x 140°, loa mang âm thanh bao trùm mọi không gian.

Bose Freespace FS2SE 14

Hiệu suất âm thanh mạnh mẽ

Loa Bose Freespace FS2SE có khả năng xử lý điện năng lên đến 80W, cùng với SPL tối đa lên đến 100dB và công suất đỉnh lên đến 200W mạnh mẽ, mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời và hấp dẫn.

Công suất Listensound LS-26    

Công suất Listensound LS-26 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và bền bỉ, với kích thước 3 chiều 55.5 x 45.5 x 12.3 cm và nặng 14kg, giúp bạn dễ dàng lắp đặt thiết bị trên kệ hoặc trong tủ một cách gọn gàng mà không chiếm nhiều diện tích.

Listensound LS-26 11

Vỏ ngoài của công suất Listensound LS-26 được làm từ nhôm nguyên khối chắc chắn, được phủ lớp sơn tĩnh điện sang trọng, giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong trước những tác động từ môi trường.

Với công suất hoạt động 600W/kênh tại 8 Ohms và 900W/kênh tại 4 Ohms, Listensound LS-26 mang đến âm thanh mạnh mẽ, mượt mà và sống động cho hệ thống âm thanh của bạn.

Mixer Soundcraft Notepad 5

Mixer Soundcraft Notepad 5 được phát triển bởi các chuyên gia âm thanh của Soundcraft với tính năng trộn 5 kênh. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, có thể dễ dàng đặt trong túi dụng cụ. Mixer được lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh nhà hàng Bose HANH05 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm hoàn hảo.

Soundcraft Notepad 5 16

Với việc sử dụng vật liệu kim loại cao cấp và bền bỉ, Mixer Soundcraft Notepad 5 có khả năng chịu được các tác động từ môi trường mà vẫn hoạt động ổn định. Ngoài ra, hệ thống nút điều chỉnh được bố trí gọn gàng và trang bị đèn LED giúp bạn kiểm soát tín hiệu đầu ra một cách chính xác.

Mixer Soundcraft Notepad 5 cho phép trộn các tín hiệu âm thanh với nhau. Ngoài trang bị các cổng đầu vào XLR và ¼ để bạn kết nối với micro, guitar, bàn phím,... thiết bị còn được trang bị giao diện USB Audio giúp bạn ghi lại, chỉnh sửa và phát các dự án từ máy tính để mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất.

Mixer Soundcraft Notepad 5 1

Được phối ghép từ những thiết bị âm thanh chất lượng như loa Bose Freespace FS2SE, công suất Listensound LS-26 và Mixer Soundcraft Notepad 5, hệ thống âm thanh nhà hàng Bose HANH05 đã hoàn thiện một cách tuyệt vời. Những thiết bị này không chỉ mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất mà còn giúp tạo ra không gian âm nhạc chuyên nghiệp và thu hút.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 8 Loa Bose Freespace FS2SE
  • 1 Công suất Listensound LS-26
  • 1 Mixer Soundcraft Notepad 5
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM