Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF24 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa treo tường
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 200W
  • Củ loa toàn dải 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2

Hệ thống âm thanh cafe Bose HACF24 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian thương mại có diện tích dưới 50m2. Với cấu hình gồm 2 cặp loa treo tường và 1 amply nghe nhạc nhỏ gọn, HACF24 sẽ cung cấp âm thanh mạnh mẽ và sống động, bao trùm mọi vị trí của người nghe.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF24 (Chính Hãng) bao gồm :
42.890.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa treo tường
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 200W
  • Củ loa toàn dải 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace FS4SE

Bose Freespace FS4SE là mẫu loa treo tường nằm trong bộ sưu tập Freespace FS của Bose. Loa được chú trọng phát triển, có khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng trong bất cứ điều kiện môi trường nào.

Thiết kế bền bỉ

Loa Bose Freespace FS4SE có kích thước 3 chiều lần lượt là 25.4 x 17.1 x 17.4cm và nặng 3.08kg. Với vóc dáng nhỏ gọn này, bạn có thể vận chuyển và lắp đặt một cách dễ dàng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ khi lắp loa trên cao.

Bose Freespace FS4SE 6

Vỏ ngoài của loa Bose Freespace FS4SE được làm từ chất liệu nhựa kỹ thuật cao cấp, có khả năng chống tia UV và được cấp chứng nhận kháng nước IPX5. Bạn có thể yên tâm bố trí loa ở khu vực ngoài trời mà không lo hư hại.

Mặt trước của loa được trang bị tấm lưới tản nhiệt bằng thép đục lỗ và sơn tĩnh điện không bị oxy hóa. Mặt sau được thiết lập thêm backcan giúp bảo vệ củ loa bên trong một cách tối ưu.

Âm thanh chất lượng

Loa Bose Freespace FS4SE được cấu tạo bởi củ loa toàn dải có đường kính 11.4cm, cho khả năng trình diễn âm thanh chính xác trong dải tần số từ 80Hz - 16kHz, cung cấp âm cao mượt mà và âm trầm sống động.

Bose Freespace FS4SE 000

Loa Bose Freespace FS4SE hoạt động với công suất đỉnh lên đến 200W tại trở kháng 8 Ohms và cường độ âm thanh SPL 89dB. Với góc phủ sóng hình nón 105 x 100 độ, FS4SE sẽ mang âm thanh đến mọi vị trí của người nghe.

Không chỉ phục vụ nhu cầu nghe nhạc, Bose Freespace FS4SE còn đảm bảo âm thanh chất lượng khi bạn sử dụng làm loa thông báo hay phát nhạc nền, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng và êm tai nhất.

Amply Pioneer SX-10AE

Anh Đức Audio đã lựa chọn amply Pioneer SX-10AE để phối ghép với 2 đôi loa Bose Freespace FS4SE trong hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF24.

Thiết kế hiện đại

Amply Pioneer SX-10AE được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại, với kích thước 3 chiều của amply lần lượt là 43.5 x 14.7 x 32.1cm và nặng 1.8kg. Bạn có thể lắp đặt thiết bị ở kệ, tủ một cách gọn gàng mà vẫn đảm bảo phù hợp với decor của quán.

Pioneer SX-10AE 21

Pioneer SX-10AE được thiết kế với khung gầm tối ưu, cho âm thanh đầu ra có chất lượng cao, với đường truyền ngắn, tiếp đất sạch hơn và giảm xóc tối đa.  

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Amply nghe nhạc 2 kênh Pioneer SX-10AE sử dụng mạch khuếch đại Class AB. Thiết bị hoạt động với công suất lên đến 100W/kênh (6 ohms, 1 kHz, 10% THD),mức THD 0.08% và dải tần số 10Hz - 100kHz, cung cấp âm thanh ra loa mạnh mẽ.

Truyền phát nhạc dễ dàng

Amply Pioneer SX-10AE được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, cho phép bạn truyền phát nhạc dễ dàng thông qua kết nối Bluetooth, đài AM/FM hay đầu đĩa CD để có trải nghiệm nghe hoàn hảo.

Pioneer SX-10AE 22-1

Với tích hợp công nghệ Bluetooth không dây, bạn có thể ghép nối và truyền phát nhạc từ các ứng dụng trực tuyến trên thiết bị di động đến amply một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh như bản gốc.

Với đài AM/FM, bạn có thể điều chỉnh tự động/thủ công để tìm thấy các đài AM/FM trong khu vực. Với khả năng lưu tối đa lên đến 40 kênh và có thể truy cập những thiết lập trước đó một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, Amply Pioneer SX-10AE còn được tích hợp chức năng Radio Data System (RDS) - được sử dụng bởi các đài FM. Chức năng này sẽ cung cấp cho người dùng nhiều thông tin khác nhau như tên chương trình, thể loại chương trình,... để bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Bose Freespace FS4SE Black
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM