Garmin Instinct 2X Solar | Graphite (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 40 ngày (Smartwatch)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Hỗ trợ đa GNSS
  • Bộ nhớ: 64MB
  • Trọng lượng: 67g

Instinct 2X Solar là mẫu đồng hồ thông minh ngoài trời lớn nhất của Garmin, sở hữu đường kính mặt 50mm và nặng 67g. Đồng hồ nổi bật với thiết kế năng động mạnh mẽ, được tích hợp đèn flash LED, cung cấp các tính năng luyện tập nâng cao và thời lượng pin dài hơn nhờ khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời. 
 

Liên hệ
11.690.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 40 ngày (Smartwatch)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Hỗ trợ đa GNSS
  • Bộ nhớ: 64MB
  • Trọng lượng: 67g
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài năng động, bền bỉ 

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct 2X Solar khẳng định sức hút qua vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ mang đậm nét đặc trưng của dòng Instinct. Sản phẩm được thiết kế để đồng hành cùng bạn trong cuộc sống năng động hàng ngày và sẵn sàng chinh phục cho mọi chuyến phiêu lưu. 

Đồng hồ sở hữu độ bền theo tiêu chuẩn 810 của quân đội Hoa Kỳ, cho khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước ấn tượng. Lớp vỏ ngoài được gia cố bằng polyme chắc chắn, kết hợp với kính cường lực Power Glass, tạo nên một tổng thể bền bỉ đáng kinh ngạc. 

Vẻ ngoài năng động, bền bỉ 

Garmin cũng mang đến cho người dùng 4 tùy chọn màu sắc gồm Graphite, Moss, Whitestone, Flame Red để bạn có nhiều lựa chọn hơn trong việc khẳng định phong cách và cá tính của mình. 

Hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời 

Garmin Instinct 2X Solar được trang bị màn hình công nghệ MIP với độ phân giải 176 x 176 pixel, cho khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét mọi thông tin ngay dưới ánh sáng mặt trời. 

Tích hợp đèn flash LED

Điểm khác biệt của Garmin Instinct 2X Solar so với phiên bản Instinct 2 Solar cùng dòng đến từ việc được bổ sung thêm một đèn LED, cho khả năng phát ra ánh sáng dựa trên nhịp chạy của bạn, kết hợp với chế độ đèn an toàn màu đỏ giúp bạn theo dõi môi trường xung quanh vào ban đêm dễ dàng hơn. Nhờ được tích hợp đèn LED, Instinct 2X Solar rất phù hợp với các hoạt động thể thao ngoài trời ban đêm, giúp bạn có thể nhìn thấy ô tô, người đi bộ và đi xe đạp ở những nơi điều kiện ánh sáng yếu. 

Tích hợp đèn flash LED

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Trải nghiệm sử dụng không giới hạn với tính năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời được trang bị trên Garmin Instinct 2X Solar. Nhờ đó, ở chế độ smartwatch, đồng hồ có thể hoạt động lên đến 40 ngày chỉ với một lần sạc thông thường và không giới hạn thời gian sử dụng khi được sạc bằng năng lượng mặt trời. 

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Với GPS, đồng hồ cung cấp thời gian sử dụng tối đa là 60 giờ và lên tới 145 giờ nếu sử dụng solar. Giờ đây, bạn có thể yên tâm chinh phục mọi mục tiêu, khám phá các địa điểm mới với thời lượng sử dụng bền bỉ. 

Khả năng định vị chính xác 

Garmin Instinct 2X Solar là mẫu đồng hồ thông minh sở hữu khả năng định vị đáng tin cậy. Với cảm biến GNSS đa băng tần mới, đồng hồ cung cấp độ chính xác về vị trí trong chế độ GPS và TracBack. Khả năng nhận và sử dụng nhiều tần số từ các vệ tinh điều hướng giúp đồng hồ cải thiện độ chính xác của vị trí người dùng, đặc biệt là ở những khu vực có tín hiệu GNSS bị phản xạ, yếu hoặc thường không xuyên qua được.

Khả năng định vị chính xác 

Ngoài ra, đồng hồ còn được tích hợp cảm biến ABC, cho phép thu thập dữ liệu độ cao, khí áp kế và la bàn điện tử 3 trục, giúp định hướng chính xác. Tất cả những tính năng này giúp đồng hồ Garmin Instinct 2X Solar trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là các chuyến leo núi, đường mòn và đi bộ đường dài.

Hiển thị thông báo thông minh 

Thông qua kết nối bluetooth với smartphone tương thích, Garmin Instinct 2X Solar có thể hiển thị email, tin nhắn, thông báo ngay trên mặt đồng hồ. Điều này giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết và không bỏ lỡ các thông báo quan trọng khi đang tập luyện. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Tính năng phát hiện sự cố 

Đồng hồ còn mang đến khả năng tự động phát hiện sự cố và gửi tin nhắn kèm vị trí của bạn đến các liên hệ khẩn cấp đã được lưu từ trước đó. Nhờ đó, người thân, bạn bè và các tổ chức cứu hộ sẽ nhanh chóng tiếp cận được bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Giúp bạn tự tin khám phá thế giới một cách an toàn hơn. 

Tính năng phát hiện sự cố 

Tập luyện theo cách của bạn 

Garmin Instinct 2X Solar không chỉ là một công cụ hữu ích giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả mà còn luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình tập luyện, nâng cao sức khỏe. Đồng hồ được tích hợp hàng loạt chế độ thể thao với đa dạng các bộ môn như chạy, đạp xe, bơi lội, leo núi trong nhà, trượt tuyết, trượt ván trên tuyết, chơi gofl, yoga, Pilates, v.v.

Đồng hồ còn có thể theo dõi các bài tập HIIT của bạn, bao gồm AMRAP, EMOM, Tabata và bài tập tùy chỉnh khác. Bạn có thể thiết lập số vòng, thời gian làm việc/nghỉ ngơi sao cho phù hợp với nhu cầu tập luyện của mình. 

Tập luyện theo cách của bạn

Hơn thế nữa, đồng hồ còn đưa ra các đề xuất tập luyện hàng ngày và cập nhật theo từng lần chạy hoặc đạp xe để phù hợp với hiệu suất và khả năng phục hồi của bạn. Với tính năng này, bạn có thể hoàn thành các bài tập hàng ngày của mình một cách hiệu quả, từ đó dễ dàng chinh phục các mục tiêu luyện tập của mình. 

Sau mỗi lần tập luyện, đồng hồ sẽ tính cường độ luyện tập và các yếu tố khác như căng thẳng, năng lượng cơ thể, giấc ngủ để đưa ra thời gian phục hồi cần thiết, cho bạn biết khi nào sẵn sàng cho buổi tập tiếp theo. 

Thấu hiểu cơ thể người dùng 

Ngoài các chế độ thể thao tích hợp, Garmin Instinct 2X Solar còn là trợ lý sức khỏe đáng tin cậy của đeo. Đồng hồ mang đến khả năng theo dõi nhịp tim và đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp khi đang nghỉ ngơi. 

Đồng thời, thiết bị còn cung cấp tính năng theo dõi và chấm điểm giấc ngủ, giúp bạn đánh giá và cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình. Nhận thông tin chi tiết đầy đủ về các giai đoạn ngủ như thời gian ngủ nông, ngủ sâu và số lần thức giấc trong đêm ngay trên mặt đồng hồ hoặc ứng dụng Garmin Connect.

Thấu hiểu cơ thể người dùng 

Với tính năng Morning Report, bạn có thể nhận thông tin tổng quan về giấc ngủ, quá trình phục hồi, thời gian cần thiết để nghỉ ngơi và mức độ hiệu quả luyện tập gần đây. Từ đó, thấy hiểu hơn cơ thể của mình. Bạn có thể tùy chỉnh báo cáo để chỉ hiển thị những nội dung muốn xem. 

Theo dõi năng lượng cơ thể là một trong những tính năng tiên tiến của đồng hồ Garmin. Dựa trên sự thay đổi của nhịp tim, mức độ stress, chất lượng giấc ngủ và nhiều dữ liệu khác, Garmin Instinct 2X Solar sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về mức năng lượng đã nạp vào và tiêu hao của cơ thể. Giúp bạn lên kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý để tái tạo năng lượng, chinh phục các mục tiêu sức khỏe và thể chất của mình. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct 2X Solar
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM