Hệ Thống Âm Thanh Cafe Jamo HACF07 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 25W/50W
  • Củ Bass: 16.5cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động

Để tăng cường âm thanh sống động cho các không gian quán cafe, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hàng loạt các combo âm thanh với từng cấu hình, thương hiệu khác nhau. Một trong số đó là hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF07 sử dụng loa âm trần, tương thích với các không gian quán có diện tích dưới 50m2.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Jamo HACF07 (Chính Hãng) bao gồm :
17.900.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 25W/50W
  • Củ Bass: 16.5cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo 6.5 CS-T

Jamo 6.5 CS-T là mẫu loa âm trần nằm trong bộ sưu tập Contractor của Jamo có xuất xứ từ Đan Mạch. Với tính thẩm mỹ cao và khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng, loa Jamo 6.5 CS-T sẽ mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.

Thiết kế hiện đại

Loa Jamo 6.5CS-T sở hữu thiết kế nhỏ gọn với đường kính 22.7cm x độ sâu 7cm và trọng lượng chỉ 1.18kg, cho phép bạn vận chuyển và lắp đặt một cách dễ dàng.

Jamo 6.5 CS-T 1

Mặt trước của loa được trang bị tấm lưới tản nhiệt, giúp bảo vệ các củ loa bên trong trước những tác động từ môi trường. Đồng thời tấm lưới này cho phép bạn sơn màu tùy ý sao cho tương thích với trần nhà và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Âm thanh chân thực

Loa Jamo 6.5CS-T có cấu trúc 2 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ Tweeter 1.3cm và 1 Woofer 16.6cm. Loa sẽ cung cấp âm thanh chân thực và chính xác ở dải tần số từ 75Hz - 22kHz.

Trong đó, củ loa Tweeter có kích thước 1.3cm được làm bằng chất liệu Mylar có khả năng chống ẩm hoàn hảo và không bị rách khi tần số thay đổi đột ngột. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm lắp đặt loa bất cứ đâu kể cả môi trường ẩm ướt như tầng hầm, gara,..

Jamo 6.5 CS-T 4

Cùng với củ loa Woofer 16.5cm có kết cấu hình nón Polypropylene có khả năng tăng cường âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng và sống động, đáp ứng được mọi thể loại nhạc mà bạn mong muốn.

Loa Jamo 6.5CS-T hoạt động với công suất 25W - 50W ở mức trở kháng 8 Ohms/70/100V và độ nhạy 88dB, cho ra âm thanh lớn, mạnh mẽ và phủ rộng khắp không gian quán.

Amply Yamaha WXA50

Amply Yamaha WXA50 được Anh Đức Audio lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF07. Với thiết kế nhỏ gọn và được trang bị những tính năng hiện đại, Yamaha WXA 50 là sự lựa chọn lý tưởng cho bất cứ không gian nào.

Thiết kế nhỏ gọn

Amply Yamaha WXA50 có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, với kích thước 3 chiều lần lượt là 21.5 (rộng) x 5.1 (cao) x 25.1 (sâu) cm và nặng chỉ 1.9kg. Bạn có thể lắp đặt gọn gàng ở bất cứ vị trí nào theo chiều ngang hoặc dọc mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian quán.

Yamaha WXA50 21

Thân amply được làm bằng kim loại cao cấp, có độ bền bỉ cao. Mặt trước là núm vặn điều chỉnh âm lượng và các nút chức năng. Mặt sau là hệ thống các cổng kết nối được bố trí khoa học giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Được trang bị các tính năng tiên tiến

Yamaha WXA50 là amply nghe nhạc không dây tích hợp Bluetooth hiện đại. Amply được trang bị các kết nối như DLNA, Apple Airplay và được tích hợp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify với tên gọi MusicCasst độc quyền của hãng, cho bạn thưởng thức âm nhạc tuyệt vời theo cách bạn muốn.

Yamaha WXA50 13

Amply Yamaha WXA50 hoạt động với công suất lên đến 90W tại 6 Ohms có thể kéo được 2 cặp loa Jamo 6.5. Amply sử dụng mạch Preamply giúp giảm thiểu nhiễu tần số, cùng với ESS DAC cho hiệu suất cao.

Amply Yamaha WXA50 hỗ trợ nhiều định dạng có độ phân giải cao như DSD 5,6 MHz, FLAC và WAV, AIFF 192 kHz / 24-bit và ALAC (Apple Lossless) 96 kHz / 24-bit cho iTunes. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng âm nhạc từ bất cứ dịch vụ phát nhạc hay nhạc tải xuống nào với âm thanh chất lượng cao.

Với cấu hình gồm 2 cặp loa âm trần và 1 amply nghe nhạc nhỏ gọn, hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF07 mang đến giải pháp âm thanh hoàn hảo cho các không gian thương mại.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Jamo 6.5 CS-T
  • 1 Amply Yamaha WXA50
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM