Hệ Thống Âm Thanh Cafe Jamo HACF13 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 25W - 50W
  • Kích thước củ Bass: 16.5cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt hệ thống âm thanh ở các quán cafe ngày càng lớn. Hiểu được điều đó, Anh Đức Audio đã cho ra đời nhiều combo để phục vụ khách hàng. Một trong số đó là hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF13 tương thích với các không gian có diện tích khoảng 50m2.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Jamo HACF13 (Chính Hãng) bao gồm :
17.400.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 25W - 50W
  • Kích thước củ Bass: 16.5cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo 6.5 CS-T

Jamo 6.5CS-T là mẫu loa âm trần nằm trong Contractor series được Jamo chú trọng sản xuất. Với thiết kế bền bỉ và âm thanh chất lượng, Jamo 6.5 CS-T sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc từ trên cao sống động.

Thiết kế bền bỉ

Jamo 6.5CS-T được sản xuất dựa trên quy trình chuyên nghiệp của hãng, đảm bảo độ bền bỉ và có tuổi thọ cao để bạn yên tâm lắp đặt âm trần trong bất cứ không gian nào.

Jamo 6.5 CS-T 1

Loa Jamo 6.5CS-T được thiết kế với đường kính 22.7cm, độ sâu 7cm và trọng lượng chỉ 1.18kg, dễ dàng tương thích với nhiều bề mặt và cho phép bạn lắp đặt một cách nhẹ nhàng. Đồng thời, loa sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ, đi dây gọn gàng và có thể tàng hình dưới trần nhà.

Mặt trước của amply được trang bị tấm lưới tản nhiệt giúp bảo vệ củ loa bên trong trước những tác động tiêu cực như bụi bẩn, côn trùng. Đồng thời tấm lưới này còn cho phép bạn sơn màu tùy ý để có thể ăn nhập hoàn hảo với màu trần nhà của bạn.

Âm thanh sống động

Loa Jamo 6.5CS-T có cấu trúc 2 đường tiếng với hệ thống trình điều khiển được cấu tạo bởi 1 củ loa Tweeter và 1 củ loa Woofer. Trong đó, củ loa Tweeter có kích thước 1.3cm, với màng loa Mylar có khả năng chống ẩm đỉnh cao và không bị rách khi tần số âm thanh đột ngột thay đổi.

Jamo 6.5 CS-T 4

Cùng với củ loa Bass kích thước 16.6cm có kết cấu hình nón polypropylene. Chúng sẽ giúp mở rộng dải trầm hiệu quả, mang lại tiếng bass đầm ấm, mạnh mẽ và uy lực.

Mặt sau của loa Jamo 6.5CS-T được trang bị 2 cọc loa cao cấp cho phép bạn kết nối dễ dàng. Loa hoạt động với công suất 25W - 50W, trở kháng 8 Ohms (hoặc 70/100V) và độ nhạy 88dB.

Amply Denon Heos Amp HS2

Hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF13 đã lựa chọn amply nghe nhạc Denon Heos Amp HS2 để phối ghép với cặp loa Jamo 6.5 CS-T.

Thiết kế độc đáo

Amply sở hữu thiết kế nhỏ gọn và độc đáo, với kích thước 3 chiều lần lượt là 9.3 x 22.1 x 21.4 cm và nặng 2.8kg. Mặt trước được thiết kế như một khối đa diện với từng góc cạnh cách điệu mượt mà giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng để amply dễ dàng tương thích với nhiều không gian khác nhau.

Denon HEOS Amp HS2 13

Vỏ amply Denon Heos Amp HS2 được làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng chống nhiễu xạ và truyền nhận tín hiệu Wifi, Bluetooth tốt hơn so với những thiết bị bằng kim loại thường thấy. Bên ngoài vỏ được hoàn thiện bởi lớp sơn màu bạc tinh tế và hiện đại.

Mặt hông bên phải của amply được bố trí các nút tăng/giảm âm lượng, bật/tắt nguồn và nút mute cho bạn điều chỉnh thuận tiện. Mặt sau được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như Ethernet RJ-45, USB, Optical in, RCA Subwoofer, RCA Line in, AUX 3.5mm cho phép bạn phối ghép với các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng.

Truyền phát nhạc dễ dàng

Amply cung cấp khả năng phát nhạc chất lượng cao từ các dịch vụ nhạc trực tuyến như Spotify, TIDAL, Deezer, PANDORA… được cài đặt trên các thiết bị di động, thông qua kết nối Wifi, Bluetooth hay mạng dây Ethernet. Ngoài ra, bạn có thể chơi nhạc bằng cách kết nối trực tiếp ổ cứng dung lượng lớn qua cổng USB.

Denon HEOS Amp HS2 11

Amply HEOS Amp HS2 có khả năng giải mã định dạng MP3, ALAC, FLAC, WAV… có độ phân giải cao lên tới 24bit/192kHz, định dạng DSD64 (DSD 2.8 MHz) và DSD128 (DSD 5.6 MHz),cung cấp âm thanh chất lượng cao gấp nhiều lần đĩa CD thông thường.

Với sự phối ghép giữa 2 cặp loa âm trần Jamo 6.5 CS-T và 1 amply Denon Heos Amp HS2, hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF13 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh từ trên cao ấn tượng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Jamo 6.5 CS-T
  • 1 Amply Denon Heos Amp HS2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM