Garmin Instinct 2S | Deep Orchid (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 156 x 156 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Kết nối: Bluetooth
  • Bộ nhớ trong: 32 MB
  • Thời lượng pin: Lên đến 21 ngày (Smartwatch)
  • Hệ thống định vị vệ tinh: GPS, GLONASS và Galileo

Kế thừa thành công của phiên bản Instinct, Garmin tiếp tục trình làng đến người dùng thế hệ đồng hồ GPS cao cấp tiếp theo mang tên Garmin Instinct 2S. Thiết bị nổi bật với thiết kế năng động, thể thao theo tiêu chuẩn quân sự, hỗ trợ người dùng theo dõi sức khỏe và đồng hành cùng bạn xuyên suốt quá trình tập luyện thể thao. 
 

Liên hệ
7.290.000 ₫
Giá cũ 8.690.000 ₫
Tiết kiệm 1.400.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay phiếu mua hàng  1.000.000đ  khi mua kèm  Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
(Chương trình áp dụng đến hết 06/5/2024)
👉 Tặng thêm  01 năm  Bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 156 x 156 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Kết nối: Bluetooth
  • Bộ nhớ trong: 32 MB
  • Thời lượng pin: Lên đến 21 ngày (Smartwatch)
  • Hệ thống định vị vệ tinh: GPS, GLONASS và Galileo
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, bền bỉ

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct 2S vẫn tiếp tục kế thừa những ưu điểm thiết kế của phiên bản tiền nhiệm với vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ cùng độ bền bỉ ấn tượng. Thiết bị sở hữu độ bền theo tiêu chuẩn quân đội với khả năng chịu nhiệt, chịu sốc và kháng nước lên đến 100 mét. 

Bên cạnh đó, đồng hồ còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla cứng cáp, chống trầy xước. Kết hợp với dây đeo silicone mềm mại, thoáng khí, không chỉ mang lại cảm giác đeo thoải mái mà còn góp phần nâng cao cá tính, khẳng định phong cách người đeo. 

Garmin Instinct 2S 16

Khả năng định vị chính xác 

Cho dù bạn đang đi bộ, đạp xe hay leo núi, Garmin Instinct 2S luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến phiêu lưu. Với hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu gồm GPS, GLONASS và Galileo, kết hợp với la bàn điện tử ba trục, khí áp kế, cao độ kế, thiết bị mang đến khả năng định vị chuẩn xác ngay cả những khu vực khắc nghiệt, hẻo lánh. 

Đa dạng chế độ thể thao tích hợp 

Garmin Instinct 2S cung cấp đa dạng các chế độ tập được tích hợp sẵn như  chạy bộ, đạp xe, bơi lội, sức bền, leo núi, chơi golf, yoga, Pilates,... cho bạn linh hoạt thay đổi giữa các chế độ vận động sao cho phù hợp với thể trạng. Thiết bị thậm chí còn giúp bạn đặt ra mục tiêu tập luyện hàng ngày và tính toán thời gian phục hồi sau mỗi buổi tập để biết khi nào bạn sẵn sàng cho buổi tập tiếp theo. 

Garmin Instinct 2S 19

Mẫu đồng hồ Garmin mới này còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích bộ môn đạp xe. Thiết bị có khả năng theo dõi chi tiết mỗi chuyến đi với  các số liệu về xe đạp leo núi cộng với các phép đo Grit và Flow chuyên dụng để đưa ra đánh giá độ khó của tuyến đường, mức độ dễ dàng của quá trình xuống dốc, giúp bạn có thể thiết lập thước đo tiêu chuẩn cho kỷ lục tiếp theo. 

Thấu hiểu cơ thể của bạn

Không chỉ được tích hợp nhiều chế độ thể thao, Garmin Instinct 2S còn là trợ thủ đắc lực hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng 24/7. Thiết bị đem đến tính năng đo nhịp tim và cảnh báo nếu nhịp tim lên quá cao hoặc quá thấp trong lúc bạn nghỉ ngơi. 

Garmin Instinct 2S 18

Ngoài ra, đồng hồ còn sử dụng cảm biến Pulse Ox để đo mức độ hấp thụ oxy của cơ thể, đo mức căng thẳng, tính lượng calories tiêu thụ và theo dõi giấc ngủ người dùng. Dựa trên các dữ liệu đo được, đồng hồ sẽ đưa ra thống kê mức năng lượng của cơ thể bạn theo từng thời điểm trong ngày. Từ đó, bạn có thể lên kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi sao cho hợp lý, phù hợp với cơ thể. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Garmin Instinct 2S cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng lên đến 21 ngày (smartwatch) và tối đa 22 giờ khi ở chế độ định vị GPS, rất lý tưởng cho những chuyến đi phiêu lưu, khám phá hoặc các buổi tập thể thao trong ngày. 

Garmin Instinct 2S 17

Bên cạnh đó, đồng hồ còn tương thích với điện thoại thông qua kết nối bluetooth, giúp hiển thị mọi tin nhắn, thông báo, email ngay trên cổ tay người dùng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Chế độ theo dõi an toàn 

Với khả năng định vị chính xác của mình, Garmin Instinct 2S sẽ tự động phát hiện sự cố và gửi vị trí của bạn đến các liên hệ khẩn cấp đã được lưu từ trước khi được kết nối với smartphone tương thích. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct 2S
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM