Garmin Forerunner 245 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.2 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel
  • Thời lượng pin: Lên đến 7 ngày (Smartwatch)
  • Chống nước: 5 ATM
  • Đa dạng tính năng hỗ trợ chạy bộ

Garmin Forerunner 245 là mẫu đồng hồ thông minh được thiết kế dành cho các runner. Tích hợp trong mình hàng loạt các tính năng tuyệt vời liên quan đến chạy bộ như thống kê quãng đường chạy, hiệu suất luyện tập, phương thức chạy và hỗ trợ thiết lập mục tiêu mới, Forerunner 245 sẽ là lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trên những quãng đường dài. 
 

Liên hệ
7.790.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.2 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixel
  • Thời lượng pin: Lên đến 7 ngày (Smartwatch)
  • Chống nước: 5 ATM
  • Đa dạng tính năng hỗ trợ chạy bộ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, nhỏ gọn 

Smartwatch Garmin Forerunner 245 mang đến kiểu dáng thiết kế tinh tế, nhỏ gọn với 2 tùy chọn màu sắc đen, vàng, phù hợp cho cả người dùng nam và nữ. 
Phần thân đồng hồ được chế tác từ chất liệu nhựa với trọng lượng chỉ 38.5g, kết hợp với dây đeo silicone mềm mại, cho người dùng trải nghiệm đeo thoải mái cả ngày dài. 

Garmin cũng rất ưu ái khi trang bị cho đồng hồ một màn hình công nghệ MIP có kích thước 1.2 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels, cho khả năng hiển thị thông tin rõ ràng, sắc nét với đầy đủ các thông số ngay cả dưới ánh mặt trời. Bảo vệ màn hình là lớp kính Corning Gorilla Glass 3 chống xước, bền bỉ. 

Phân tích hiệu suất tập luyện

Garmin Forerunner 245 sẽ cung cấp cái nhìn tổng quát về hiệu quả rèn luyện của bạn, đề xuất kế hoạch luyện tập thông minh hơn, giúp bạn chinh phục mọi cuộc đua. 

Với tính năng Training Status, đồng hồ sẽ đánh giá quá trình luyện tập gần đây của bạn, xem xét tính hiệu quả, các bài tập phản ánh thế nào đến sức bền, tốc độ và sức mạnh. Hơn nữa, thiết bị cũng phân tích chỉ số VO2 Max để bạn thấy được hiệu quả của quá trình vận động đối với cơ thể. Đồng hồ sẽ đưa ra dự đoán khi nào bạn sẵn sàng cho bài tập nặng tiếp theo, cung cấp thông tin về cường độ luyện tập tổng thể của bản thân. 

Tính năng cho sức khỏe 

Đồng hồ Garmin Forerunner 245 còn mang đến khả năng theo dõi sức khỏe người dùng, bao gồm chất lượng giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu, tối ưu hóa năng lượng cơ thể với tính năng body battery. Giúp bạn nắm rõ về tình trạng thể chất của mình và lên kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý. 

Khả năng kết nối nhanh chóng 

Bằng cách kết nối với điện thoại thông qua bluetooth, Garmin Forerunner 245 hoàn toàn có thể hiển thị tin nhắn, thông báo, email hoặc các cập nhật mới từ ứng dụng ngay trên cổ tay của bạn. 

Đồng thời, với tính năng theo dõi an toàn và khả năng định vị chuẩn xác của mình, đồng hồ sẽ tự động chia sẻ vị trí của bạn với những liên hệ khẩn cấp đã được lưu từ trước khi phát hiện sự cố. 

Chia sẻ với cộng đồng 

Hòa nhịp vào cộng đồng thể thao trực tuyến với ứng dụng Garmin Connect để lưu trữ dữ liệu, kết nối, chia sẻ thành tích của bạn và đưa ra các thử thách để luyện tập cùng nhau. 

Hơn nữa, bạn có thể tận dụng tính năng Garmin Coach để nhận được hướng dẫn luyện tập từ các huấn luyện viên chuyên môn, giúp bạn có thể chinh phục mục tiêu một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Thời lượng pin lên đến 1 tuần 

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner 245 được tích hợp một viên pin khủng, cho thời lượng sử dụng đến 7 ngày liên tục với đầy đủ các tính năng như hiển thị thông báo, tin nhắn, cuộc gọi. Với chế độ GPS theo dõi sức khỏe, đồng hồ cung cấp thời lượng pin lên đến 24 giờ. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Forerunner 245
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM