Loa âm trần Jamo 8.5 CS-T (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25W - 50W
  • Tần số đáp ứng: 50Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 88dB
  • Trở kháng: 8Ω
  • Kích thước: 272 x 93 mm
  • Trọng lượng: 1.6kg

Jamo 8.5 CS-Tloa âm trần hai đường tiếng thuộc seri Contractor. Loa Jamo 8.5 CS-T được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, công suất từ 25W đến 50W nên thích hợp lắp đặt ở các không gian có diện tích rộng hoặc những gian phòng có trần nhà cao. Loa mang đến những tính năng vượt trội, hiệu suất cao sẽ luôn cung cấp cho người dùng những trải nghiệm thú vị cũng như sự lựa chọn lý tưởng cho bất cứ bản nhạc nào được phát.

Hàng có sẵn
3.500.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 25W - 50W
  • Tần số đáp ứng: 50Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 88dB
  • Trở kháng: 8Ω
  • Kích thước: 272 x 93 mm
  • Trọng lượng: 1.6kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa âm trần Jamo 8.5 CS-T chủ yếu chú trọng vào kỹ thuật và công nghệ để cho âm thanh của loa trở nên chất lương hơn nên vấn đề ngoại hình của cặp loa này khá đơn điệu. Jamo 8.5 CS-T lấy màu trắng làm màu chủ đạo, và chọn những chi tiết gọn gàng, tối giản hóa nhất cho thiết kế của loa. Loa có tấm ê-căng màu trắng và có thể sơn lên được bề mặt, nên bạn có thể lắp đặt loa ở bất kỳ đâu vì nó có thể dễ dàng hòa lẫn vào bất cứ bề mặt nào của nhà bạn.

Jamo 8.5 CS-T 12

Jamo 6.5 CS-T có kích thước nhỏ nhắn và trọng lượng rất nhẹ, cho nên nếu bạn muốn có một hệ thống âm trần gồm nhiều loa, thì cũng dễ dàng lắp đặt mà không gặp trở ngại gì. Ngoài ra, Jamo 8.5CS-T được thiết kế đặc biệt để thích nghi với những môi trường ẩm ướt, như nhà để xe hoặc tầng hầm, kho. Đây cũng được coi là một đặc tính vượt trội rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm và hay có mùa nồm ẩm mốc. Ưu điểm này sẽ giúp Jamo 8.5CS-T có độ bền cao hơn hẳn những dòng loa âm trần khác đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Công nghệ âm thanh vượt trội

Loa Jamo 8.5CS-T sở hữu một củ loa tweeter và một woofer, loa được hoàn thiện với nhiều tính năng vượt trội nhằm mang lại những hiệu suất cao. Củ loa woofer có kích thước 203mm được làm bằng polypropylene giúp loa mang đến những tiếng bass phong phú và chặt chẽ. Loa woofer được làm bằng Polypropylene cũng góp phần giúp Jamo 8.5CS-T có độ bền lí tưởng ngay cả khi bạn để loa ở nơi ẩm ướt hay ngay ở nhà xe cũng không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sản phẩm.

Jamo 8.5 CS-T 11

Củ loa tweeter có kích thước 13mm, được làm bằng chất liệu Mylar (dạng hợp chất polymer) có khả năng chống ẩm ướt cao, giúp những âm thanh tần số cao được tái tạo tinh tế và mịn màng. Bên cạnh đó, loa tweeter dạng xoay giúp định hướng âm thanh đến tai người nghe một cách chuẩn xác, khi kết hợp cùng với điều khiển chuyển đổi trở kháng được thiết kế riêng cho căn phòng của bạn, nó có thể giúp bạn tùy chỉnh âm thanh theo sở thích của chính mình. Jamo 8.5CS-T có khả năng tùy chỉnh nguồn điện thế lên đến 70/100V.

Jamo 8.5 CS-T 2

Jamo 8.5CS -T sở hữu tính năng có thể chịu đựng được các môi trường ẩm ướt, nên mẫu loa âm trần được nhiều người yêu thích sử dụng. Loa âm trần Jamo 8.5CS -T có thể sử dụng cho việc lặp đặt hệ thống âm thanh tại gia đình hoặc các cơ sở kinh doanh như: quán cafe, nhà hàng, khách sạn...

Nếu muốn sở hữu ngay một cặp loa âm trần chất lượng với giá thành phải chăng thì Jamo 8.5CS -T là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Và nếu bạn đang có nhu cầu về thiết kế, lắp đặt loa mời bạn ghé showroom nhà Anh Đức Audio để được trải nghiệm cũng như được tư vấn đầy đủ hơn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cặp Loa âm trần Jamo 8.5 CS-T
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM