Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF12 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 200W
  • Củ Bass: 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động

Qua quá trình nghiên cứu và phối ghép kỹ lưỡng, Anh Đức Audio đã cho ra đời hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF12 dành cho các dự án quán cafe có diện tích dưới 50m2. Với cấu hình gồm 4 loa âm trần và 1 amply nghe nhạc, HACF12 sẽ mang đến không gian âm nhạc sống động và cuốn hút.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF12 (Chính Hãng) bao gồm :
37.300.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 200W
  • Củ Bass: 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace FS4CE

Loa âm trần Bose Freespace FS4CE được lựa chọn làm loa chính trong hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF12.

Thiết kế bền bỉ

Loa Bose Freespace FS4CE sở hữu vóc dáng nhỏ gọn. Với đường kính 27.2cm, chiều sâu 17.2cm và nặng chỉ 3.47kg, giúp loa dễ dàng tương thích với hầu hết mọi bề mặt trần nhà.

Bose Freespace FS4CE White 1

Loa Bose Freespace FS4CE được thiết kế với độ bền bỉ cao, có khả năng chống chịu trước mọi điều kiện thời tiết. Nhờ đó, bạn có thể lắp đặt loa ở bất cứ không gian nào mà vẫn yên tâm bởi loa luôn hoạt động ổn định và cho âm thanh chất lượng.

Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng lưới thép đục lỗ và được sơn tĩnh điện. Mặt sau là backcan giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong, cùng với hệ thống khóa cài và các kết nối âm thanh được đặt gọn gàng.

Âm thanh sống động

Loa Bose Freespace FS4CE được trang bị củ loa toàn dải có đường kính 11.4cm, cho âm thanh chính xác, âm trầm sống động và âm cao mượt mà trong dải tần số 80Hz - 16kHz. Cùng với góc phủ sóng rộng 145 độ và vùng phủ sóng rộng 115 độ, mang âm thanh đến mọi vị trí của người nghe.

Bose Freespace FS4CE 4

Loa hoạt động với công suất liên tục 50W và công suất đỉnh lên đến 200W, ở mức trở kháng 8 Ohms và SPL tối đa 105dB, cho âm thanh lớn và mạnh mẽ khuấy động không gian âm nhạc.

Amply Yamaha WXA50

Hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF12 lựa chọn sử dụng amply nghe nhạc Yamaha WXA50 với nhiệm vụ khuếch đại âm thanh ra loa.

Thiết kế nhỏ gọn

Amply Yamaha WXA50 sở hữu vóc dáng nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 21.5 x 5.1 x 25.1 cm và nặng chỉ 1.9kg. Bạn có thể bố trí thiết bị ở kệ, tủ một cách gọn gàng mà không lo chiếm nhiều diện tích. Đặc biệt, amply được thiết kế để có thể nằm ngang hoặc dọc sao cho phù hợp với vị trí đặt.

Yamaha WXA50 21

Khung amply được làm bằng nhôm đúc cao cấp có độ bền bỉ cao. Cùng với phần đế 4 chân chắc chắn, giúp giữ cho amply đứng vững trên mọi bề mặt, loại bỏ các tình trạng rung lắc gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Amply Yamaha WXA50 có cấu hình 2 kênh, hoạt động với công suất 90W/kênh tại 6 Ohms. Đồng thời, amply được trang bị mạch Preamply giúp giảm nhiễu tần số Digital và sử dụng ESS DAC cho hiệu suất cao.

Truyền phát âm thanh dễ dàng

Amply Yamaha WXA50 được tích hợp công nghệ Bluetooth và các kết nối phổ biến như DLNA, Apple Airplay cho phép bạn truyền phát âm nhạc trực tuyến. Đặc biệt, thiết bị được tích hợp dịch vụ Spotify Connect được phát triển theo công nghệ độc quyền với tên gọi MusicCast cho bạn trải nghiệm âm thanh đa phòng hoàn hảo.

Yamaha WXA50 13

Ngoài ra, Yamaha WXA50 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cho phép bạn phối ghép amply với các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng. Một số cổng nổi bật như Audio In/Out, Optical, USB, Ethernet, Remote, Trigger, cổng loa Subwoofer và 2 cặp jack kết nối loa.

Amply sử dụng chip DAC 24 bit của ESS Sabre, có thể giải mã hầu hết các định dạng âm thanh số có độ phân giải cao như PCM (MP3, WMA, MPEG4 AAC, WAV, FLAC, AIFF, ALAC) tối đa 24bit/ 192kHz và DSD (tối đa 5.6MHz).

Hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF12 là sự lựa chọn lý tưởng cho các quán cafe có không gian vừa và nhỏ. Bằng việc sử dụng 2 cặp loa âm trần, không gian quán bạn sẽ không bị chiếm bởi bất cứ dàn loa nào mà vẫn mang được âm nhạc sống động đến với người nghe.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Bose Freespace FS4CE White
  • 1 Amply Yamaha WXA50
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM