Garmin Fenix 7X Sapphire Solar | Black/Silicone Band (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.4”
  • Độ phân giải: 280 x 280 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 28 ngày (Smartwatch)
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi

Garmin Fenix 7X Sapphire Solar là mẫu đồng hồ thể thao GPS bền bỉ và đẳng cấp, được thiết kế để đồng hành cùng bạn chinh phục mọi thử thách thể thao và thử thách ngoài trời. Sản phẩm được trang bị hàng loạt tính năng luyện tập nâng cao, cảm biến theo dõi sức khỏe tiên tiến, thấu kính sạc bằng năng lượng mặt trời Power Sapphire cho thời lượng sử dụng ấn tượng. 

Liên hệ
23.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.4”
  • Độ phân giải: 280 x 280 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 28 ngày (Smartwatch)
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đẳng cấp, mạnh mẽ

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7X Sapphire Solar khẳng định sức hút qua vẻ ngoài đẳng cấp, bền bỉ. Sản phẩm được chế tác từ những vật liệu cao cấp hàng đầu trong ngành, được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước, đảm bảo hoạt động ổn định dưới mọi điều kiện thời tiết. 

Thiết kế đẳng cấp, mạnh mẽ

Đồng hồ gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế thể thao cùng màn hình cảm ứng rộng 1.4”, cho trải nghiệm hiển thị tuyệt vời và có thể hấp thụ năng lượng mặt trời để kéo dài thời gian sử dụng. Kích thước vỏ đồng hồ 51mm và gờ titan phủ DLC định hình không chỉ làm tăng vẻ mạnh mẽ, thể thao mà còn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Nút điều khiển hoạt động dưới mọi điều kiện môi trường cho phép người dùng dễ dàng truy cập nhanh vào các lựa chọn và tính năng. 

Màu sắc mạnh mẽ thể hiện cá tính riêng 

Đồng hồ Garmin Fenix 7X Sapphire Solar còn mang đến cho người dùng sự linh hoạt trong việc thể hiện cá tính cá nhân với ba tuỳ chọn màu sắc phong cách, bao gồm Carbon Gray DLC Titanium, White Titanium và Black DLC Titanium. Cả 3 gam màu đều thể hiện sự trẻ trung, năng động, kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và phong cách hàng ngày, phần nào thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của người đeo.

Màu sắc mạnh mẽ thể hiện cá tính riêng 

Thách thức mọi giới hạn với đa dạng chế độ thể thao tích hợp 

Garmin Fenix 7X Sapphire Solar không chỉ là một chiếc đồng hồ đẹp mắt mà còn là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những người yêu thể thao, Sản phẩm được tích hợp hàng loạt tính năng luyện tập, hỗ trợ hầu như mọi tính năng phổ biến như địa hình, bơi lội, chạy bộ, đạp xe, đi bộ đường dài, chèo thuyền...

Trượt tuyết nơi hẻo lánh

Mỗi bước chuyển động của bạn đều được theo dõi và phân tích một cách tự động, giúp bạn dễ dàng theo dõi và cải thiện các hoạt động tập luyện. Hồ sơ được tải sẵn có thể phân biệt giữa trượt tuyết và leo núi, tự động hiển thị các số liệu cụ thể về việc lên dốc hoặc xuống dốc để bạn cải thiện kỹ năng và hiệu suất. 

Thách thức mọi giới hạn với đa dạng chế độ thể thao tích hợp 

Tính năng Surf Ready 

Được tích hợp với tính năng Surfline Sessions™, chiếc đồng hồ này biến mỗi chuyến lướt sóng của bạn thành những video chất lượng cao, ghi lại mọi khoảnh khắc trước camera Surfline®4. Khi đăng ký Surfline Sessions, những video sẽ trở thành tài liệu quý giá giúp bạn nâng cao kỹ thuật và thậm chí chia sẻ những kinh nghiệm độc đáo của mình với cộng đồng lướt sóng.

Động lực đạp xe địa hình

Theo dõi mỗi chuyến đi một cách chi tiết và chân thực với các số liệu về đạp xe địa hình, bao gồm cả các phép đo chuyên dụng như Grit™ và Flow™. Phép đo chuyên dụng này không chỉ giúp bạn đánh giá độ khó của đường mòn mà còn cung cấp thông tin về mức độ dễ dàng khi lái xe xuống dốc, đưa ra điểm số để làm động lực cho bạn khi “cán mốc” vào lần đạp tiếp theo, hỗ trợ người dùng chinh phục mọi thử thách đường mòn. 

Động lực đạp xe địa hình

Bài tập cường độ cao

Tính năng này chủ động theo dõi các bài tập cường độ cao như AMRAP, EMOM, Tabata và các bài tập tùy chỉnh khác. Bạn có thể dễ dàng đặt số vòng, khoảng thời gian luyện tập/nghỉ ngơi và thực hiện nhiều tính năng khác để tối ưu hóa trải nghiệm tập luyện của mình.

Đề xuất luyện tập hàng ngày 

Garmin Fenix 7X Sapphire Solar sẽ đưa các hướng dẫn luyện tập phù hợp với tình trạng thể chất hiện tại của bạn. Dựa trên khối lượng tập luyện hiện tại và trạng thái tập luyện, bạn sẽ nhận được các đề xuất chạy bộ và đạp xe hàng ngày để duy trì một lịch trình tập luyện hiệu quả và phù hợp.

Đề xuất luyện tập hàng ngày 

Tính năng dự báo cuộc đua

Tính năng này dựa trên lịch sử chạy và mức độ thể chất tổng thể để ước tính nhịp độ bạn có thể đạt được trong quãng đường muốn chạy. Dữ liệu xu hướng cung cấp cái nhìn chi tiết về cách tập luyện của bạn đã và đang ảnh hưởng đến kết quả như thế nào theo thời gian.

Công nghệ PacePro

Công nghệ PacePro tiên phong giúp bạn kiểm soát chặt chẽ nhịp độ khi đang chạy trên sân. Bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh kế hoạch PacePro của mình để thích ứng với những thay đổi trong điều kiện chạy, mang lại trải nghiệm chạy tối ưu nhất cho mỗi buổi tập.

Công nghệ PacePro

Tính năng Climbpro

Sử dụng công cụ lập kế hoạch ClimbPro trên các hành trình đã được tải xuống để xem thông tin mới nhất về các lần leo hiện tại và sắp tới, bao gồm các thông tin về độ dốc, khoảng cách và độ cao đạt được, chi tiết tuyến đường dốc và đường bằng. 

Chỉ số hiệu suất 

Theo dõi chỉ số hiệu suất của bạn trên Garmin Fenix 7X Sapphire Solar mang lại cái nhìn chi tiết về động lực chạy, VO2 tối đa được điều chỉnh theo nhiệt độ và độ cao, cung cấp điều chỉnh khi chạy trail, tư vấn phục hồi và nhiều tính năng khác. 

Sức bền theo thời gian thực 

Garmin Fenix 7X Sapphire Solar không chỉ giúp bạn theo dõi hoạt động mà còn đồng hành để đảm bảo bạn không gắng sức quá mức khi bắt đầu chạy hoặc tham gia hoạt động vận động, giúp bạn duy trì mức độ cố gắng phù hợp với tình trạng cơ thể.

Garmin Fenix 7X Sapphire Solar 15

Khuyến cáo thời gian phục hồi 

Sau mỗi buổi tập, tính năng khuyến cáo thời gian phục hồi sẽ thông báo về khi nào bạn sẵn sàng cho buổi tập tiếp theo. Thiết bị không chỉ đo lường thời gian phục hồi mà còn đánh giá cường độ tập luyện, tính đến các yếu tố như căng thẳng, hoạt động hàng ngày và chất lượng giấc ngủ.

Tiện ích cuộc đua

Cung cấp các thông tin về lời khuyên tập luyện, các bài tập hàng ngày được cá nhân hóa và dự đoán thời gian hoàn thành dựa trên thông tin chi tiết về hành trình, thời tiết và hiệu suất. Sẵn sàng cho cuộc đua tiếp theo của bạn với sự hỗ trợ toàn diện từ đồng hồ thông minh này.

Trạng thái HVR

Giúp bạn hiểu sâu hơn về sức khỏe tổng quan, quá trình luyện tập và phục hồi  thông qua sự thay đổi trong nhịp tim khi ngủ.  Công nghệ của nhóm Firstbeat Analytics™ giúp Garmin Fenix 7X Sapphire Solar cung cấp cái nhìn chi tiết về sức khỏe của bạn. 

Trạng thái HVR

Trạng thái luyện tập 

Tận dụng các chỉ số mới như trạng thái HRV, hiệu suất và lịch sử luyện tập gần đây để phân tích chi tiết về nỗ lực tổng thể của bạn. Đánh giá xem liệu bạn đang luyện tập một cách hiệu quả, đạt kỷ lục hay đang trải qua giai đoạn căng thẳng, giúp bạn điều chỉnh lịch trình tập luyện theo cách tốt nhất.

Mức độ sẵn sàng tập luyện 

Ngay khi thức dậy, bạn có thể xem điểm đánh giá mức độ sẵn sàng dựa trên chất lượng giấc ngủ, khả năng phục hồi, thời gian luyện tập và nhiều yếu tố khác. Từ đó, giúp bạn xác định liệu hôm nay là ngày phù hợp để tập luyện hay chỉ cần thực hiện những hoạt động nhẹ nhàng.

Dẫn lối trên mọi cung đường 

Garmin Fenix 7X Sapphire Solar mang đến những tính năng đặc biệt mà bạn khó có thể tìm thấy trên các đồng hồ thông minh khác. Tương tự các các phiên bản đồng hồ Garmin cao cấp, Fenix 7X Sapphire Solar mang đến khả năng truy cập đồng thời nhiều hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu như GPS, GLONASS, và Galileo, cung cấp dữ liệu định vị chính xác cho mọi hoạt động của bạn.

Dẫn lối trên mọi cung đường 

Cảm biến ABC (Áp suất không khí, Độ cao, Vận tốc gió) và đèn pin tích hợp là những điểm mạnh giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Bản đồ đa lục địa, bản đồ SkiView cho trượt tuyết và CourseView cho golf đều là những tính năng giúp đồng hồ này nổi bật trong nhiều hoạt động, từ thể thao đến khám phá thiên nhiên.

Pin ấn tượng, hỗ trợ sạc năng lượng mặt trời 

Ngoài hỗ trợ đa dạng các chế độ thể thao, đồng hồ Garmin Fenix 7X Sapphire Solar còn chinh phục các tín đồ smartwatch bởi thời lượng pin ấn tượng, lên đến 37 ngày ((28 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh kèm thêm 9 ngày khi sạc bằng năng lượng mặt trời). Đối với chế độ GPS, thời lượng sử dụng sẽ là 89 giờ và có thể tăng thêm 33 giờ khi sạc Solar. Điều này giúp thiết bị trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi chuyến phiêu lưu và khám phá.

Pin ấn tượng, hỗ trợ sạc năng lượng mặt trời 

Tính năng theo dõi sức khỏe 24/7

Garmin cũng ưu ái trang bị cho đồng hồ các các cảm biến sức khỏe hàng đầu, cung cấp dữ liệu chính xác về nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, tình trạng giấc ngủ, dự trữ năng lượng cơ thể, nhịp thở và lượng nước hàng ngày. Tính năng cảm biến nhịp tim quang học không chỉ đo lường cường độ hoạt động thể dục mà còn theo dõi mức độ căng thẳng. Khả năng theo dõi dưới nước mà không cần đến dây đeo ngực đo nhịp tim là một điểm mạnh độc đáo.

Với cảm biến Pulse Ox2, đồng hồ cung cấp thông tin về mức độ hấp thụ oxy của cơ thể để theo dõi độ cao thích nghi hoặc giấc ngủ. Ngoài ra, đồng hồ còn đưa ra đánh giá về chất lượng giấc ngủ thông qua phân tích đầy đủ các giai đoạn ngủ, bao gồm ngủ nông, ngủ sâu và ngủ REM, giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng giấc ngủ và mức độ căng thẳng. 

Tính năng theo dõi sức khỏe 24/7

Đồng thời, dữ liệu từ cảm biến này được tận dụng để tối ưu hóa dự trữ năng lượng cơ thể, đánh giá khi bạn sẵn sàng cho hoạt động hoặc cần nghỉ ngơi. Thống kê sức khỏe Health Snapshot giúp theo dõi nhanh các xu hướng sinh trắc học và sức khỏe hàng ngày của bạn, từ trạng thái cơ thể đến mức độ căng thẳng, tạo nên một công cụ toàn diện cho quản lý sức khỏe cá nhân.

Kết nối và song hành trong hành trình cuộc sống

Đồng hồ Garmin Fenix 7X Sapphire Solar còn mang đến trải nghiệm tương tác không dây tiện lợi, bạn có thể kết nối smartwatch với điện thoại thông minh tương thích để nhận email, tin nhắn và cảnh báo trực tiếp trên cổ tay của mình.

Kết nối và song hành trong hành trình cuộc sống

Bên cạnh đó, sản phẩm còn cho phép bạn tận hưởng âm nhạc một cách dễ dàng bằng cách đồng bộ playlist yêu thích từ tài khoản Spotify để thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi mà không cần sử dụng điện thoại. Người dùng còn có thể thiết lập mặt đồng hồ theo ý thích, thêm các trường dữ liệu và tải về các ứng dụng, công cụ từ ứng dụng Connect IQ Store trên điện thoại.

Khi phát hiện sự cố, đồng hồ sẽ tự động gửi tin nhắn cùng với vị trí của bạn đến các số liên hệ khẩn cấp khi được kết nối với smartphone tương thích.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Fenix 7X Sapphire Solar
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM