Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF05 (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 160W
  • Củ Bass: 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động

HACF05 là một trong những combo âm thanh được Anh Đức Audio phối ghép để phục vụ cho các không gian quán cafe có diện tích dưới 50m2. Với cấu hình gồm 2 cặp loa âm trần và 1 amply nghe nhạc, hệ thống âm thanh cafe Bose HACF05 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm giải trí ấn tượng nhất.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Bose HACF05 (Chính Hãng) bao gồm :
20.290.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 160W
  • Củ Bass: 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động
Tổng quan sản phẩm

Loa Bose Freespace FS2C White

Bose Freespace FS2C là mẫu loa âm trần thế hệ mới mà Bose tập trung phát triển. Loa được phối ghép trong hệ thống âm thanh cafe Bose HACF05 sẽ cung cấp âm thanh từ trên cao sống động.

Loa Bose Freespace FS2C có đường kính 18.3cm, độ sâu 13.2cm, cùng với kích thước mặt cut out 16cm và độ dày bề mặt gắn kết 3.8cm, dễ dàng tương thích với bất cứ trần nhà nào. Loa sẽ mang đến một giải pháp âm thanh vô hình, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian quán.

Bose Freespace FS2C white 3

Bose Freespace FS2C là loa toàn dải với củ loa có đường kính 5.7cm, cung cấp âm thanh chính xác và sống động ở dải tần số 95 - 16kHz, có thể đáp ứng được mọi thể loại nhạc mà người dùng yêu cầu.

Loa hoạt động với công suất 20W/80W ở mức trở kháng 16 Ohms, độ nhạy 86dB và cường độ âm thanh SPL 105 dB, cung cấp âm thanh mạnh mẽ và sống động. Cùng với góc phủ sóng hình nón 150 độ, FS2C sẽ mang âm nhạc truyền đến mọi vị trí của người nghe.

Bose Freespace FS2C 5

Amply Pioneer SX-10AE Silver

Pioneer SX-10AE là chiếc amply chuyên dụng cho các dàn âm thanh nghe nhạc. Thiết bị sở hữu vóc dáng nhỏ gọn và hiện đại, với kích thước 3 chiều lần lượt là 23.4 x 53.3 x 40.1 cm và nặng 7.98kg. Với khả năng tương thích cao, bạn sẽ dễ dàng bố trí amply ở kệ, tủ trong bất cứ không gian nội thất nào.

Khung amply được làm bằng kim loại tấm nguyên khối, có độ bền bỉ và chắc chắn cao trước những tác động từ môi trường. Mặt trước amply là các nút chức năng và màn hình trực quan giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi. Mặt sau là hệ thống cổng kết nối được bố trí khoa học và dễ hiểu.

Pioneer SX-10AE 20

Đặc biệt, amply Pioneer SX-10AE được thiết kế khung gầm tối ưu, cho đường truyền ngắn và âm thanh tiếp đất sạch. Với cấu trúc vững chắc này, tình trạng xóc cũng được giảm thiểu để mang đến âm thanh mượt mà.

Amply Pioneer SX-10AE 2 kênh sử dụng mạch khuếch đại Class AB, hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 100W/kênh tại 6 Ohms và tổng méo hài THD chỉ 0.08%. Thiết bị sẽ cho khả năng khuếch đại âm thanh sống động và rõ ràng.

Amply Pioneer SX-10AE được tích hợp công nghệ Bluetooth 4.2 hiện đại, cho phép bạn truyền phát nhạc từ các thiết bị di động đến amply nhanh chóng, với âm thanh chất lượng.

Thêm vào đó, bạn có thể truyền nhạc qua Radio AM/FM, máy nghe nhạc CD hoặc trình phát âm thanh mạng để tận hưởng các dịch vụ truyền phát nhạc.

SX-10AESX-10AE 11

Đặc biệt, amply Pioneer SX-10AE được trang bị chức năng Radio Data System (RDS) - là hệ thống được sử dụng bởi đài FM, cung cấp các thể loại thông tin khác nhau như chương trình tin tức, giải trí, thời tiết, thể thao,...

Về kết nối dây, amply Pioneer SX-10AE được trang bị lên đến 2 bộ cọc đấu loa A và B, cho phép bạn ghép nối 2 cặp loa cùng lúc hoặc đấu bi-amp cho những loa 2 cầu.

Ngoài ra, Amply Pioneer SX-10AE cung cấp tính năng tự động tắt sau thông minh. Theo đó, sau một khoảng thời gian nhất định không được sử dụng, bộ khuếch đại sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm điện và tránh tình trạng trẻ em nghịch phá gây hư hỏng.

Hệ thống âm thanh cafe Bose HACF05 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các quán cafe có diện tích dưới 50m2. Không gian quán của bạn sẽ trở nên cuốn hút với trải nghiệm âm nhạc bao trùm.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Bose Freespace FS2C White
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM