Hệ Thống Âm Thanh Cafe Jamo HACF01 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với diện tích: 50m2
  • Công suất loa: 25W - 50W
  • Củ Bass: 16.5cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động

Âm nhạc là một gia vị không thể thiếu cho các quán cafe, nhà hàng, khách sạn. Để các chủ doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm được hệ thống âm thanh phù hợp, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời nhiều combo dành cho từng diện tích và không gian quán khác nhau. Một trong số đó là hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF01 sử dụng loa âm trần và tương thích với các quán cafe 50m2.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Jamo HACF01 (Chính Hãng) bao gồm :
13.090.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với diện tích: 50m2
  • Công suất loa: 25W - 50W
  • Củ Bass: 16.5cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo 6.5CS-T

Jamo 6.5CS-T là mẫu loa âm trần nằm trong bộ sưu tập CS-T của Jamo. Với kích thước nhỏ gọn và khả năng trình diễn âm thanh từ trên cao lý tưởng, 2 cặp loa Jamo 6.5CS-T sẽ mang âm nhạc khuấy động không gian quán.

Thiết kế bền bỉ

Loa có kích thước chiều sâu x đường kính là 22.7 x 8.1 cm và nặng 1.1kg. Với vóc dáng nhỏ gọn này, bạn có thể lắp đặt loa trên trần một cách dễ dàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Jamo 6.5 CS-T 1

Loa Jamo 6.5CS-T được trang bị tấm ê căng lưới để che bề mặt loa. Đặc biệt, bạn có thể sơn màu tùy ý sao cho phù hợp với nội thất phòng.

Đặc biệt, với khả năng chống ẩm cao, bạn có thể yên tâm bởi loa luôn hoạt động an toàn trong mọi điều kiện môi trường như ẩm ướt, nắng nóng và đảm bảo tuổi thọ cao.

Âm thanh từ trên cao ấn tượng

Loa Jamo 6.5CS-T được cấu tạo bởi củ loa Woofer kích thước 16.5cm với màng loa bằng Polypropylene mỏng nhẹ và có độ bền cao được đặt trong khung kim loại chắc chắn. Củ loa Woofer sẽ cung cấp âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng và ấm áp.

Jamo 6.5 CS-T 4

Cùng với củ loa Tweeter có kích thước 12.7cm làm bằng hợp chất Mylar, có khả năng tái tạo dải cao lên đến 22kHz để mang đến cho người nghe trải nghiệm âm cao trong trẻo và mượt mà.

Loa Jamo 6.5CS-T hoạt động với công suất 25W/50W và có khả năng tự chuyển đổi hiệu điện thế 70/100V ở 8 Ohms, cho âm thanh lớn và mạnh mẽ tràn ngập không gian quán.

Amply Pioneer SX-10AE

Pioneer SX-10AE là chiếc amply nghe nhạc được lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh cafe Jamo HACF01. Với khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, amply Pioneer SX-10AE sẽ mang đến âm nhạc sống động và cuốn hút.

Thiết kế sang trọng

Amply Pioneer SX-10AE được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn và hiện đại. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 23.4 x 53.3 x 40.1 cm và nặng 7.983kg, cho phép bạn bố trí và lắp đặt ở bất cứ đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích.

SX-10AESX-10AE 11

Mặt trước amply là hệ thống các nút điều chỉnh được bố trí khoa học và gọn gàng. Mặt sau là các cổng kết nối cho phép bạn phối ghép với các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng.

Amply Pioneer SX-10AE có thiết kế khung gầm tối ưu, để tạo ra đường truyền ngắn hơn, tiếp đất sạch và cấu trúc vững chắc, giúp giảm tình trạng xóc và mang đến âm thanh chất lượng hơn bao giờ hết.

Kết nối linh hoạt hiện đại

Amply Pioneer SX-10AE được tích hợp công nghệ Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn kết nối và truyền phát âm thanh từ các thiết bị tương thích như Smartphone, Tablet,... một cách dễ dàng.

Thiết bị có cấu hình A2DP/AVRCP, hỗ trợ codec SBC/AAC, cho ra âm thanh hifi chân thực và sống động. Cùng với bộ điều chỉnh AM/FM, có khả năng lưu tối đa lên đến 40 kênh, bạn có thể truy cập nhanh chóng dựa trên sự thiết lập trước đó của người dùng.

Pioneer SX-10AE 20

Amply Pioneer SX-10AE được trang bị thêm chức năng Radio Data System (RDS) - là hệ thống được sử dụng bởi đài FM, cung cấp các thể loại thông tin khác nhau như chương trình tin tức, giải trí, thời tiết, thể thao,...

Về kết nối dây, amply Pioneer SX-10AE được trang bị lên đến 2 bộ cọc đấu loa A và B, cho phép bạn ghép nối 2 cặp loa cùng lúc hoặc đấu bi-amp cho những loa 2 cầu.

Với combo 2 cặp loa âm trần và 1 amply nghe nhạc gọn gàng, bạn có thể lựa chọn lắp đặt cho quán cafe dưới 50m2 của mình. Hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF01 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc bao trùm không gian quán.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Jamo 6.5CS-T
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM