Garmin Instinct Esports Edition | Black Lava (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chế độ dành riêng cho Game thủ - STR3AMUP
  • Tập luyện thông minh với hơn 30 môn thể thao tích hợp
  • Màn hình MIP
  • Thời lượng pin: Tối đa 14 ngày
  • Kích thước: 45 x 45 x 15.3 mm

Garmin Instinct Esports Edition là mẫu smartwatch GPS được chế tác dành riêng cho giới game thủ với tính năng thu thập dữ liệu, phân tích hiệu suất chơi game chuyên sâu trong lúc thi đấu, mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới với đa dạng các tính năng chăm sóc cơ thể. 
 

Liên hệ
7.400.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chế độ dành riêng cho Game thủ - STR3AMUP
  • Tập luyện thông minh với hơn 30 môn thể thao tích hợp
  • Màn hình MIP
  • Thời lượng pin: Tối đa 14 ngày
  • Kích thước: 45 x 45 x 15.3 mm
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài mạnh mẽ, độc đáo 

Là chiếc smartwatch hướng đến đối tượng game thủ, vì thế Garmin Instinct Esports Edition sở hữu cho mình một thiết kế khá táo bạo và mạnh mẽ. Cụ thể, đồng hồ mang đến một diện mạo rất năng động, thể thao với dây đeo silicone mềm và gam màu đen cá tính, nổi bật với những dòng chữ cam để tạo dấu ấn về tính thẩm mỹ. 

Garmin Instinct Esports Edition 18

Chế độ thể thao điện tử 

Nổi bật trong tính năng của Garmin Instinct Esports Edition chính là sở hữu chế độ chuyên biệt dành cho thể thao điện tử, giúp theo dõi sức khỏe và phân tích hiệu suất của cơ thể người chơi trong suốt quá trình chơi game. Đặc biệt, hai chỉ số quan trọng là mức độ căng thẳng và nhịp tim còn có thể được chia sẻ qua hệ thống STR3AMUP trong những buổi streaming.

Garmin Instinct Esports Edition 16

Đa dạng tính năng theo dõi sức khỏe 

Ngoài các tính năng dành cho game thủ, đồng hồ thông minh Garmin Instinct Esports Edition còn được tích hợp hơn 30 môn thể thao để hỗ trợ bạn rèn luyện thể chất, đảm bảo cơ thể khỏe mạnh để luôn sẵn sàng bước vào những trận game căng thẳng.

Hơn nữa, đồng hồ còn được trang bị tính năng đo nhịp tim 24/7 và đưa ra các cảnh báo nếu nhịp tim của bạn quá cao hoặc quá thấp. Dựa trên sự thay đổi của nhịp tim, đồng hồ sẽ tính toán mức độ căng thẳng của bạn, đưa ra các lời nhắc để bạn điều chỉnh lại tinh thần cho những trận đấu tiếp theo. 

Garmin Instinct Esports Edition 17

Thấu hiểu tầm quan trọng của giấc ngủ trong việc hồi phục thể chất, Garmin Instinct Esports Edition sẽ liên tục theo dõi và phân tích từng giai đoạn ngủ như ngủ nông, ngủ sâu và REM để bạn có cái nhìn toàn diện về chất lượng giấc ngủ của mình và đưa ra kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý. 

Cuối cùng, dựa trên tất cả các chỉ số đo được, đồng hồ sẽ theo dõi và đánh giá mức năng lượng cơ thể của bạn vào từng thời điểm trong ngày. Nhờ đó, bạn có thể lên kế hoạch tập luyện, chơi game và nghỉ ngơi sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe. Đây thực sự là tính năng rất cần thiết với người chơi eSport chuyên nghiệp, giúp họ nhanh chóng tái tạo năng lượng để tham gia các trận đấu kịch tính. 

Garmin Instinct Esports Edition 12

Hiển thị thông báo ngay trên mặt đồng hồ

Thông qua kết nối không dây với smartphone, smartwatch Garmin Instinct Esports Edition sẽ có khả năng hiển thị trực tiếp mọi thông báo, tin nhắn, email, cuộc gọi ngay trên màn hình rất tiện lợi. Điều này giúp bạn có thể nắm được mọi thông tin một cách nhanh chóng dù đang trong các trận game.

Garmin Instinct Esports Edition 14

Thời lượng pin ấn tượng 

Với chế độ Esports chuyên dụng, mẫu đồng hồ Garmin này có thể cung cấp thời lượng sử dụng suốt 80 tiếng liên tục, cho phép bạn có thể lắng nghe mọi chỉ số của cơ thể trong quá trình chơi game. 

Garmin Instinct Esports Edition 13

Ngoài ra, khi ở chế độ thông minh, đồng hồ có thể hoạt động bền bỉ suốt 2 tuần. Chế độ GPS cho thời lượng sử dụng tối đa 16 giờ và lên đến 40 giờ khi sử dụng chế độ UltraTrac, mang lại cho bạn trải nghiệm sử dụng ấn tượng cả ngày dài. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct Esports Edition
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM