Garmin Forerunner 255S | 41mm | Powder Gray (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải: 218 x 218 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 12 ngày
  • Bộ nhớ: 4GB
  • Kết nối: Bluetooth®, ANT+
  • Kích thước: 41 x 41 x 12.4 mm
  • Màn hình: MIP, 1.1 inch

Garmin Forerunner 255S là phiên bản đồng hồ thông minh nhỏ, gọn được Garmin chế tác dành riêng cho phái nữ. Sở hữu cảm biến Elevate 4 thế hệ mới cùng việc hỗ trợ 3 môn phối hợp mới, Forerunner 255S chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong hoạt động tập luyện của mình. 
 

Ngừng kinh doanh
8.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải: 218 x 218 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 12 ngày
  • Bộ nhớ: 4GB
  • Kết nối: Bluetooth®, ANT+
  • Kích thước: 41 x 41 x 12.4 mm
  • Màn hình: MIP, 1.1 inch
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang 

So với bản tiêu chuẩn Forerunner 255, đồng hồ thông minh Forerunner 255S sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, thanh lịch hơn với màn hình 1.1 inch và kích thước vỏ 41mm, phù hợp với cổ tay người dùng nữ. 

Đồng hồ được trang bị màn hình công nghệ MIP, có độ phân giải 218 x 218 pixels, đảm bảo hiển thị rõ ràng mọi thông tin ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 cứng cáp, giúp hạn chế tình trạng nứt vỡ, trầy xước trong quá trình sử dụng. 

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Bạn có thể dễ dàng điều khiển đồng hồ thông qua 5 nút bấm vật lý được bố trí rất khoa học ở 2 bên. Việc sử dụng dây đeo silicone cũng góp phần nâng cao trải nghiệm sử dụng, đem lại trải nghiệm đeo thoải mái và êm ái hơn. 

Bên cạnh đó, Garmin cũng rất tinh tế khi mang đến 2 tùy chọn màu sắc Hồng và Xám đầy nữ tính, cho bạn thoải mái lựa chọn gam màu phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

Tính năng thể thao chuyên nghiệp 

Không chỉ nổi bật với thiết kế xuất sắc, Garmin Forerunner 255S còn thu hút người dùng nữ bởi đa dạng các bộ môn thể thao được tích hợp sẵn. Đặc biệt là bộ ba môn phối hợp gồm bơi lội, chạy và đạp xe. 

Chưa dừng lại, Garmin cũng trang bị cho đồng hồ hàng loạt tính năng thông minh, hỗ trợ tối đa cho việc rèn luyện sức khỏe, luyện tập thể thao. Với VO2 Max, đồng hồ có thể đo mức thể lực hiện tại của bạn nhờ theo dõi lượng oxy tiêu thụ tối đa hoặc sử dụng tính năng Garmin Coach để đánh giá hiệu quả tập luyện. 

Tính năng thể thao chuyên nghiệp 

Đồng thời, Garmin Forerunner 255S cũng được tích hợp tính năng Body Battery độc quyền do Garmin phát triển, cho khả năng đo lượng calories nạp vào cơ thể và tiêu hao trong ngày, thông báo đến bạn khi cơ thể thiếu năng lượng để điều chỉnh kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi phù hợp. 

Mỗi sáng thức dậy, mẫu đồng hồ Garmin này cũng sẽ đưa ra Morning Report để tổng hợp chất lượng giấc ngủ, nhịp tim, trạng thái luyện tập và gợi ý các bài tập phù hợp trong ngày dựa trên mức độ luyện tập của bạn. 

Theo dõi sức khỏe 24/7

Theo dõi sức khỏe 24/7

Nâng cấp đáng chú ý của Garmin Forerunner 255S chính là sở hữu cảm biến nhịp tim quang học Elevate thế hệ thứ 4, cho độ chính xác cao hơn khi theo dõi nhịp tim người dùng và đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp trong lúc nghỉ ngơi. 

Cảm biến mới nhất còn mang đến khả năng đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác hơn, đo mức độ stress, theo dõi và đánh giá chất lượng giấc ngủ để bạn thấu hiểu cơ thể hơn mỗi ngày. 

Theo dõi sức khỏe 24/7

Đồng hồ còn chinh phục phái nữ bởi tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thai kỳ, cho phép bạn ghi lại các triệu chứng cũng như định hướng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý. 

Hệ thống định vị chuẩn xác

Tự tin chinh phục mọi cung đường với hệ thống định vị đa băng tần GPS, GLONASS và Galileo được trang bị cho Garmin Forerunner 255S. Đồng hồ sẽ theo dõi mọi di chuyển của bạn ở bất kỳ đâu dù là những nơi khắc nghiệt, hẻo lánh, là người đồng hành lý tưởng của bạn trong các chuyến du lịch khám phá, trekking mà chẳng lo lạc đường. 

Hệ thống định vị chuẩn xác

Thiết bị cũng trở nên đáng tin cậy hơn khi sở hữu tính năng LiveTrack, cho phép bạn bè và người thân theo dõi vị trí của bạn cũng như xem trước các kế hoạch luyện tập mà bạn đề ra. Ở một số bộ môn nhất định, đồng hồ có thể tự động gửi vị trí của bạn đến các liên hệ khẩn cấp nếu phát hiện có sự cố xảy ra. 

Thoải mái trải nghiệm lên đến 12 ngày 

Đồng hồ Garmin Forerunner 255S cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 12 ngày khi ở chế độ smartwatch và tối đa 26 giờ khi sử dụng định vị GPS, đủ để đồng hành cùng bạn trong các hoạt động thường nhật hoặc các chuyến đi dài ngày. Chỉ số kháng nước 5 ATM cũng là điểm cộng để bạn yên tâm sử dụng đồng hồ khi đi mưa, tắm hoặc hoạt động ở các vùng nước nông. 

Thoải mái trải nghiệm lên đến 12 ngày 

Thông qua kết nối bluetooth với điện thoại, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào khi toàn bộ thông báo, tin nhắn, gmail và các thông tin cần thiết đều hiển thị trên màn hình đồng hồ một cách rõ ràng, chi tiết. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Forerunner 255S
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM