Hệ Thống Âm Thanh Cafe Jamo HACF02 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với diện tích 50m2
  • Công suất loa: 25W - 50W
  • Củ Bass: 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động

Để đáp ứng nhu cầu lắp đặt âm thanh cho các quán cafe, đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức Audio đã nghiên cứu phối ghép và cho ra đời nhiều combo với từng mức giá, thương hiệu khác nhau. Một trong số đó là hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF02 dành cho các không gian quán có diện tích dưới 50m2.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Jamo HACF02 (Chính Hãng) bao gồm :
14.690.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với diện tích 50m2
  • Công suất loa: 25W - 50W
  • Củ Bass: 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo 8.5 CS-T

Hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF02 sử dụng 2 cặp loa âm trần Jamo 8.5 CS-T, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh từ trên cao ấn tượng. Bằng việc lắp đặt loa âm trần, không gian quán bạn cũng trở nên gọn gàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế hiện đại

Loa Jamo 8.5 CS-T kế thừa những ưu điểm về thiết kế của các mẫu loa Jamo, với kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn, dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất.

Jamo 8.5 CS-T 11

Jamo 8.5 CS-T có kích thước đường kính x chiều sâu lần lượt là 27.2 x 10.7cm. Mặt trước được trang bị tấm ê căng màu trắng có thể sơn màu tùy ý để có thể hòa lẫn loa vào bất cứ bề mặt nào trên trần nhà.

Loa Jamo 8.5 CS-T có độ bền bỉ cao, có khả năng thích nghi kể cả trong môi trường ẩm ướt hay nắng nóng. Cũng chính vì vậy, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bạn lắp đặt ở các không gian quán, nhà xe hay tầm hầm.

Âm thanh từ trên cao ấn tượng

Loa âm trần Jamo 8.5CS-T có cấu hình 2 đường tiếng, với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ loa Tweeter và 1 củ loa Bass.

Trong đó, củ loa Tweeter 1.3cm làm bằng chất liệu Mylar có khả năng chống ẩm ướt cao. Loa sẽ cung cấp âm cao mượt mà và trong trẻo, với dải tần số lên đến 22kHz. Đồng thời, âm thanh đảm bảo độ rõ nét, không bị rè hay hú rít.

Jamo 8.5 CS-T 12

Cùng với củ loa Bass 20cm làm bằng Polypropylene có khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng, mang đến âm nhạc sống động bao trùm khắp không gian quán.

Loa Jamo 8.5CS-T hoạt động với công suất 25/50W tại trở kháng 8 Ohms, cung cấp âm thanh lớn và mạnh mẽ. Đồng thời, loa Tweeter dạng xoay giúp định hướng âm thanh chuẩn xác, cho phép bạn tùy chỉnh nguồn điện lên 70/100V.

Amply Pioneer SX-10AE

Hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF02 sử dụng amply nghe nhạc Pioneer SX-10AE với khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ.

Thiết kế sang trọng

Amply Pioneer SX-10AE sở hữu thiết kế nhỏ gọn và sang trọng với kích thước 3 chiều lần lượt là 23.4 x 53.3 x 40.1 cm và nặng 7.98kg. Bạn có thể bố trí amply ở kệ, tủ một cách gọn gàng trong không gian quán mà không chiếm quá nhiều diện tích đặt.

Vỏ ngoài của Pioneer SX-10AE được làm bằng kim loại tấm nguyên khối, đảm bảo độ bền bỉ và chắc chắn trước những tác động của môi trường. Mặt trước được bố trí các nút chức năng và màn hình ở chính giữa. Mặt sau amply là hệ thống các cổng kết nối được bố trí khoa học và gọn gàng.

SX-10AESX-10AE 11

Amply Pioneer SX-10AE có thiết kế khung gầm tối ưu, giúp cho đường truyền ngắn và âm thanh tiếp đất sạch hơn. Cũng nhờ đó, cấu trúc amply vững chắc hơn, giảm tình trạng xóc và mang đến âm thanh mượt mà.

Hiệu suất khuếch đại mạnh mẽ

Amply Pioneer SX-10AE sử dụng mạch khuếch đại Class AB, hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 100W/kênh tại 6 Ohms và tổng méo hài THD chỉ 0.08%. Amply sẽ khuếch đại ra loa âm thanh sống động và rõ ràng.

Kết nối linh hoạt

Amply Pioneer SX-10AE được tích hợp công nghệ Bluetooth 4.2 cho phép bạn truyền phát nhạc từ các thiết bị di động đến amply một cách dễ dàng, với đường truyền ổn định và âm thanh chất lượng được giữ như bản gốc.

Với Pioneer SX-10AE, bạn có thể truyền nhạc qua Radio AM/FM, máy nghe nhạc CD hoặc trình phát âm thanh mạng để tận hưởng các dịch vụ truyền phát nhạc.

Pioneer SX-10AE 20

Đặc biệt, amply Pioneer SX-10AE được trang bị chức năng Radio Data System (RDS) - là hệ thống được sử dụng bởi đài FM, cung cấp các thể loại thông tin khác nhau như chương trình tin tức, giải trí, thời tiết, thể thao,...

Về kết nối dây, amply Pioneer SX-10AE được trang bị lên đến 2 bộ cọc đấu loa A và B, cho phép bạn ghép nối 2 cặp loa cùng lúc hoặc đấu bi-amp cho những loa 2 cầu.

Ngoài ra, Amply Pioneer SX-10AE cung cấp tính năng tự động tắt sau thông minh. Theo đó, sau một khoảng thời gian nhất định không được sử dụng, bộ khuếch đại sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm điện và tránh tình trạng trẻ em nghịch phá gây hư hỏng.

Có thể thấy, hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF02 là một sự lựa chọn lý tưởng cho các quán cafe có không gian rộng dưới 50m2. HACF02 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh từ trên cao rõ ràng, chân thực và cuốn hút.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Jamo 8.5 CS-T
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM