Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF18 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 160W / 200W
  • Kích thước củ Bass: 11.4cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng

Hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF18 ra đời phục vụ cho các không gian quán có diện tích trong khoảng 50m2. Với cấu hình gồm 2 cặp loa Bose Freespace FS4CE và 1 amply Denon Heos Amp HS2, HACF18 sẽ giúp không gian quán trở nên rộng rãi và mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh từ trên cao ấn tượng.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF18 (Chính Hãng) bao gồm :
36.800.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 160W / 200W
  • Kích thước củ Bass: 11.4cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace FS4CE

Loa Bose Freespace FS4CE là mẫu loa âm trần nằm trong bộ sưu tập Freespace FS được Bose chú trọng sản xuất. Với thiết kế bền bỉ và khả năng trình diễn ấn tượng, FS4CE sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Thiết kế bền bỉ

Loa Bose Freespace FS4CE được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn và bền bỉ. Với kích thước đường kính x chiều sâu lần lượt là 27.2 x 17.2cm và nặng 3.47kg, loa dễ dàng tương thích với nhiều diện tích trần nhà, cho phép lắp đặt dễ dàng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Bose Freespace FS4CE White 1

Phần vỏ bao vây vách ngăn phía trước được làm bằng nhựa kỹ thuật và thép, có khả năng chống tia cực tím cao. Mặt trước được trang bị tấm ê căng bằng thép đục lỗ được sơn tĩnh điện bền bỉ, cùng với trang bị backcan ở mặt sau giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động từ môi trường.

Với thiết kế bền bỉ đó, FS4CE có khả năng chống chịu thời tiết tốt để có thể lắp đặt ở bất cứ đâu, kể cả những khu vực có độ ẩm cao.

Hiệu suất âm thanh ấn tượng

Loa Bose Freespace FS4CE được trang bị một củ loa toàn dải có đường kính 11.4cm, cho khả năng trình diễn âm thanh chi tiết và chính xác trong dải tần số 80Hz - 16kHz, cung cấp âm cao mượt mà và âm trầm sống động.

Bose Freespace FS4CE White 3

Loa hoạt động với công suất liên tục 50W và công suất đỉnh lên đến 200W, tại trở kháng 8 Ohms và cường độ âm thanh SPL 105dB. FS4CE sẽ cung cấp âm thanh mạnh mẽ, bao trùm không gian với góc phủ 145 x 115 độ.

Ngoài việc sử dụng làm loa phát nhạc, FS4CE còn được sử dụng làm loa thông báo, với âm thanh rõ ràng, chân thực và chi tiết.

Amply Denon Heos Amp HS2

Amply Denon Heos Amp HS2 là chiếc amply nghe nhạc giải trí được lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF18.

Thiết kế sang trọng

Amply Denon Heos Amp HS2 sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 9.3 x 22.1 x 21.4 cm và nặng 2.8kg, amply có thể tương thích với bất cứ không gian nào mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Denon HEOS Amp HS2 13

Vỏ ngoài của amply được làm từ nhựa cao cấp có khả năng giảm nhiễu xạ tốt, đồng thời tín hiệu âm thanh khi truyền qua kết nối không dây Bluetooth và Wifi tốt hơn. Các nút điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng và nguồn điện được bố trí gọn gàng ở mặt hông bên phải giúp bạn dễ dàng điều chỉnh.

Âm thanh chất lượng cao

Amply Denon Heos Amp HS2 sử dụng mạch khuếch đại Class D tích hợp Music Server, với hệ thống DAC riêng biệt có khả năng giải mã mọi định dạng âm thanh phổ biến.

Amply hoạt động với công suất ổn định 100W/CH và tổng méo hài 0.5%, mang đến âm thanh trong trẻo, rõ ràng và sống động.

Denon HEOS Amp HS2 14

Kết nối linh hoạt

Thông qua kết nối Wifi/Ethernet và các ứng dụng âm nhạc trực tuyến được tích hợp trên thiết bị di động như Spotify, Tidal, Deezer, Pandora,... bạn có thể truy cập và phát nhạc với âm thanh chất lượng cao. Thiết bị cũng có thể chơi các file nhạc được tải về trong máy tính hoặc ổ NAS dễ dàng.

Đặc biệt, Denon đã tích hợp ứng dụng HEOS app trên cả hệ điều hành Android và iOS, cho phép bạn điều chỉnh, chuyển kênh, chuyển bài dễ dàng chỉ cần những cú chạm tay.

Denon HEOS Amp HS2 11

Amply Denon Heos Amp HS2 được tích hợp DAC hỗ trợ giải mã các định dạng âm thanh như MP3, ALAC, FLAC, WAV với độ phân giải tối đa đạt mức 24bit/192kHz, cùng với định dạng DSD64(DSD 2.8 MHz) và DSD128 (DSD 5.6 MHz) có độ phân giải âm thanh lớn. Nhờ đó, người nghe sẽ có trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao.

Hệ thống âm thanh Cafe Bose HACF18 là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian thương mại có diện tích 50m2. Với sự kết hợp giữa 2 cặp loa Bose Freespace FS4CE và 1 amply Denon Heos Amp HS2, HACF18 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc bùng nổ nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Bose Freespace FS4CE White
  • 1 Amply Denon Heos Amp HS2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM