Hệ Thống Âm Thanh Cafe Audiofrog HACF00 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh 1 cặp loa treo tường
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 150W / 300W
  • Củ Bass 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh

Để phục vụ cho nhu cầu lắp đặt âm thanh ở các quán cafe, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời các combo với cấu hình khác nhau. Một trong số đó là hệ thống âm thanh Cafe Audiofrog HACF00, tương thích với các không gian quán cafe có diện tích dưới 50m2.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Audiofrog HACF00 (Chính Hãng) bao gồm :
12.190.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh 1 cặp loa treo tường
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 150W / 300W
  • Củ Bass 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
Tổng quan sản phẩm

Loa Audiofrog AW25 Black

Audiofrog AW25 là mẫu loa treo tường đến từ thương hiệu Audiofrog, được đầu tư về thiết kế, độ bền cũng như chất lượng âm thanh.

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Loa Audiofrog AW25 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 18.2 x 17.9 x 30.3 cm và nặng chỉ 2.4kg. Bạn có thể vận chuyển và lắp đặt một cách nhẹ nhàng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ khi treo lên cao.

Audiofrog AW25 000

Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng lưới giúp bảo vệ củ loa bên trong trước những tác động từ môi trường. Mặt sau là các phím điều khiển được bố trí ngay trên tay cầm, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và lắp đặt.

Khả năng chống chịu thời tiết tốt

Audiofrog đã trang bị cho loa AW25 khả năng chống chịu thời tiết tốt. Với vỏ loa làm bằng vỏ polymer đúc kín và cấu trúc loa làm bằng polypropylene giúp đảm bảo độ bền bỉ cao, có thể hoạt động ổn định trong bất cứ môi trường nào. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm lắp đặt loa ở bất cứ khu vực ngoại cảnh nào.

Audiofrog AW25 06

Âm thanh chất lượng

Loa Audiofrog AW25 được cấu tạo bởi 1 củ loa Bass 12.7cm và 1 củ loa Tweeter 2.5cm, cung cấp âm thanh chính xác và sống động ở dải tần số 70Hz - 20kHz.

Đặc biệt, màng loa Tweeter Polyme phun đúc và màng loa Bass Polypropylene có khả năng chống ẩm và chống thấm nước tối ưu, giúp loa luôn hoạt động bền bỉ và tái tạo âm thanh hoàn hảo.

Loa hoạt động với công suất lên đến 150W - cho âm thanh lớn và mạnh mẽ so với những mẫu loa treo tường cùng mức giá. AW25 sẽ mang âm thanh bao phủ đến mọi vị trí của người dùng. Đồng thời, AW25 được thiết kế dùng hệ Ohms và hỗ trợ cho hệ thống PA 70V hoặc 100V.

Audiofrog AW25 05

Amply Pioneer SX-10AE

Amply nghe nhạc Pioneer SX-10AE được lựa chọn phối ghép trong hệ thống âm thanh Cafe Audiofrog HACF00.

Thiết kế hiện đại

Amply Pioneer SX-10AE sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, với kích thước 3 chiều lần lượt là 23.4 x 53.3 x 40.1cm và nặng gần 8kg. Bạn có thể bố trí amply ở kệ, tủ một cách gọn gàng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Amply được chế tác từ khung vỏ chắc chắn. Mặt trước là hệ thống các nút điều khiển và màn hình Led. Mặt sau là các giắc cắm được bố trí khoa học giúp bạn dễ dàng sử dụng.

SX-10AE 11

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Amply Pioneer SX-10AE được trang bị mạch khuếch đại Class AB cho công suất đầu ra mạnh mẽ lên đến 100W/kênh tại 6 Ohms.  m thanh được tái tạo trong dải tần số rộng từ 10Hz - 100kHz và THD chỉ ở mức 0.08%.

Kết nối không dây linh hoạt

Amply Pioneer SX-10AE được trang bị công nghệ Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn phát nhạc trực tuyến từ các thiết bị di động đến amply dễ dàng. Với cấu hình A2DP / AVRCP và hỗ trợ codec SBC / AAC giúp thiết bị luôn hoạt động mạnh mẽ.

Pioneer SX-10AE 20

Tính năng chuyển đổi loa A/B

Với tính năng chuyển đổi loa A/B cho phép bạn kết nối với các cặp loa độc lập. Bạn có thể kết nối amply với loa hoặc tai nghe thông qua đầu giắc chắc chắn.

Amply Pioneer SX-10AE được thiết kế với mạch điện nhỏ gọn, đường dẫn tín hiệu ngắn và khả năng bảo vệ tốt nhất. Thiết bị có thể ngăn chặn các hiệu ứng gây nhiễu âm, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh rõ ràng và mượt mà.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Audiofrog AW25 Black
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM