Garmin Forerunner 265S Music | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.1 inch, 360 x 360 pixel
  • Lưu trữ đến 500 bài hát
  • Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi
  • Thời lượng pin: Lên đến 15 ngày (Smartwatch)
  • Hệ thống định vị: GPS, GLONASS và Galileo

Garmin Forerunner 265S Music là một trong 2 thành viên mới nhất thuộc dòng Forerunner vừa được Garmin bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Sản phẩm nổi bật với màn hình cảm ứng AMOLED sống động cùng đa dạng các chế độ thể thao, tính năng sức khỏe, đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng đầy tiện ích cho người dùng. 
 

Liên hệ
10.190.000 ₫
Giá cũ 11.690.000 ₫
Tiết kiệm 1.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay phiếu mua hàng 1.000.000đ khi mua kèm Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
(Thời gian áp dụng đến 06/5/2024)

📌 Ưu đãi Bảo hành
👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED, 1.1 inch, 360 x 360 pixel
  • Lưu trữ đến 500 bài hát
  • Kết nối: Bluetooth, Wi-Fi
  • Thời lượng pin: Lên đến 15 ngày (Smartwatch)
  • Hệ thống định vị: GPS, GLONASS và Galileo
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, hiện đại

Garmin Forerunner 265S sở hữu thiết kế năng động, cao cấp với 3 tùy chọn màu sắc thời trang gồm Black, Whitestone và Pink, đi cùng với kích thước 42mm rất phù hợp với người dùng nữ. Đồng hồ sử dụng dây đeo silicon cho khả năng tháo lắp dễ dàng và mang đến cảm giác đeo thoải mái cả ngày dài. 

Thiết kế năng động, hiện đại

Màn hình AMOLED sống động, đầy chi tiết 

So với thế hệ 255S tiền nhiệm, Garmin Forerunner 265S Music được nâng cấp lên màn hình cảm ứng AMOLED với kích thước 1.1 inch và độ phân giải 360 x 360 pixel, đi kèm với thiết kế giao diện hoàn toàn mới để mang lại trải nghiệm hiển thị tốt hơn cho người dùng. Màn hình AMOLED sống động cho phép bạn đọc các số liệu thống kê, xem bản đồ một cách chi tiết, dễ dàng trong mọi điều kiện ánh sáng. 

Màn hình AMOLED sống động, đầy chi tiết 

Khả năng định vị chính xác 

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 265S Music tích hợp trong mình hệ thống định vị vệ tinh GNSS đa băng tần (GPS, GLONASS và Galileo),cho khả năng theo dõi chính xác đến từng khu vực hẻo lánh, khắc nghiệt. 

Đồng thời, sự góp mặt của công nghệ SatIQ độc quyền đến từ Garmin cũng góp phần cung cấp định vị nhanh và chính xác hơn, tối ưu hóa thời lượng pin của thiết bị. Garmin Forerunner 265S Music chính là lựa chọn lý tưởng giúp bạn xác định phương hướng trong mọi chuyến hành trình của mình. 

Theo dõi thể chất cả ngày dài 

Tương tự các mẫu đồng hồ cao cấp khác đến từ Garmin, Forerunner 265S Music vẫn tập trung vào việc theo dõi sức khỏe người dùng với các tính năng đo nhịp tim, theo dõi lượng oxy trong máu SpO2, đưa ra báo cáo buổi sáng với các thông tin tổng quan về chất lượng giấc ngủ, năng lượng cơ thể, trạng thái HRV và thời gian phục hồi. Giúp bạn dễ dàng nắm được tình trạng cơ thể và lên kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi sao cho phù hợp. 

Theo dõi thể chất cả ngày dài 

Đồng hành cùng bạn trong quá trình tập luyện 

Ngoài các tính năng theo dõi sức khỏe, Garmin Forerunner 265S Music sẽ luôn theo sát bạn trong quá trình tập luyện khi được tích hợp 3 môn phối hợp chuyên dụng và đến 30 môn thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi lội,... 

Đối với bộ môn chạy bộ, đồng hồ sẽ luôn theo dõi hiệu quả chạy theo thời gian thực. Từ đó, đưa ra các phân tích và hướng dẫn tập luyện theo khối lượng tập của bạn, giúp bạn lên kế hoạch luyện tập, phục hồi và chinh phục mục tiêu một cách hiệu quả. 

Lưu trữ lên đến 500 bài hát 

Ở phiên bản Forerunner 265S Music, Garmin tiếp tục mang đến tính năng lưu trữ âm nhạc ngay trên đồng hồ với khả năng lưu đến 500 bài hát từ các ứng dụng Spotify, Amazon Music hoặc Deezer. Giờ đây, bạn có thể thỏa thích tận hưởng mọi giai điệu yêu thích trong những lúc luyện tập, chơi thể thao một cách dễ dàng bằng cách kết nối đồng hồ với tai nghe bluetooth của mình. 

Lưu trữ lên đến 500 bài hát 

Thời lượng sử dụng lên đến 2 tuần 

So với phiên bản 265 Music, mẫu đồng hồ Garmin 265S này cung cấp thời lượng sử dụng dài hơn, lên đến 15 ngày ở chế độ smartwatch và 24 giờ khi kích hoạt chế độ GPS, mang đến cho trải nghiệm sử dụng đầy ấn tượng đến tận 2 tuần. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Không sợ bỏ lỡ bất kỳ nội dung quan trọng nào với đồng hồ Garmin Forerunner 265S Music. Khi được kết nối với điện thoại, đồng hồ sẽ hiển thị đồng thời mọi tin nhắn, thông báo, email, cuộc gọi để bạn dễ dàng theo dõi trong những lúc luyện tập. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Tính năng phát hiện sự cố 

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng định vị chính xác, Garmin Forerunner 265S Music còn được trang bị tính năng phát hiện sự cố và tự động gửi vị trí của người dùng đến các liên hệ khẩn cấp đã được lưu từ trước, để bạn luôn yên tâm vượt qua mọi thử thách. 

Ảnh chụp thực tế sản phẩm tại showroom:

Garmin-Forerunner-965-40

Garmin-Forerunner-965-41

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Forerunner 265S Music
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM