Garmin Instinct Solar Surf | White (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời
  • Khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Chế độ lướt sóng
  • Hệ thống định vị vệ tinh GPS, GLONASS và Galileo

Garmin Instinct Solar Surf là phiên bản đồng hồ thông minh GPS sở hữu đa dạng các tính năng lướt sóng và thời lượng pin đáng kinh ngạc khi tích hợp solar, cho người dùng trải nghiệm sử dụng đầy ấn tượng. 
 

Liên hệ
9.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời
  • Khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Chế độ lướt sóng
  • Hệ thống định vị vệ tinh GPS, GLONASS và Galileo
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ 

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar Surf mang đến kiểu dáng thiết kế năng động, mạnh mẽ với 2 tùy chọn màu sắc đen, trắng đầy phá cách. Lớp vỏ polyme được gia cố bằng sợi chắc chắn, kính cường lực Corning® Gorilla® chống trầy xước và độ bền theo tiêu chuẩn quân đội 810 với khả năng chịu nhiệt, chống va chạm và kháng nước đến độ sâu 100m, tất cả đã tạo nên một chiếc đồng hồ bền bỉ đáng kinh ngạc. 

Đồng hồ được trang bị một màn hình lớn có độ phân giải 128 x 128 pixels, cho khả năng hiển thị rõ nét với độ tương phản cao, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời. 

Chế độ lướt sóng

Garmin Instinct Solar Surf chính là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những người yêu thích bộ môn lướt sóng. Bằng cách chọn chế độ lướt sóng, đồng hồ sẽ giúp bạn ghi lại số lượng con sóng đã lướt, tốc độ và khoảng cách tối đa trong quá trình lướt sóng. 

Hơn nữa, với tính năng dữ liệu thủy triều, thiết bị sẽ luôn cập nhật dữ liệu thủy triều trên biển ngay trên màn hình đồng hồ, cho phép người dùng kịp thời nắm bắt những con sóng hoàn hảo. 

Khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời 

Trải nghiệm thời lượng pin chưa từng có với khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời được tích hợp trên Garmin Instinct Solar Surf. Với tính năng Solar, thiết bị có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 54 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, 38 giờ ở chế độ GPS và trải nghiệm không giới hạn khi ở chế độ tiết kiệm pin. 

Tính năng cho sức khỏe 

Tương tự các mẫu đồng hồ Garmin khác, Instinct Solar Surf cũng sở hữu hàng loạt tính năng sức khỏe, hỗ trợ người dùng theo dõi các thông số của cơ thể. Đồng hồ sẽ liên tục nhận dữ liệu nhịp tim và đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim lên quá cao hoặc quá thấp. Từ đó, dựa trên sự thay đổi của nhịp tim để đo mức độ stress của bạn. 

Đồng hồ còn được trang bị cảm biến Pulse Ox để đo nồng độ oxy trong máu, hỗ trợ theo dõi giấc ngủ và khả năng thích nghi với độ cao của cơ thể. Từ những dữ liệu đã đo đạc được, đồng hồ sẽ đánh giá mức năng lượng của cơ thể vào từng thời điểm trong ngày. Nhờ đó bạn có thể lên kế hoạch tập luyện và nghỉ ngơi sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe của cơ thể. 

Ngoài các tính năng cho sức khỏe, đồng hồ còn được tích hợp sẵn nhiều môn thể thao để theo dõi thông số hiệu quả tập luyện của người dùng khi lướt sóng, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, chèo thuyền, sức bền và nhiều môn khác. 

Khả năng định vị chính xác 

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar Surf mang đến khả năng truy cập nhiều hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo),giúp hỗ trợ định vị tốt hơn trong các môi trường hẻo lánh, khắc nghiệt, hiệu quả hơn so với chỉ dùng GPS. 

Điểm cộng tiếp theo giúp Garmin Instinct Solar Surf chinh phục các nhà thám hiểm chính là tính năng khứ hồi tracback - nhận khuyến cáo về các tuyến đường đề xuất và đưa bạn quay về điểm xuất phát một cách dễ dàng. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Bằng cách kết nối với điện thoại tương thích thông qua bluetooth, đồng hồ Garmin Instinct Solar Surf sẽ hiển thị mọi thông báo, tin nhắn, email ngay trên cổ tay của bạn một cách nhanh chóng. Nhờ đó, bạn sẽ không bỏ lỡ những thông tin quan trọng trong lúc tập luyện hay chơi thể thao.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct Solar Surf
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM