Garmin Instinct 2S Solar | Graphite (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 0.79 inch
  • Độ phân giải: 156 x 156 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Hệ thống định vị: GPS, GLONASS và Galileo
  • Thời lượng pin: 21 ngày/51 ngày với Solar (Smartwatch)

Với đầy đủ các tính năng thể thao cao cấp, hệ thống định vị chuẩn xác và thời lượng sử dụng bền bỉ, Garmin Instinct 2S Solar chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người ai đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ thể thao tiện ích, hỗ trợ bạn trong quá trình luyện tập. 
 

Liên hệ
10.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 0.79 inch
  • Độ phân giải: 156 x 156 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Hệ thống định vị: GPS, GLONASS và Galileo
  • Thời lượng pin: 21 ngày/51 ngày với Solar (Smartwatch)
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng năng động, thể thao 

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct 2S Solar thu hút người nhìn bởi vẻ ngoài năng động, hầm hố, mang đậm phong cách thể thao. Đồng hồ được hoàn thiện bởi lớp vỏ polyme gia cố bằng sợi có độ bền bỉ cao và sử dụng dây đeo silicone mềm mại, cho trải nghiệm đeo luôn êm ái, thoải mái. 

Sản phẩm được trang bị màn hình công nghệ MIP, có kích thước màn hình 0.79 inch và độ phân giải 156 x 156 pixels, đảm bảo hiển thị thông tin rõ ràng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. 

Kiểu dáng năng động, thể thao 

Bảo vệ màn hình là lớp kính cường lực Corning Gorilla cứng cáp giúp chống trầy xước, nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Kết hợp với khả năng kháng nước lên đến 100m và chống sốc, chịu nhiệt ấn tượng, Garmin Instinct 2S Solar không chỉ nổi bật với ngoại hình cá tính mà còn bền bỉ đến không ngờ. 

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Nổi bật trong tính năng của Garmin Instinct 2S Solar chính là khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời, sẵn sàng đồng hành với người dùng trong các chuyến phiêu lưu, thám hiểm dài với thời lượng lên đến 51 ngày khi sử dụng tính năng solar và ở chế độ smartwatch. 

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Với khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời, bạn sẽ có trải nghiệm sử dụng không giới hạn ở chế độ Tiết kiệm pin và tối đa 28 giờ khi ở chế độ GPS. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ cho các hoạt động thường nhật hoặc trong các chuyến trekking, dã ngoại của mình với trải nghiệm sử dụng không gián đoạn. 

Sẵn sàng đồng hành trên mọi chuyến phiêu lưu 

Bên cạnh tính năng solar, Garmin Instinct 2S Solar còn là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi nhờ sở hữu hệ thống định vị vệ tinh GPS, GLONASS và Galileo, cho khả năng định vị chính xác đến cả những khu vực hẻo lánh, khắc nghiệt, cao hơn nhiều so với các thiết bị GPS thông thường. 

Sẵn sàng đồng hành trên mọi chuyến phiêu lưu 

Đồng thời, thiết bị còn được tích hợp cảm biến ABC giúp hỗ trợ phân tích dữ liệu độ cao, thời tiết và la bàn điện tử 3 trục rất cần thiết cho những trải nghiệm thám hiểm, khám phá. 

Thấu hiểu cơ thể của bạn 

Tương tự các dòng đồng hồ Garmin khác, Instinct 2S Solar cũng được trang bị hàng loạt cảm biến sức khỏe, giúp theo dõi nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, mức độ stress và lượng calo đã đốt cháy, phân tích các giai đoạn ngủ,... cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quát về tình trạng sức khỏe của bản thân. 

Thấu hiểu cơ thể của bạn 

Dựa trên các dữ liệu thu thập được, đồng hồ sẽ đưa ra đánh giá, bản tóm tắt về tình trạng sức khỏe, thống kê mức năng lượng của cơ thể và số phút tập luyện tích cực, từ đó hỗ trợ bạn lên kế hoạch tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý, hiệu quả để tái tạo năng lượng. 

Garmin Instinct 2S Solar 23

Đa dạng chế độ luyện tập 

Garmin Instinct 2S Solar cũng mang đến nhiều chế độ tập luyện thể thao chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng trong việc cải thiện thể chất thông qua các bộ môn từ trong nhà đến ngoài trời như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, sức bền, leo núi trong nhà, chạy ảo, chơi golf, yoga, Pilates,...

Đa dạng chế độ luyện tập 

Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng app Garmin Connect để theo dõi quá trình tập luyện, xây dựng lộ trình phù hợp với tuổi thể chất và thiết lập mục tiêu cho mình để hướng đến lối sống lành mạnh, năng động hơn. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct 2S Solar
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM