Garmin Fenix 7 Sapphire Solar | Black/Silicone Band (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.3”
  • Độ phân giải: 260 x 260 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Thời lượng pin: 18 ngày (smartwatch)
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi

Được thiết kế để chinh phục mọi thử thách thể thao và cuộc phiêu lưu ngoài trời, đồng hồ GPS Garmin Fenix 7 Sapphire Solar không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua mọi kì vọng. Phiên bản nâng cấp này đem đến nhiều cải tiến như màn hình cảm ứng, chip cảm biến đo nhịp tim thế hệ thứ 4, thấu kính sạc bằng năng lượng mặt trời cùng tính năng luyện tập tiên tiến, ứng dụng thể thao, cảm biến theo dõi sức khỏe và thể chất vượt trội.

Liên hệ
16.990.000 ₫
Giá cũ 22.490.000 ₫
Tiết kiệm 5.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay phiếu mua hàng  1.000.000đ  khi mua kèm  Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
(Chương trình áp dụng đến hết 06/5/2024)
👉 Tặng thêm  01 năm  Bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.3”
  • Độ phân giải: 260 x 260 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Thời lượng pin: 18 ngày (smartwatch)
  • Kết nối: Bluetooth, Wifi
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài thời trang, đẳng cấp 

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 Sapphire Solar chinh phục người nhìn qua vẻ ngoài đẳng cấp cùng kiểu dáng thể thao năng động, siêu mới. Màn hình rộng 1.3'' không chỉ cung cấp tầm nhìn toàn diện mà còn có khả năng hấp thụ năng lượng mặt trời, giúp tối ưu hóa thời lượng sử dụng pin.

Đồng hồ có độ bền cao với chỉ sống chống nước 10 ATM và được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước, đảm bảo tự tin đối mặt với mọi điều kiện khắc nghiệt.

Vẻ ngoài thời trang, đẳng cấp 

Bên cạnh tính thẩm mỹ, Garmin cũng chú trọng vào độ bền và sự tiện lợi trong sử dụng hàng ngày. Gờ bằng titan phủ DLC định hình chất lượng cao tạo điểm nhấn mạnh mẽ, làm nổi bật phong cách chất lượng cao, phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày hoặc ngay cả những buổi công tác. 

Màn hình cảm ứng siêu nhạy 

Garmin Fenix 7 Sapphire Solar không chỉ mang đến cho người dùng những tính năng thông minh hàng đầu mà còn chinh phục bởi sự đa dạng và phong cách. Với 3 tùy chọn màu sắc thời trang, năng động gồm Black, White, Gray, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phiên bản phù hợp với sở thích và cá tính của mình. 

Màn hình cảm ứng siêu nhạy 

Mẫu đồng hồ Garmin này đánh dấu sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thiết kế. Màn hình cảm ứng siêu nhạy và nút điều khiển được thiết kế để hoạt động mượt mà dưới mọi điều kiện môi trường, hỗ trợ người dùng truy cập nhanh vào các tính năng của đồng hồ thông minh.

Thách thức mọi giới hạn, tối ưu mọi hiệu quả tập luyện 

Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài năng động, đồng hồ Garmin Fenix 7 Sapphire Solar còn là người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi hoạt động tập luyện của bạn. Với đa dạng chế độ tập luyện tích hợp và cảm biến tiên tiến, sản phẩm này chính là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thể thao. 

Cho dù bạn đang chạy đường dài, bơi lội, chạy bộ, đạp xe, đi bộ, chèo thuyền, trượt tuyết, chơi golf, lướt sóng, hay leo núi, Garmin Fenix 7 Sapphire Solar luôn sẵn lòng cung cấp sự hỗ trợ tối ưu nhất. Bạn có thể dễ dàng ghi lại và theo dõi mọi thông số cần thiết để nâng cao hiệu suất và đạt được mục tiêu tập luyện của mình.

Trượt tuyết và trượt ván trên tuyết 

Trải nghiệm trượt tuyết và trượt ván trên tuyết trở nên thú vị hơn bao giờ hết với Garmin Fenix 7 Sapphire Solar. Bạn sẽ luôn nhận được thông báo khi trượt tuyết hoặc trượt ván ở vùng hẻo lánh, giúp bạn dễ dàng heo dõi niềm đam mê và thu thập dữ liệu quan trọng để phân tích hiệu suất trên đường lên và đường xuống.

Tính năng Surf Ready 

Tính năng Surf Ready làm cho trải nghiệm lướt sóng của bạn trở nên sống động hơn. Kết hợp với Surfline Sessions™, chiếc đồng hồ này ghi lại mọi con sóng mà bạn đã vượt qua trước camera Surfline®, cho bạn xem lại và đánh giá cách mình đã thể hiện trong các buổi tập luyện đầy thách thức.

Tính năng Surf Ready 

Động lực đạp xe địa hình 

Khi đạp xe địa hình, Garmin Fenix 7 Sapphire Solar theo dõi chi tiết mọi chuyến đi với các số liệu về đạp xe địa hình, bao gồm các phép đo Grit™ và Flow™ chuyên dụng. Bạn có thể đánh giá độ khó của đường mòn và đo lường mức độ dễ dàng khi lái xe xuống dốc, nhận điểm số để tạo động lực cho những lần đạp tiếp theo.

Bài tập cường độ cao 

Hồ sơ hoạt động cường độ cao theo dõi và ghi lại mọi bài tập như AMRAP, EMOM, Tabata cùng các bài tập tùy chỉnh khác. Cài đặt số vòng, thời gian tập luyện/nghỉ ngơi và nhiều tính năng khác để cá nhân hóa buổi tập của bạn.

Đề xuất luyện tập hàng ngày

Nhận hướng dẫn luyện tập hàng ngày phù hợp với tình trạng thể chất và đề xuất chạy bộ, đạp xe hàng ngày dựa trên mức độ tập luyện hiện tại và trạng thái cơ thể. 

Tính năng dự báo cuộc đua trực quan

Khảo sát việc chạy và sức khỏe tổng thể, tính năng này tạo ước tính về nhịp độ mà bạn có thể đạt được trong quãng đường dự kiến. Dữ liệu xu hướng đồng thời phản ánh hiệu suất tập luyện theo thời gian.

Công nghệ PacePro 

Tính năng tiên tiến PacePro giúp bạn theo kịp hướng dẫn điều chỉnh khi đang chạy trên sân. Bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh kế hoạch PacePro của mình dựa trên các điều kiện ảnh hưởng đến chiến lược của bạn.

Công nghệ PacePro 

Tính năng Climbpro

Tận dụng công cụ lập kế hoạch ClimbPro trên các hành trình đã được tải xuống để xem thông tin chi tiết về các lần leo hiện tại và sắp tới. Nó cung cấp dữ liệu như độ dốc, khoảng cách, độ cao đạt được và chi tiết tuyến đường dốc và đường bằng.

Chỉ số hiệu suất 

Chế độ xem chỉ số tập luyện nâng cao, bao gồm động lực chạy, VO2 tối đa điều chỉnh theo điều kiện nhiệt độ và độ cao, đồng thời cung cấp điều chỉnh khi chạy trail và tư vấn phục hồi.

Sức bền theo thời gian thực

Theo dõi và quản lý hoạt động, đồng thời nhắc nhở bạn tránh gắng sức quá mức khi bắt đầu chạy hoặc vận động.

Khuyến cáo thời gian phục hồi

Thông qua tính năng này, bạn sẽ biết khi nào là thời điểm lý tưởng cho buổi tập hiệu quả tiếp theo. Thiết bị còn đo được cường độ tập luyện, tính đến yếu tố như căng thẳng, hoạt động hàng ngày và giấc ngủ, cho bạn biết khi nào cơ thể cần nghỉ ngơi hoặc nên tập luyện. 

Khuyến cáo thời gian phục hồi

Tiện ích cuộc đua

Chuẩn bị cho cuộc đua kế tiếp của bạn với gợi ý tập luyện, bài tập hàng ngày đề xuất được tùy chỉnh cá nhân và ước tính thời gian hoàn thành dựa trên thông tin chi tiết về hành trình, thời tiết và hiệu suất.

Năng lượng chạy

Liên tục đo lường mức năng lượng bạn tác động lên mặt đường khi chạy, thông qua cảm biến HRM-Pro hoặc Running Dynamics Pod (mua kèm),mang lại cái nhìn chi tiết về cách bạn tận dụng năng lượng trong mỗi bước chạy.

Công suất chạy bộ dựa trên cổ tay

Xem công suất bạn đang tiêu thụ trực tiếp trên cổ tay, không cần thiết bị phụ trợ. Điều này giúp bạn kiểm soát mức độ cố gắng và điều chỉnh quá trình đào tạo một cách hiệu quả.

Trạng thái HRV

Khám phá sâu hơn về tình trạng sức khỏe tổng thể, quá trình tập luyện và phục hồi của bạn thông qua đánh giá những biến đổi trong nhịp tim khi bạn ngủ, dựa trên công nghệ tiên tiến được phát triển bởi nhóm Firstbeat Analytics™ của Garmin.

Trạng thái HRV

Trạng thái luyện tập

Tận dụng các chỉ số mới như trạng thái HRV, hiệu suất và lịch sử tập luyện gần đây để phân tích chi tiết về nỗ lực tập luyện tổng thể của bạn. Điều này giúp bạn nhận ra liệu bạn đang tập luyện một cách hiệu quả, đạt được kỷ lục hay đang trải qua giai đoạn căng thẳng.

Sẵn sàng luyện tập 

Ngay khi tỉnh dậy, bạn có thể kiểm tra mức độ sẵn sàng dựa trên chất lượng giấc ngủ, khả năng phục hồi, thời gian tập luyện và nhiều yếu tố khác. Từ đó, bạn có thể xác định về việc có nên tập luyện mạnh mẽ hay chỉ cần vận động nhẹ vào ngày hôm đó.

Đồng hành trên mọi chuyến phiêu lưu 

Garmin Fenix 7 Sapphire Solar được thiết kế để trở thành người đồng hành lý tưởng trên mọi chuyến phiêu lưu của bạn. Khả năng truy cập nhiều hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo),kết hợp cùng công nghệ SatIQ, đồng hồ đảm bảo định vị chính xác trong mọi môi trường. Cảm biến ABC tích hợp cung cấp thông tin định vị chi tiết, bao gồm cao độ, áp suất không khí và la bàn điện tử 3 trục.

Đồng hành trên mọi chuyến phiêu lưu 

Đặc biệt, với bản đồ Topo đa lục địa, bản đồ sân Golf và bản đồ SkiView sẵn có, Fenix 7 Sapphire Solar cho phép bạn dễ dàng định hình và đảm bảo luôn đi đúng hướng trong những hành trình khám phá.

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Thời lượng pin cũng là một trong những ưu điểm vượt trội giúp Garmin Fenix 7 Sapphire Solar chinh phục các tín đồ công nghệ. Sản phẩm có thể hoạt động liên tục lên đến 22 ngày ở chế độ smartwatch khi kết hợp cùng tính năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời và lên tới 57 giờ ở chế độ GPS, cộng thêm 15 giờ khi sạc bằng năng lượng mặt trời. Tính năng sạc bằng năng lượng mặt trời góp phần kéo dài thời gian sử dụng, đảm bảo đồng hồ luôn đồng hành hiệu quả trong các hoạt động hàng ngày.

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Thấu hiểu sức khỏe suốt 24/7

Garmin Fenix 7 Sapphire Solar là một lựa chọn đáng tin cậy giúp bạn theo dõi sức khỏe 24/7. Nhờ được tích hợp hàng loạt cảm biến tiên tiến, đồng hồ có thể theo dõi nhiều chỉ số sức khỏe quan trọng bao gồm nhịp tim, giấc ngủ, nồng độ oxy trong máu, nhịp thở và chỉ số stress. Đồng thời, thông qua các đề xuất nhanh từ smartwatch, bạn có thể điều chỉnh lối sống và nhịp độ sinh hoạt để đạt được trạng thái thể chất và tinh thần tốt hơn.

Công nghệ nhịp tim quang học giúp theo dõi sự thay đổi nhịp tim để cung cấp thông tin về mức độ căng thẳng của bạn. Khả năng theo dõi dưới nước mà không cần đến dây đeo ngực đo nhịp tim càng làm tăng tính tiện ích của sản phẩm.

Thấu hiểu sức khỏe suốt 24/7

Cảm biến Pulse Ox2 được tích hợp giúp theo dõi độ cao thích nghi và giấc ngủ thông qua các tia sáng trên cổ tay, cung cấp dữ liệu chính xác về mức độ hấp thụ oxy của cơ thể. Ngoài ra, đồng hồ cũng phân tích chi tiết từng giai đoạn ngủ nông, ngủ sâu và ngủ REM được tích hợp trong một tiện ích đặc biệt, bao gồm cả chỉ số căng thẳng và các thông tin phân tích khác.

Việc tối ưu hóa dự trữ năng lượng cơ thể dựa trên dữ liệu về sự thay đổi nhịp tim, căng thẳng, giấc ngủ và các thông số khác, Fenix 7 Sapphire Solar giúp bạn đánh giá khi nào là thời điểm sẵn sàng cho hoạt động hoặc nghỉ ngơi. Tính năng này không chỉ giúp theo dõi xu hướng sinh trắc học và sức khỏe hàng ngày mà còn đảm bảo bạn luôn duy trì sự cân bằng giữa cơ thể và tinh thần một cách hiệu quả.

Thấu hiểu sức khỏe suốt 24/7

Giữ kết nối trong mọi trường hợp 

Với khả năng kết nối trực tiếp, Garmin Fenix 7 Sapphire Solar mang đến trải nghiệm đồng bộ hoàn hảo, cho khả năng hiển thị email, thông báo, tin nhắn văn bản ngay trên mặt đồng hồ một cách thuận lợi. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông báo quan trọng nào ngay cả trong lúc tập luyện. 

Giữ kết nối trong mọi trường hợp 

Hơn nữa, đồng hồ cũng cho phép bạn kết nối với tai nghe không dây và thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi mà không cần sử dụng điện thoại. Bạn có thể tải các bài hát và playlist yêu thích từ tài khoản Spotify cũng như tùy chỉnh giao diện đồng hồ dễ dàng qua ứng dụng Connect IQ Store.

​ ​

Sự an toàn là mối quan tâm hàng đầu, và nếu bạn cảm thấy không an toàn hoặc đồng hồ phát hiện sự cố, tính năng hỗ trợ và phát hiện sự cố sẽ tự động gửi tin nhắn kèm vị trí của bạn đến các số liên hệ khẩn cấp thông qua kết nối với điện thoại thông minh tương thích, đảm bảo hỗ trợ người dùng trong mọi tình huống. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Fenix 7 Sapphire Solar
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM