Garmin Forerunner 745 | Neo Tropic (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 7 ngày
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+, Wi-Fi
  • Khả năng lưu trữ đến 500 bài hát
  • Kích thước: 43.8 x 43.8 x 13.3 mm
  • Màn hình: Công nghệ MIP
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel

Đến từ dòng Forerunner trứ danh của Garmin, đồng hồ thông minh Forerunner 745 là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những runner và ba môn phối hợp với yêu cầu về dữ liệu tập luyện chi tiết, đa dạng tính năng phục vụ thể dục và thể thao chuyên nghiệp. 
 

Liên hệ
12.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 7 ngày
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+, Wi-Fi
  • Khả năng lưu trữ đến 500 bài hát
  • Kích thước: 43.8 x 43.8 x 13.3 mm
  • Màn hình: Công nghệ MIP
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, cá tính 

Garmin Forerunner 745 mang đến kiểu dáng thiết kế đậm chất thể thao với mặt đồng hồ tròn năng động cùng dây đeo silicon mềm mại, bền bỉ. Trọng lượng 47g là con số ấn tượng giúp mang lại cảm giác đeo nhẹ nhàng, thoải mái suốt cả ngày dài. 

Garmin Forerunner 745 21

Với 4 tùy chọn màu sắc thời trang gồm Black, Neo Tropic, Magma Red, Whitestone, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ Garmin phù hợp với sở thích và cá tính. 

Đồng hồ được trang bị một màn hình MIP rộng 1.2 inch, độ phân giải 240 x 240 pixel, cho không gian quan sát lớn, hiển thị được nhiều thông tin hơn. Công nghệ MIP cũng phát huy hiệu quả rõ rệt khi hiển thị ở môi trường ngoài trời, đảm bảo nội dung hiển thị luôn rõ ràng, chi tiết. 

Garmin Forerunner 745 25

Hệ thống bài tập đa dạng 

Bên cạnh thiết kế xuất sắc, Garmin Forerunner 745 còn được tích hợp hàng loạt tính năng hỗ trợ tập luyện. Đặc biệt, sản phẩm nổi trội ở khả năng hỗ trợ ba môn phối hợp gồm chạy bộ, đạp xe và bơi lội. 

Garmin Forerunner 745 28

Gợi ý tập luyện hàng ngày 

Để nâng cao mức độ thể chất của người dùng, đồng hồ sẽ luôn gợi ý cho môn chạy bộ và đạp xe dựa trên cường độ, khối lượng và tình trạng luyện tập. 

Garmin Forerunner 745 29

Hiệu suất luyện tập 

Dựa trên các hoạt động của bạn, đồng hồ sẽ đánh giá hiệu quả cũng như xem xét các bài tập của bạn phản ánh thế nào đến phát triển của sức bền, tốc độ và sức mạnh.

Khuyến cáo phục hồi 

Việc cân bằng giữa tập luyện và nghỉ ngơi là điều rất quan trọng để nâng cao thành tích của bạn. Do đó, Garmin đã tích hợp cho đồng hồ tính năng khuyến cáo về thời gian phục hồi và đưa ra dự đoán khi nào bạn sẽ sẵn sàng cho bài tập nặng tiếp theo.

Garmin Forerunner 745 30

Đa dạng nhiều môn thể thao 

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 745 được tích hợp hàng loạt các môn thể thao để theo dõi thông số hiệu quả tập luyện khi chạy bộ địa hình, bơi lội, chạy bộ, xe đạp, đi bộ đường dài, chèo thuyền, trượt tuyết, chơi golf và rất nhiều môn khác. 

Tập luyện thông minh hơn với VO2 max

Garmin đã tính toán và nghiên cứu rất kỹ VO2 Max - chỉ số thể hiện được khả năng tối đa của cơ thể người trong việc tiêu thụ oxy trong khi tập luyện. Từ đó, giúp bạn nắm được khả năng chịu đựng của cơ thể trong lúc hoạt động thể thao. 

Phân tích hiệu suất 

Trong hoạt động chạy bộ, đồng hồ Forerunner 745 sẽ phân tích tốc độ, nhịp tim và thay đổi nhịp tim để đánh giá tức thì về hiệu suất hiện tại của bạn.

Garmin Forerunner 745 31

Cường độ luyện tập 

Với tính năng cường độ luyện tập, đồng hồ sẽ đánh giá tải trọng luyện tập tổng thể của bạn và đo khối lượng bài tập trong 7 ngày gần nhất, từ đó so sánh với giới hạn tập tối đa của bạn cũng như lịch sử luyện tập gần đây. 

Garmin Forerunner 745 23

Hơn nữa, dựa vào dữ liệu lịch sử luyện tập và các chỉ số hoạt động, đồng hồ có thể đánh giá mức độ hiệu quả của kế hoạch tập luyện mà bạn đang thực hiện. 

Tính năng Garmin Coach 

Thông qua tính năng Garmin Coach, đồng hồ sẽ hỗ trợ các kế hoạch đào tạo và đưa ra hướng dẫn từ các huấn luyện viên chuyên môn, kế hoạch luyện tập miễn phí phù hợp với mục tiêu và xuất phát điểm của bạn. 

Garmin Forerunner 745 26

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng tự lên các kế hoạch tập luyện thông qua ứng dụng Garmin Connect hoặc các nền tảng khác như Strava và Komoot, sau đó đồng bộ hóa chúng với Forerunner của bạn.

Hỗ trợ tính năng chăm sóc sức khỏe 

Không chỉ hỗ trợ bạn trong việc luyện tập, Garmin Forerunner 745 còn như người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn theo dõi các chỉ số sức khỏe suốt 47/4. Điển hình trong đó là tính năng đo nhịp tim và đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp. 

Đồng thời, thiết bị cũng theo dõi nồng độ oxy trong máu để hỗ trợ theo dõi giấc ngủ và mức năng lượng của cơ thể vào từng thời điểm trong ngày, giúp người dùng lên kế hoạch nghỉ ngơi và hoạt động phù hợp.

Garmin Forerunner 745 24

Đồng hồ cũng là sự lựa chọn rất lý tưởng cho phái nữ khi mang đến tính năng theo dõi chi tiết chu kỳ kinh nguyệt, ghi lại các triệu chứng về thể chất và cảm xúc để hiểu hơn cơ thể của bạn. 

Khả năng lưu trữ nhạc trực tiếp trên đồng hồ 

Nổi bật trong tính năng của Garmin Forerunner 745 chính là khả năng đồng bộ hóa playlist yêu thích của bạn từ các ứng dụng phát nhạc như Deezer, Amazon Music và Spotify. Nhờ đó, bạn có thể kết nối với tai nghe và thưởng thức những ca khúc yêu thích trong luyện tập mà không cần đến điện thoại.

Garmin Forerunner 745 33

Hiển thị thông báo thông minh 

Thông qua kết nối bluetooth với điện thoại, các thông báo, tin nhắn, email, cuộc gọi sẽ hiển thị ngay trên cổ tay của bạn một cách nhanh chóng và tiện lợi để bạn không bị nhỡ thông tin trong lúc luyện tập.

Khả năng định vị, theo dõi an toàn 

Garmin Forerunner 745 được tích hợp cả ba mạng lưới định vị lớn nhất hiện nay bao gồm GPS, GLONASS and Galileo, cho khả năng định vị chuẩn xác bất cứ vị trí nào. Đặc biệt, đồng hồ còn có thể nhận biết được sự cố xảy ra và gửi vị trí của bạn đến các liên hệ khẩn cấp đã được cài đặt từ trước. 

Garmin Forerunner 745 27

Thời lượng pin vượt trội 

Garmin Forerunner 745 cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng lên đến 1 tuần (chế độ đồng hồ thông minh) hoặc 6 giờ sử dụng khi ở chế độ GPS có nhạc và tối đa 16 giờ khi ở chế độ GPS không có nhạc. Ngoài ra, với chế độ UltraTrac đồng hồ sẽ luôn có đủ năng lượng trong suốt 21 giờ.

Garmin Forerunner 745 22

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Forerunner 745
  • Cáp USB
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM