Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF06 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 50W/200W
  • Full-range: 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động

Hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF06 là một trong những combo mới nhất được phối ghép bởi đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức Audio. Với cấu hình gồm 2 loa âm trần Bose và 1 amply Pioneer, HACF06 sẽ mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm âm nhạc sống động. Đồng thời, combo này sẽ giúp cho không gian quán trở nên gọn gàng mà không cần thiết lập các bộ loa cồng kềnh.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF06 (Chính Hãng) bao gồm :
32.490.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 50W/200W
  • Full-range: 11.4cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace FS4CE

Bose Freespace FS4CE là thiết bị loa âm trần được nghiên cứu và sản xuất bởi các kỹ sư của Bose. Với những nâng cấp đáng kể về thiết kế, độ bền, tính linh hoạt và chất lượng âm thanh, FS4CE sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất.

Thiết kế bền bỉ

Là một chiếc loa âm trần, Bose Freespace FS4CE hướng đến tính bền bỉ và an toàn để có thể hoạt động ổn định trong bất cứ điều kiện thời tiết và môi trường như thế nào như ẩm ướt, bụi bẩn,...

Bose Freespace FS4CE White 3

Loa có kích thước đường kính x chiều sâu lần lượt là 27.2 × 17.2 cm và nặng 3.47kg/loa, dễ dàng tương thích với hầu hết mọi không gian thương mại. Với giải pháp lắp đặt từ trên cao, loa Bose Freespace FS4CE sẽ giúp cho không gian quán trở nên gọn gàng và rộng rãi, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Hệ thống củ loa được bảo vệ kỹ lưỡng bởi backcan ở mặt sau và tấm ê căng lưới ở mặt trước. Cùng với màu sắc tinh tế và nhã nhặn giúp loa dễ dàng phù hợp với nhiều nền nội thất khác nhau.

Âm thanh sống động

Loa FreeSpace FS4CE được trang bị củ loa toàn dải có kích thước 11.4cm, cung cấp âm thanh chính xác, mượt mà và sống động ở dải tần số 80Hz - 16kHz. Cùng với công suất hoạt động lên đến 200W tại trở kháng 8 Ohms và độ nhạy 88dB, giúp loa mang đến âm thanh mạnh mẽ và phủ rộng đều đến mọi vị trí của người nghe.

Bose Freespace FS4CE 4

Amply Pioneer SX-10AE

Amply Pioneer SX-10AE là chiếc amply nghe nhạc 2 kênh được lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF06. Với những cải tiến hiện đại, SX-10AE sẽ cung cấp khả năng khuếch đại mạnh mẽ nhất.

Thiết kế hiện đại

Amply Pioneer SX-10AE mang đến một hình ảnh nhỏ gọn và hiện đại, dễ dàng tương thích với bất cứ nội thất nào. Bạn có thể lắp đặt ở kệ, tủ trong không gian quán mà vẫn yên tâm về tính thẩm mỹ.

Mặt trước amply là các nút chức năng và màn hình hiển thị trực quan, mặt sau là hệ thống các cổng kết nối được bố trí khoa học giúp bạn dễ dàng phối ghép. Toàn bộ amply được hoàn thiện bởi lớp sơn màu Silver sang trọng.

Pioneer SX-10AE 20

Đặc biệt, khung gầm của amply được tối ưu giúp mang đến âm thanh chất lượng hơn, bởi khi đó đường truyền ngắn hơn, tiếp đất sạch, cấu trúc vững chắc hơn giúp giảm tình trạng xóc.

Công suất mạnh mẽ

Amply Pioneer SX-10AE sử dụng mạch khuếch đại Class AB, cung cấp đầu ra mạnh mẽ để có thể chơi được hầu hết những dòng loa phổ thông. Với công suất lên đến 100W/kênh tại 6 Ohms và tần số từ 10Hz - 100kHz.

Kết nối hiện đại

Ngoài giải trí qua đài AM/FM, Pioneer SX-10AE còn cho phép bạn kết nối với đầu đĩa CD để phát album hoặc trình phát âm thanh mạng để tận hưởng dịch vụ nghe nhạc trực tuyến. Với trang bị công nghệ Bluetooth hiện đại, bạn có thể truyền phát nhạc từ các thiết bị di động đến amply một cách nhanh chóng và dễ dàng.

SX-10AESX-10AE 11

Amply Pioneer SX-10AE được trang bị 2 bộ cọc đấu loa A và B, cho phép phối ghép với hai cặp loa cùng lúc. Cùng với 4 đầu vào tín hiệu analog RCA và 1 đầu ra Pre-out RCA giúp bạn dễ dàng kết nối với loa hoặc amply công suất bên ngoài.

Thêm vào đó, Pioneer SX-10AE còn được trang bị chức năng Radio Data System RDS - có thể cung cấp cho bạn nhiều thể loại chương trình khác nhau như tin tức, thời tiết, giải trí, thể thao,...

Với cấu hình gọn nhẹ và âm thanh chất lượng cao, hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF06 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các quán cafe có diện tích dưới 50m2. Mọi vị trí của người nghe đều sẽ có trải nghiệm âm thanh từ trên cao sống động mà không cần đến bất cứ dàn loa cồng kềnh nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Bose Freespace FS4CE White
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM