Garmin Instinct 2 Solar | Graphite (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 28 ngày (Smartwatch)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Hỗ trợ đa GNSS

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct 2 Solar không chỉ nổi bật với vẻ ngoài đậm chất thể thao mà còn sở hữu độ bền đáng kinh ngạc, mang đến trải nghiệm sử dụng không giới hạn với tính năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời. 
 

Liên hệ
10.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 28 ngày (Smartwatch)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Hỗ trợ đa GNSS
Tổng quan sản phẩm

Chế tác cho sự bền bỉ 

Garmin Instinct 2 Solar chinh phục tín đồ thể thao bởi thiết kế thời trang, năng động cùng độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Đồng hồ có khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước với độ sâu lên đến 100m.

Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa lớp vỏ polyme được gia cố bằng sợi và kính cường lực Corning Gorilla chống trầy xước cũng đem đến cho mẫu smartwatch này một ngoại hình không chỉ cá tính mà còn bền bỉ tuyệt vời. 

Chế tác cho sự bền bỉ 

Đồng hồ sở hữu màn hình 0.9 inch, độ phân giải 176 x 176 pixels, sử dụng công nghệ MIP chống chói, đảm bảo luôn hiển thị rõ ràng mọi chi tiết ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Phím bấm điều khiển được Garmin bố trí rất khoa học ở 2 bên, hỗ trợ người dùng truy cập nhanh các tính năng. 

Đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến phiêu lưu

Không chỉ xuất sắc về thiết kế, Garmin Instinct 2 Solar còn mang đến khả năng truy cập hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo),đảm bảo định vị và theo dõi chính xác ngay cả ở những môi trường khắc nghiệt. 

Đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến phiêu lưu

Kết hợp với cảm biến ABC cho phép xem dữ liệu độ cao, thời tiết và phương hướng, Instinct 2 Solar chính là người đồng hành lý tưởng để cùng bạn chinh phục mọi thử thách. 

Đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến phiêu lưu

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời

Điểm nhấn nổi bật trong tính năng của Garmin Instinct 2 Solar chính là khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời, cho bạn trải nghiệm sử dụng không giới hạn ở chế độ tiết kiệm pin và lên đến 1 năm ở chế độ Smartwatch. 

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời

Hỗ trợ đa dạng chế độ tập luyện

Garmin Instinct 2 Solar là mẫu đồng hồ GPS được thiết kế dành cho những người yêu thích thể thao, đem đến trải nghiệm tập luyện thật phong phú với đa dạng các chế độ được tích hợp sẵn như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, sức bền, leo núi trong nhà, chạy ảo, chơi golf, yoga, Pilates,... 

Hỗ trợ đa dạng chế độ tập luyện

Mọi nỗ lực và quá trình tập luyện của bạn sẽ được ghi lại nhờ hệ thống cảm biến chuyên dụng tích hợp. Dữ liệu này sẽ được tổng hợp và đồng bộ với ứng dụng Garmin Connect để bạn có thể theo dõi cũng như nhận các gợi ý và hướng dẫn tập luyện phù hợp. 

Thấu hiểu cơ thể bạn 

Garmin Instinct 2 Solar cũng được tích hợp trong mình hệ thống cảm biến sức khỏe tiên tiến, cho khả năng theo dõi và thực hiện các phép đo thể chất với độ chính xác cao. Đồng hồ sẽ liên tục đo nhịp tim và đưa ra cảnh báo nếu có dấu hiệu bất thường trong lúc nghỉ ngơi. 

Thấu hiểu cơ thể bạn 

Bên cạnh đó, cảm biến tích hợp cũng cho phép đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi nhịp thở, đánh giá chất lượng giấc ngủ, mức độ stress của người đeo. Dựa vào các chỉ số đo được, đồng hồ sẽ thống kê mức năng lượng được nạp vào và tiêu hao của cơ thể. Từ đó, bạn thêm thấu hiểu chính mình và có thể lên kế hoạch hoạt động, làm việc, nghỉ ngơi hiệu quả, hợp lý nhằm cải thiện sức khỏe. 

An toàn trên mọi hành trình 

Garmin Instinct 2 Solar được trang bị tính năng LiveTrack, cho phép gia đình, bạn bè có thể theo dõi vị trí cũng như nắm được kế hoạch tập luyện của bạn. Trong quá trình tập luyện, đồng hồ có thể tự động phát hiện sự cố và gửi vị trí của bạn đến các liên hệ khẩn cấp đã được lưu từ trước, giúp bạn luôn cảm thấy an toàn trong lúc tập luyện. 

An toàn trên mọi hành trình 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct 2 Solar
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM