Hệ Thống Âm Thanh Cafe JBL HACF03 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 35W / 140W
  • Củ Bass: 16cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt âm thanh cho các dự án cafe, nhà hàng, khách sạn ngày càng lớn. Chính vì vậy, đội ngũ Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời những combo phù hợp với từng không gian khác nhau giúp các chủ doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn. Một trong số đó là hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF03 với cấu hình gồm 4 loa JBL C-6IC và 1 Amply Pioneer SX-10AE.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe JBL HACF03 (Chính Hãng) bao gồm :
14.890.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 35W / 140W
  • Củ Bass: 16cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Âm thanh Hifi chân thực, sống động
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL C-6IC

JBL C-6IC là mẫu loa âm trần được lựa chọn phối ghép trong dàn HACF03. Loa sẽ mang đến âm nhạc từ trên cao bao trùm cả không gian quán.

Thiết kế hiện đại

Loa JBL C-6IC được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại, đáp ứng những yêu cầu cần có để dễ dàng tương thích với mọi trần nhà. Đặc biệt, loa được chú trọng về độ bền bỉ và tính an toàn, có thể hoạt động ổn định trong bất cứ điều kiện môi trường nào.

Loa JBL C-6IC

Với kích thước đường kính 22.8cm, chiều sâu 7.3cm và lỗ khoét 19.5cm, loa JBL C-6IC được lắp đặt chìm hẳn vào trần nhà giúp đảm bảo tính thẩm mỹ. Thêm vào đó, loa được trang bị tấm ê căng lưới có thể sơn, để bạn có thể sáng tạo màu sơn theo sở thích của mình và phù hợp với màu nền.

Âm thanh ấn tượng

Loa JBL C-6IC có thiết kế 2 đường tiếng với hệ thống trình điều khiển gồm củ Bass 16.5cm và củ loa Tweeter 1.3cm. Chúng sẽ cho khả năng trình diễn âm cao mượt mà và âm trầm sâu lắng trong dải tần số 50Hz - 20kHz, đáp ứng được mọi thể loại nhạc mà người dùng yêu cầu.

Loa JBL C-6IC 3

Loa hoạt động với công suất liên tục 35W và công suất cực đại 140W tại trở kháng 8 Ohms và độ nhạy 91dB, cho âm thanh lớn và mạnh mẽ bao phủ không gian quán.

Amply Pioneer SX-10AE

Amply nghe nhạc Pioneer SX-10AE được sử dụng trong hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF03 với nhiệm vụ khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ và chất lượng.

Thiết kế sang trọng

Amply Pioneer SX-10AE được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn và sang trọng, dễ dàng tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau và không chiếm quá nhiều diện tích. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 23.4 x 53.3 x 40.1 cm và nặng chỉ 7.98kg, việc di chuyển amply cũng cực kỳ tiện lợi.

Vỏ amply được làm bằng kim loại tấm nguyên khối, có độ chắc chắn và bền bỉ trước mọi tác động từ môi trường. Mặt trước amply là các nút chức năng và màn hình hiển thị, mặt sau là hệ thống các cổng kết nối được bố trí khoa học giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Pioneer SX-10AE 20

Đặc biệt, amply Pioneer SX-10AE được thiết kế khung gầm tối ưu giúp cho đường truyền ngắn, tiếp đất sạch và kết cấu vững chắc để giảm xóc. Nhờ đó, âm thanh đầu ra đảm bảo độ mượt mà và chất lượng.

Hiệu suất khuếch đại mạnh mẽ

Amply Pioneer SX-10AE là bộ khuếch đại 2 kênh sử dụng mạch Class AB. Thiết bị hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 100W/kênh tại 6 Ohms và tổng méo hài THD chỉ 0.08%, cho ra âm thanh sống động, rõ ràng và chi tiết.

Kết nối linh hoạt

Amply Pioneer SX-10AE được tích hợp công nghệ Bluetooth 4.2 hiện đại, cho phép bạn truyền phát nhạc từ các thiết bị di động đến amply một cách dễ dàng, với đường truyền ổn định và âm thanh chất lượng như file gốc.

Amply Pioneer SX-10AE cho phép bạn dò đài để tìm thấy các đài AM/FM trong khu vực, với khả năng lưu lên đến 40 kênh. Ngoài ra, bạn có thể kết nối đầu đĩa CD và phát album, hoặc trình phát âm thanh mạng và tận hưởng dịch vụ phát nhạc trực tuyến.

SX-10AESX-10AE 11

Thêm vào đó, amply Pioneer SX-10AE được trang bị chức năng Radio Data System (RDS) - là hệ thống được sử dụng bởi đài FM, cung cấp các thể loại thông tin khác nhau như chương trình tin tức, giải trí, thời tiết, thể thao,...

Ngoài ra, amply Pioneer SX-10AE được trang bị hệ thống kết nối có dây bao gồm 2 bộ cọc đấu loa A và B, cho phép bạn ghép nối 2 cặp loa cùng lúc hoặc đấu bi-amp cho những loa 2 cầu.

Amply Pioneer SX-10AE cung cấp tính năng tự động tắt sau thông minh. Theo đó, sau một khoảng thời gian nhất định không được sử dụng, bộ khuếch đại sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm điện và tránh tình trạng trẻ em nghịch phá gây hư hỏng.

Hệ thống âm thanh Cafe JBL HACF03 là sự lựa chọn lý tưởng cho các mô hình quán cafe dưới 50m2. Với việc sử dụng loa âm trần, HACF03 sẽ mang đến cho bạn không gian quán rộng rãi và gọn gàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa JBL C-6IC
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM