Garmin Instinct 2 Solar Tactical | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 28 ngày (smartwatch)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Độ bền theo tiêu chuẩn quân sự

Garmin Instinct 2 Solar Tactical là mẫu đồng hồ GPS được Garmin thiết kế riêng cho các hoạt động chiến thuật. Đồng hồ gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ, đa dạng chế độ tập luyện và khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời cho trải nghiệm sử dụng không giới hạn. 
 

Liên hệ
12.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 28 ngày (smartwatch)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Độ bền theo tiêu chuẩn quân sự
Tổng quan sản phẩm

Độ bền tiêu chuẩn quân sự 

Tương tự các dòng Garmin Instinct cùng series, đồng hồ thông minh Garmin Instinct 2 Solar Tactical tiếp tục mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ với những gam màu đậm cá tính phù hợp với người chơi thể thao. 

Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu độ bền theo tiêu chuẩn quân sự với khả năng chịu nhiệt, chống sốc ấn tượng và kháng nước với độ sâu lên đến 100m. Kết hợp với phần vỏ polyme gia cố bằng sợi bền bỉ cùng kính cường lực Corning Gorilla chống trầy xước, đảm bảo hoạt động tốt ở những môi trường khắc nghiệt.

Độ bền tiêu chuẩn quân sự 

Đồng hồ được trang bị màn hình công nghệ MIP, có kích thước 0.9 inch và độ phân giải 176 x 176 pixels, đem đến cho bạn trải nghiệm hiển thị rõ ràng, sắc nét ngay cả ở môi trường ánh sáng phức tạp. Hệ thống nút bấm vật lý được bố trí với khoảng cách vừa phải, cho phép người dùng có thể truy cập nhanh vào các chức năng. 

Sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ 

Ngoài thiết kế bền bỉ, đồng hồ Garmin Instinct 2 Solar phiên bản Tactical còn được tích hợp hàng loạt tính năng chuyên dụng dành riêng cho nhiệm vụ chiến thuật. Bạn có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ xem ban ngày và chế độ xem ban đêm bằng màn hình được thiết kế để đọc bằng kính nhìn ban đêm chuyên dụng. 

Garmin Instinct 2 Solar Tactical 16

Đồng thời, đồng hồ còn mang đến khả năng xóa mọi dấu vết bằng cách bật chế độ tàng hình để dừng lưu trữ và chia sẻ GPS, vô hiệu hóa kết nối và liên lạc không dây. Nhận thức tình huống một cách bao quát với tọa độ GPS định dạng kép, xem cùng lúc nhiều dữ liệu ở cả kinh độ và vĩ độ, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi nhiệm vụ khó nhằn. 

Trải nghiệm sử dụng không giới hạn 

Garmin Instinct 2 Solar Tactical còn chinh phục các tín đồ thể thao bởi thời lượng sử dụng không giới hạn khi ở chế độ tiết kiệm pin và lên đến 1 năm ở chế độ smartwatch nhờ khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời. 

Garmin Instinct 2 Solar Tactical 17

Nếu không sử dụng tính năng solar, thiết bị có thể đồng hành cùng bạn đến 28 ngày ở chế độ smartwatch, 65 ngày ở chế độ Tiết kiệm pin và lên đến 30 giờ khi dùng GPS. Trình quản lý năng lượng Power Manager còn cho phép kéo dài thời lượng pin bằng cách kiểm soát cài đặt và cảm biến sử dụng năng lượng.

Sẵn sàng đồng hành trên mọi hành trình

Cho dù bạn đang đạp xe, đi bộ hay leo núi, Garmin Instinct 2 Solar Tactical sẽ luôn dẫn lối bạn với dữ liệu định vị vô cùng chính xác đến từ hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo). Kết hợp với cảm biến ABC được tích hợp, đem đến các thông tin chính xác về dữ liệu độ cao, khí áp kế và la bàn. Tính năng trackback sẽ giúp bạn đánh dấu nơi bắt đầu để quay trở về điểm xuất phát dễ dàng. 

Sẵn sàng đồng hành trên mọi hành trình

Đa dạng chế độ thể thao tích hợp

Bên cạnh các tính năng quân sự chuyên dụng, Garmin Instinct 2 Solar Tactical còn được tích hợp đa dạng các chế độ tập luyện như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, sức bền, leo núi trong nhà, chạy ảo, chơi golf, yoga, Pilates,... Mọi dữ liệu tập luyện đều sẽ được ghi lại chi tiết và đồng bộ với ứng dụng Garmin Connect trên smartphone, cho phép bạn dễ dàng xem toàn bộ thông tin sức khỏe và thể chất của mình. 

Đa dạng chế độ thể thao tích hợp

Đặc biệt, sau mỗi buổi tập, đồng hồ sẽ dựa vào cường độ tập luyện và các yếu tố căng thẳng, giấc ngủ, hoạt động hàng ngày để đưa ra thời gian phục hồi, cho biết khi nào bạn sẽ sẵn sàng cho buổi tập cường độ cao tiếp theo. 

Trợ lý sức khỏe 24/7

Garmin cũng ưu ái trang bị cho Instinct 2 Solar Tactical hàng loạt cảm biến sức khỏe tiên tiến nhằm hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng suốt 24/7. Thiết bị có thể đo nhịp tim xuyên suốt quá trình tập luyện và đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim bất thường trong lúc nghỉ ngơi. 

Trợ lý sức khỏe 24/7

Sự thay đổi của nhịp tim được sử dụng để đo mức độ căng thẳng. Cảm biến Pulse Ox5 tích hợp cũng hỗ trợ đo mức độ hấp thụ oxy của cơ thể. Đồng hồ cũng sẽ liên tục theo dõi và chấm điểm giấc ngủ, tính tuổi thể chất của cơ thể và đánh giá mức tiêu hao năng lượng của cơ thể, cho bạn thêm thấu hiểu cơ thể mình và đưa ra kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi phù hợp. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct 2 Solar Tactical
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM