Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF35 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa treo tường
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 80W
  • Kích thước củ Bass: 5.7cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng

Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hàng loạt các combo âm thanh với cấu hình và thương hiệu khác nhau. Một trong số đó là hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF35 dành cho các không gian thương mại có diện tích khoảng 50m2.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF35 (Chính Hãng) bao gồm :
32.000.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa treo tường
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 80W
  • Kích thước củ Bass: 5.7cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace FS2SE

Bose Freespace FS2SE là mẫu loa treo tường nằm trong series Freespace FS thế hệ mới được Bose tập trung phát triển.

Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 18.2 x 11.3 x 11.4 cm và nặng 1.43kg. Với sự gọn gàng này, FS2SE được lắp gọn trên trần nhà mà không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Đồng thời, thiết bị còn cho phép bạn đặt theo chiều ngang hoặc chiều dọc một cách linh hoạt.

Bose Freespace FS2SE 13

Vỏ ngoài của loa được làm từ vật liệu nhựa ABS có độ bền bỉ cao. Với khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chống chịu các tác động từ môi trường, bạn có thể thoải mái lắp đặt loa ở bất cứ vị trí trong nhà hay ngoài trời mà vẫn yên tâm về độ bền bỉ.

Loa Bose Freespace FS2SE được cấu tạo bởi củ loa trầm có đường kính 5.7cm cho khả năng tái tạo âm trầm đầm ấm, mạnh mẽ và sống động trong dải tần số rộng 83Hz đến 19kHz.

Bose Freespace FS2SE có khả năng xử lý điện năng 80W và hoạt động với công suất đỉnh lên đến 200W, tại trở kháng 16 Ohms và cường độ âm thanh SPL 100dB. Loa sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng, chất lượng, không bị rè hay méo tiếng.

Bose Freespace FS2SE 14

Với góc phủ 145 x 140 độ, loa Bose Freespace FS2SE cho âm thanh bao trùm mọi vị trí của người nghe. Bạn có thể sử dụng FS2SE để làm loa phát nhạc hay loa thông báo đều yên tâm với âm thanh rõ ràng và chân thực.

Amply Denon Heos Amp HS2

Denon Heos Amp HS2 là chiếc amply nghe nhạc tích hợp Music Server được lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF35.

Amply Denon Heos Amp HS2 được thiết kế độc đáo như một khối đa diện với từng góc cạnh cách điệu. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 9.3 x 22.1 x 21.4 cm và nặng 2.8kg, bạn có thể bố trí thiết bị ở kệ, tủ một cách gọn gàng và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Denon HEOS Amp HS2 13

Vỏ amply được làm bằng chất liệu nhựa đặc biệt, có khả năng giảm nhiễu xạ và truyền nhận tín hiệu Wifi/Bluetooth tốt hơn so với chất liệu kim loại thường thấy. Toàn bộ amply được hoàn thiện bởi lớp sơn màu bạc càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch.

Mặt hông bên phải của amply được bố trí các nút tăng/giảm âm lượng, bật/tắt nguồn và nút mute cho bạn điều chỉnh thuận tiện. Mặt sau được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như Ethernet RJ-45, USB, Optical in, RCA Subwoofer, RCA Line in, AUX 3.5mm cho phép bạn kết nối với các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng.

Amply Denon Heos Amp HS2 sẽ phát nhạc chất lượng cao từ các dịch vụ nhạc trực tuyến như Spotify, TIDAL, Deezer, PANDORA…trên các thiết bị di động, thông qua kết nối Wifi, Bluetooth hay mạng dây Ethernet. Ngoài ra, bạn có thể chơi nhạc bằng cách kết nối trực tiếp ổ cứng dung lượng lớn qua cổng USB.

Denon HEOS Amp HS2 11

Amply HEOS Amp HS2 có khả năng giải mã định dạng MP3, ALAC, FLAC, WAV…có độ phân giải cao lên tới 24bit/192kHz, định dạng DSD64 (DSD 2.8 MHz) và DSD128 (DSD 5.6 MHz),cung cấp âm thanh chất lượng cao gấp nhiều lần đĩa CD thông thường.

Hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF35 là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian thương mại có diện tích 50m2, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Bose Freespace FS2SE Black
  • 1 Amply Denon Heos Amp HS2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM