Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF11 (Chính Hãng)

67 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 160W
  • Củ Bass: 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động

Để đáp ứng nhu cầu lắp đặt âm thanh cho các dự án thương mại như quán cafe, nhà hàng, khách sạn,... Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời đa dạng combo với từng thương hiệu, kiểu loa khác nhau. Một trong số đó là hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF11. Với cấu hình gồm 4 loa âm trần và 1 amply nghe nhạc, HACF11 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động và cuốn hút.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF11 (Chính Hãng) bao gồm :
25.100.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 160W
  • Củ Bass: 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace FS2C White

Bose Freespace FS2C là mẫu loa âm trần thụ động nằm trong bộ sưu tập Freespace của thương hiệu Bose. Loa được sản xuất dựa trên quy trình nghiêm ngặt của hãng, đảm bảo độ bền bỉ và âm thanh chất lượng cao.

Bose Freespace FS2C white 3

Loa Bose Freespace FS2C có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Với kích thước đường kính x chiều sâu lần lượt là 18.3 x 13.2 cm, cùng với kích thước mặt cắt 16cm và dày 3.8cm, giúp loa dễ dàng tương thích với mọi bề mặt trần nhà và tiết kiệm diện tích không gian.

Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động xấu từ môi trường. Cùng với đó các đầu vào Euroblock và các vị trí đầu vào màng ngăn phía trước giúp cho việc lắp đặt loa dễ dàng hơn.

Bose Freespace FS2C 5

Loa Bose Freespace FS2C được cấu tạo bởi củ loa toàn dải có đường kính 5.71cm, cho khả năng trình diễn âm thanh mượt mà, chính xác và chân thực trong dải tần số 95Hz - 16kHz.

Loa hoạt động với công suất liên tục 20W, công suất đỉnh lên đến 80W và cường độ âm thanh SPL 105dB, cho âm thanh mạnh mẽ và sống động. Cùng với góc phủ sóng hình nón 150 độ, FS2C sẽ đưa âm thanh đến bất cứ vị trí nào của người nghe.

Amply Yamaha WXA50

Amply nghe nhạc Yamaha WXA50 được lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF11 với nhiệm vụ kéo 2 cặp loa âm trần Bose Freespace FS2C.

Amply Yamaha WXA50 ghi điểm với thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 21.5 x 5.1 x 25.1 cm và nặng chỉ 1.9kg, giúp bạn dễ dàng bố trí amply ở bất cứ vị trí nào mà không chiếm nhiều diện tích.

Yamaha WXA50 21

Amply có độ bền bỉ và chắc chắn cao dựa trên khung nhôm đúc cao cấp. Phần đế của thiết bị cũng được thiết kế 4 chân vững chắc giúp loại bỏ tình trạng rung lắc gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Amply Yamaha WXA50 2 kênh hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 90W/kênh tại 6 Ohms. Đồng thời, amply sử dụng mạch Preamply giúp giảm nhiễu tần số Digital và sử dụng ESS DAC cho hiệu suất cao.

Về kết nối, Amply Yamaha WXA50 được tích hợp công nghệ Bluetooth và các kết nối phổ biến như DLNA, Apple Airplay. Đặc biệt, thiết bị còn được tích hợp dịch vụ Spotify Connect được phát triển theo công nghệ độc quyền với tên gọi MusicCast. Qua đó, bạn có thể thưởng thức âm nhạc trực tuyến hoặc âm thanh đa phòng một cách dễ dàng.

Yamaha WXA50 13

Cùng với đó, Yamaha WXA50 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cho phép bạn phối ghép amply với các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng. Một số cổng nổi bật như Audio In/Out, Optical, USB, Ethernet, Remote, Trigger, cổng loa Subwoofer và 2 cặp jack kết nối loa.

Amply sử dụng chip DAC 24 bit của ESS Sabre, có thể giải mã hầu hết các định dạng âm thanh số có độ phân giải cao như PCM (MP3, WMA, MPEG4 AAC, WAV, FLAC, AIFF, ALAC) tối đa 24bit/ 192kHz và DSD (tối đa 5.6MHz).

Anh Đức Audio đã cho ra đời hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF11 dành riêng cho các dự án quán cafe có diện tích dưới 50m2. Combo này sẽ mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm âm nhạc từ trên cao vô cùng sống động, đồng thời đảm bảo cho không gian quán luôn rộng rãi thoáng mát mà không cần bất cứ bộ loa cồng kềnh nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Bose Freespace FS2C White
  • 1 Amply Yamaha WXA50
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM