Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF30 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa treo tường
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 200W
  • Củ loa Bass 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2

Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hàng loạt các combo âm thanh với những cấu hình và thương hiệu khác nhau. Một trong số đó là hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF30 với sự phối ghép giữa 2 cặp loa Bose Freespace FS4SE và 1 amply Yamaha WXA50. Combo tương thích với những không gian thương mại có diện tích khoảng 50m2, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF30 (Chính Hãng) bao gồm :
47.700.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa treo tường
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 200W
  • Củ loa Bass 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace FS4SE

Loa Bose Freespace FS4SE được lựa chọn làm loa chính trong hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF30. FS4SE đã được Bose tích hợp những cải tiến về thiết kế cũng như chất lượng âm thanh để phục vụ mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ

Tuy là mẫu loa treo tường lớn nằm trong bộ sưu tập Bose Freespace FS nhưng FS4SE vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn. Với kích thước 3 chiều của loa lần lượt là 25.4 x 17.1 x 17.4cm và nặng 3.08kg, bạn có thể lắp đặt loa lên cao một cách dễ dàng.

Bose Freespace FS4SE 6

Vỏ ngoài của loa Bose Freespace FS4SE được làm từ chất liệu nhựa kỹ thuật cao, có khả năng chống tia UV cực tốt. Nhờ đó, bạn có thể lắp đặt loa ở các khu vực ngoại cảnh mà vẫn yên tâm bởi loa luôn hoạt động ổn định.

Mặt trước của loa được trang bị tấm lưới tản nhiệt bằng thép phủ sơn tĩnh điện không bị oxy hóa. Mặt sau được thiết lập thêm backcan giúp bảo vệ củ loa bên trong một cách tối ưu trước bất cứ tác động nào từ môi trường.

Âm thanh sống động và phủ rộng

Loa Bose Freespace FS4SE được cấu tạo bởi củ loa có đường kính 11.4cm, cung cấp âm thanh mượt mà và chính xác ở dải tần số 80Hz - 16kHz. FS4SE sẽ mang đến âm cao mượt mà và âm trầm sống động, có thể chơi được mọi thể loại nhạc mà bạn yêu cầu.

Bose Freespace FS4SE 000

Loa Bose Freespace FS4SE hoạt động với công suất đỉnh lên đến 200W tại trở kháng 8 Ohms và cường độ âm thanh SPL 89dB. Cùng với góc phủ sóng hình nón 105 x 100 độ, âm thanh được truyền rộng đến mọi vị trí của người nghe.

Không chỉ phục vụ nhu cầu nghe nhạc, Bose Freespace FS4SE còn đảm bảo âm thanh chất lượng khi bạn sử dụng làm loa thông báo hay phát nhạc nền, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng và êm tai nhất.

Amply Yamaha WXA50

Để kéo 2 đôi loa Bose Freespace FS4SE, Anh Đức Audio đã lựa chọn amply Yamaha WXA50 để phối ghép, tạo nên hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF30 hoàn hảo.

Thiết kế nhỏ gọn

Amply Yamaha WXA50 sở hữu thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn, dễ dàng tương thích với nhiều không gian khác nhau. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 21.5 x 5.1 x 2.5cm và nặng 1.9kg, bạn có thể linh hoạt lắp đặt thiết bị theo chiều ngang hoặc dọc sao cho phù hợp với vị trí đặt.

Yamaha WXA50 21

Thân máy được làm bằng kim loại cao cấp có độ bền bỉ cao. Chúng sẽ giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong trước những tác động từ môi trường.

Hiệu suất hoạt động mạnh mẽ

Amply Yamaha WXA-50 có khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ với công suất 90W + 90W (6 ohms, 1 kHz, 0.9 % THD, 1/CH). Cùng với đó, thiết bị sử dụng mạch Preamply giúp giảm thiểu nhiễu tần số và sử dụng ESS DAC hiệu suất cao.

Amply được trang bị hình nối đất cấp nguồn độc quyền với tên gọi là DAC trên Pure Ground, giúp cho việc cấp nguồn không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh. Đi kèm với điều khiển âm lượng kỹ thuật số 48bit, amply sẽ mang đến âm thanh rõ ràng và chính xác.

Yamaha WXA50 13

Truyền phát nhạc dễ dàng

Amply Yamaha WXA-50 được trang bị các công nghệ kết nối hiện đại như Bluetooth và Airplay, cho phép bạn truy cập và truyền phát nhạc từ các dịch vụ trực tuyến hoặc nhạc tải về một cách dễ dàng.

Đặc biệt, Yamaha WXA-50 hỗ trợ nhiều định dạng với độ phân giải cao như DSD 5,6 MHz, FLAC và WAV, AIFF 192 kHz / 24-bit và ALAC (Apple Lossless) 96 kHz / 24-bit cho iTunes. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng âm nhạc chất lượng cao như đang ở phòng hòa nhạc.

Ngoài ra, amply được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như 1 x Audio In / Out, 1 x Optical, 1 x USB, 1 x Ethernet, 1 x Remote, 1 x Trigger và 1 cổng subwoofer để bạn dễ dàng phối ghép với bất cứ thiết bị âm thanh nào khác.

Hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF30 là sự kết hợp hoàn hảo của 2 cặp loa Bose Freespace FS4SE và 1 amply Yamaha WXA50. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian thương mại có diện tích dưới 50m2.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Bose Freespace FS4SE Black
  • 1 Amply Yamaha WXA50
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM